jugenklinsman

New Member


A Valley Without Wind là một game hành động,chiến thuật 2D mà ở đó, bạn sẽ hóa thân vào nhân vật của mình để phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn lớn và đầy hiểm nguy,bất trắc.Tiêu diệt kẻ thù, cứu sống lấy những người còn sống sống xót và xây dựng lại một cuộc sống bình yên sẽ là nhiệm vụ của bạn.





Điều đầu tiên đáng được nhắc tới nhất có lẽ là địa hình trong game vừa được thiết kế một cách công phu, đẹp mắt và rất đa dạng.Từ những khu rừng,thảo nguyên cho đến những ngọn núi tuyết hay sa mạc…Tất cả đều rất rõ hơn và mang đến cho người chơi những cảm xúc khác nhau về chúng.Ngoài ra, nhưng hiệu ứng về thời (gian) tiết như mưa, gió, nắng…cũng rất chân thực và cũng sẽ là một điểm nhấn không nhỏ của game.





Bên cạnh đó, nhũng kẻ thù của bạn cũng tương đối về số lượng lẫn hình thức.Đó có thể là tê giác,khủng long,rồng, sâu biển hay phù thủy, robot…Tuy nhiên,chúng lại chỉ có một hướng di chuyển duy nhất đó là hướng thẳng vào bạn,vì vậy,tận dụng tối đa khả năng “luồn lách” và tìm ra cách tiêu diệt chúng sẽ là mấu chốt để tiêu diệt lũ quái vật ấy.



Một điều thú vị khác,khi bạn vừa “tử nạn” ở một vị trí nào,hồn ma của bạn sẽ “vất vưởng” ở đó và khi bạn chơi lại, bạn sẽ phải chiến đấu với nócoi nhưvới những con quái vật vậy.





Trong suốt quá trình chơi,bạn sẽ được cung cấp khả năng thay đổi nhân vật của mình.Những nhân vật ấy được sắp xếp theo các tiêu chí như máu,sức khỏe,khả năng tấn công,khả năng chịu nhiệt…Chính vì vậy,đừng lạm dụng khả năng này quá thường xuyên bởi mỗi nhân vật sẽ KẾT ứng với những môi trường khác nhau và chuyện thay đổi nhân vật có thể làm bạn mất đi sức mạnh vốn có của mình.



Cũng cần nói thêm về phép thuật của bạn trong game.Sẽ có nhiều hình thức khác nhau như cận chiến,tầm xa…nhưng về cơ bản sẽ được chia làm sáu loại: lửa, đất, nước, không khí, ánh sáng, và entropy.Khi đánh bại kẻ thù hay khám phá ra một địa điểm mới, bạn sẽ dược mở khóa những phép thuật mới và dành nó cho nhưng màn chơi tiếp theo.





Bên cạnh một đồ họa game khá tốt,âm nhạc của game thì lại hơi đơn điệu khi lặp lại quá nhiều lần trong suốt quá trình chơi.Dẫu vậy, A Valley Without Wind vẫn là một trò chơi chất lượng dành cho những ai yêu KẾT sự khám phá và mạo hiểm.





Cấu hình yêu cầu:

*Windows XP SP2 or later

*Mac OSX Intel CPU and “Leopard” 10.5 or later.

*Linux is not officially supported by Unity 3D, the engine AVWW runs on. However, we have heard it works under WINE.

*2 GB RAM

*1.6Ghz CPU (more is recommended for multiplayer servers)

*1 GB Hard Disk Space

*800×600 or greater desktop screen resolution (1024×768 recommended)

Graphics card must support 1024×1024 textures (most 32MB and up graphics cards do).

Broadband Internet Connection or LAN required for multiplayer

Link download gồm 5 part vừa add 10% recovery



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top