nuockhoang

New Member
Lợi ích của việc uống nước ấm vào buổi sáng. Mua nước uống đóng bình, nước khoáng Kim Bôi uy tín. Liên hệ: o9o4 667 858 – o987 735 588.
Nhiều người thường có thói quen uống cà phê, nước hoa quả hay một loại đồ uống nào đó ngoài . Tuy nhiên, theo chuyên gia Ayurvedic thì việc làm đó đang làm hại chính bạn.
Sáng dậy, các bộ phận trong cơ thể đang trong trạng thái cần khởi động để bắt đầu một ngày mới. Nếu bạn uống nước ngọt hay nước gì đó để bổ sung dưỡng chất ngay lúc này sẽ không hề tốt cho sức khỏe. Vì thế một cốc nước lọc hay nước tinh khiết ấm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi các tác dụng không ngờ của nó sau đây mà các bạn có lẽ chưa hề biết đến.
Các lợi ích tuyệt vời:
Giảm cân
Để không phải khó khăn giảm cân bằng việc luyện tập nặng nhọc thì mỗi sáng thức dậy bạn nên uống một cốc nước ấm. Có thể thêm một chút mật ong với chanh sẽ giúp ích cực nhiều cho sức khỏe hệ thống tiêu hóa và việc đốt cháy các lượng mỡ dư thừa. Lúc này nước ấm sẽ làm nhiệt độ trong cơ thể tăng lên, giúp tăng cường trao đổi chất. Thêm vào đó, nước ấm hầu như không có calo, có thể ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.
Nước tinh khiết pha detox
Hỗ trợ tiêu hóa
Trong bữa ăn bạn có thể uống nước ấm khi ăn xong hay trong bữa ăn sẽ có tác dụng giúp tiêu hóa nhanh hơn và tốt cho đường ruột. Nước ấm giúp duy trì chất điện phân và các chất khoáng có trong cơ thể. Khi đói uống một cốc nước ấm cũng giúp cải thiện nhu động ruột và tình trạng táo bón.
Giải độc cơ thể
Hay còn gọi là detox cơ thể. Phương pháp này rất hữu ích với người muốn giảm cân và các chị em muốn làm đẹp từ bên trong. Uống nước detox đúng cách và đủ liều lượng, các chất độc trong cơ thể từ đó sẽ bài tiết qua đường nước tiểu và mồ hôi. Để có hiệu quả mời các bạn tham khảo chi tiết bài .
Tác dụng của nước tinh khiết ấm vào buổi sáng
Giảm ho và triệu chứng cảm lạnh
Sáng mùa đông thức dậy, sau khi đánh răng rửa mặt xong, chắc hẳn bạn sẽ cảm giác khô miệng và khá khó chịu vì cơn khát nước sau một đêm dài. Thì hãy nhanh rót một cốc nước ấm và uống từ từ vừa đem lại các lợi ích như trên mà còn giúp cơ thể ấm lên, giữ được sức khỏe cho đường họng và khí quản.
Giảm khô da
Mùa lạnh đang đến, bạn không còn cảm giác khát nước như mùa hè mất nhiều mồ hôi. Nhưng sẽ là sai lầm khi bạn lười uống nước. Bởi mùa đông, cảm giác không khát nhưng thực ra bạn cần bổ sung lượng nước tinh khiết 1,5 – 2 lít nước tối thiểu để giúp lưu thông máu và làm da dẻ không bị khô nứt nẻ khi thời tiết hanh khô.
Ngủ ngon
Uống một chút nước ấm trước khi ăn tối hay trước khi đi ngủ không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp thư giãn thần kinh. Thêm vào đó, uống nước ấm vào buổi tối còn làm giảm cảm giác thèm ăn lúc nửa đêm và giúp tinh thần sảng khoái vào buổi sáng hôm sau.
Đó là các lợi ích mà nước ấm mang lại cho sức khỏe của bạn, tưởng chừng như là thứ nước giải khát nhưng lại có nhiều tác dụng không ngờ phải không ạ?
Để tìm hiểu và mua sạch, đảm bảo của tiêu chuẩn BYT mời liên hệ:CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & PHÁT TRIỂN VIỆT
ĐỊA CHỈ: Tầng 2, Số 36 Hoàng Cầu, Tòa nhà Ngôi Sao Thăng Long, Đống Đa, Hà Nội

HOTLINE: 0904 667 858 – 0987 735 588
EMAIL: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top