k_an

New Member

Thảo luận A Valley Without Wind 2

A Valley Without Wind 2 picture1

A Valley Without Wind 2 picture2

A Valley Without Wind 2 picture3

A Valley Without Wind 2 picture4

A Valley Without Wind 2 picture5

A Valley Without Wind 2 picture6

A Valley Without Wind 2 picture7

A Valley Without Wind 2 picture8

A Valley Without Wind 2 picture9

A Valley Without Wind 2 picture10

A Valley Without Wind 2 picture11

A Valley Without Wind 2 picture12

A Valley Without Wind 2 picture13

A Valley Without Wind 2 picture14

A Valley Without Wind 2 picture15

A Valley Without Wind 2 picture16

A Valley Without Wind 2 picture17

A Valley Without Wind 2 picture18

A Valley Without Wind 2 picture19

A Valley Without Wind 2 picture20

Giới thiệu game

Bạn sẽ vào vai một phù thủy trong một thế giới đầy chết chóc được tạo ra bởi con quỷ Demonaica. Với những phép thuật mạnh mẽ của mình, bạn sẽ phải chiến đấu với chúng và dần dần chiếm lĩnh các vùng đất đã bị Demonaica xâm chiếm. Liệu bạn có thể đưa được Demonaica cùng lũ tay sai quái dị và hung hãn của hắn trở về với bóng tối được hay không ?

 A Valley Without Wind 2 đưa người chơi vào một thế giới đầy chết chóc, u ám, nơi mà rừng rậm, cây cối, sa mạc... xen lẫn với máy móc của con người, tạo nên một mớ hỗn độn ngổn ngang trong suốt trò chơi. Đó là một nơi dường như rất ít khi có gió thổi, nhưng mỗi lần có gió thì đó lại là những cơn gió lớn và đôi khi là những cơn bão, chúng sẽ gây khó khăn cho bạn rất nhiều trong di chuyển, chiến đấu. Cuộc hành trình của bạn sẽ bắt đầu tại một căn phòng trong một tòa lâu đài vô cùng đồ sộ, to lớn, đó chính là phòng luyện tập của bạn. Tại đây , bạn sẽ chọn những kĩ năng cần thiết để chiến đấu cũng như các thành phần hỗ trợ. Game sẽ mang đến cho bạn những kĩ năng thuộc các dòng phép thuật khác nhau như lửa, cây cỏ, nước, băng ... Mỗi dòng sẽ cho bạn 4 kỹ năng khác nhau; 1 phải tốn năng lượng để bắn và 3 kỹ năng còn lại thì không. Chúng đều có những ưu nhược điểm khác nhau như tốc độ, uy lực... Vì vậy, hãy chọn lựa chúng cho phù hợp nhất với nhân vật của bạn. Sau đó, bạn sẽ ra khỏi lâu đài để đến với thế giới bên ngoài. Đó là một bản đồ rất rộng lớn với rất nhiều vùng đất khác nhau,chúng đều bị lũ tay sai của Demonaica chiếm đóng và nhiệm vụ của bạn là chinh phục những vùng đất này bằng việc chiến đấu với những cỗ máy giết người, những con quái vật... Cuộc hành trình của bạn sẽ kết thúc nếu bạn có thể chiếm được toàn bộ bản đồ và tiêu diệt Demonaica. Nhưng game cũng sẽ không đơn giản như vậy, Demonaica sẽ cho tay sai của hắn đi chiếm lại những vùng đất đã mất và may mắn là bạn cũng sẽ có một đạo quân để có thể ngăn chặn điều đó. Điều này làm cho A Valley Without Wind 2 trở độc đáo hơn rất nhiều, khi có sự kết hợp giữa dòng game đi cảnh, phiêu lưu và dòng game chiến thuật theo lượt.

Những điểm nổi bật của game:


Hình ảnh được vẽ khá tỉ mỉ, nghệ thuật .
Lối chơi độc đáo,kết hợp giữa thể loại phiêu lưu và chiến thuật.
50 nhân vật với 200 phép thuật, 64 trang bị hỗ trợ và rất nhiều thứ để khám phá.
Một thế giới vô cùng rộng lớn với hơn 100 vùng đất khác nhau.
Âm thanh tuyệt vời, hấp dẫn ngay từ khi mới bắt đầu trò chơi.


Hãy sẵn sàng bước vào một "thung lũng lặng gió" để chiến đấu và đẩy lùi những thế lực đen tối đang thống trị trong A Valley Without Wind 2 !

Cấu hình tối thiểu


OS:Windows XP/7/Vista

Processor:1.6Ghz CPU

Memory:2 GB RAM

Graphics:1024x768 or greater desktop screen resolution

Hard Drive:1 GB HD space

+ Xin các Mod chia sẻ link download game!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top