kenvil_cz

New Member
Chào bạn!

Mặc áo ngực khi ngủ là thói quen của một số cá nhân. Một số bạn gái vẫn thích mặc nó trong khi ngủ trong khi những bạn gái khác cảm giác không thoải mái khi mặc nó.

Do đó, miễn là bạn mặc áo ngực đúng cách và phù hợp với bạn thì sự lưu thông máu không phải là một vấn đề. Thường thì nó chỉ cản trở lưu thông trong trường hợp bạn mặc áo ngực quá chật chội, mang đến cảm giác khó chịu cho chính bạn thui.
Do đó, để thoải mái hơn, bạn nên sử dụng những áo ngực ban đêm để ngủ nhé. Tuyệt đối không mặc áo ngực ban ngày để ngủ. Vì những áo ngực ban ngày được thiết kế để hỗ trợ tạo dáng núi đôi cho bạn. Chúng thường có những dây kim loại bên dưới, có tính đàn hồi....

Nếu bạn mặc áo ngực ban ngày ngủ, bạn có nguy cơ bị ma sát, kích thích và ra mồ hôi núi đôi. Điều này có thể dẫn đến sự cọ xát và lở loét da vùng núi, ngực hay vai. Đó là lý do tại sao bạn có thể đã nghe lời khuyên không nên đi ngủ mặc áo ngực thường xuyên.
 

vodoi_vksk00

New Member
Mình cho rằng khi ngủ là lúc nên để cơ thể thật sảng khoái, tránh mang vác nhiều thứ vướng víu. Vì vậy, khi ngủ tốt nhất không nên mặc áo ngực, không nên băng bó "núi đôi" từ giờ này qua giờ khác, sẽ không tốt đâu. Ngoài ra, cần bảo vệ "phép màu trời ban" cho phụ nữ chúng ta bằng cách sử dụng những loại áo ngực chất lượng, có danh có tiếng đàng hoàng, đừng xài hàng chợ trời, dễ chuốc họa vào thân lắm á. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, mình rất tin tưởng sản phẩm của Triumph, không những hiểu rõ và thực hiện được nguyện vọng sở hữu đôi gò bồng đào thật đầy đặn, tròn trịa, quyến rũ của chị em phụ nữ, lại hay có nhiều chương trình khuyến mãi để đưa sản phẩm đến gần tầm tay của khách hàng hơn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top