khinhnguoi.info

New Member
Mọi người ơi ! Em đang xài Lenovo B470 có 2 cadr màn hình là nVidia Geforce 410M 1GB và HD Graphics ! Làm thế nào để cài đặt và biết được là mình đang sử dụng card nào trong số 2 cái trên ?


Thank nha !
 

heochauau

New Member
bạn nói cài đặt là cài đặt gì(driver ah),muốn biết đang chạy card nào thì chỉ cần vào dxdiag là xong
 

Beavis

New Member
Máy của bạn sử dụng cả 2 card : onboard và rời. Khi sử dụng những phần mềm hay chuơng trình thì nó mặc định chạy trên onboard, còn khi chạy chương trình mà đồ họa nặng là tự động nó chuyển sang chế độ sài VGA rời. Mỗi laptop có 1 cách chuyển riêng. nếu laptop của bạn không có nút chuyển thì sẽ phải thao tác bằng tay, là trong cái phần control panel của thằng Graphic ( Card rời ) , có có phần Switch thì bạn add cho nó những chương trình chạy trên vga rời, nếu cài driver chuẩn của hãng kèm theo soft của nó thì cứ thế mà chạy là tự auto switch sang card rời, còn có nút thì bạn chỉ cần gạt sang hay ấn nút có hình chiếc cờ lê nó sáng là nó chuyển sang chế độ VGA rời.

Mà mình khuyên bạn 1 câu chân thành. Lần sau mua máy nhớ tìm hiểu kĩ lưỡng nha, dùng mấy dòng này nếu mà rành thì hem sao, còn không thì mệt lắm.

Chúc thành công

YM : [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top