MayCatPlasmaCNC

New Member
Làm thế nào để chọn được nguồn Plasma phù hợp với của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nguồn cắt plasma khác nhau, từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Nhật cho đến Mỹ. Thật khó mà nói nguồn của hãng nào là hoàn hảo và phù hợp với tất cả mọi nhu cầu.

Trước tiên hãy nói về nguồn Plasma từ Trung Quốc, ưu điểm là có giá thành rất rẻ so với các nước khác ( loại hàng nào từ trung quốc cũng có giá rất cạnh tranh ), tuy nhiên chất lượng loại nguồn này lại kém nhất và chỉ chuyên dùng cho cắt tay. Phần lớn các loại nguồn từ Trung Quốc này sau khoảng 1 năm sử dụng sẽ xuất hiện các hư hỏng lặt vặt, và các hư hỏng này sẽ ngày càng nặng thêm theo thời gian.

Thứ hai là loại nguồn Plasma từ Hàn Quốc, chất lượng các loại nguồn này rõ ràng là khá hơn so với loại nguồn từ Trung Quốc. Nhưng phần lớn các máy từ Hàn Quốc này cũng gặp phải tình trang hỏng hóc như các loại máy Trung Quốc sau hơn 1 năm sử dụng. các bạn nên cân nhắc kỹ khi có ý định lắp nguồn này vào , vì có thể phải thường xuyên dừng máy để bảo trì, sửa chữa nguồn plasma.

Tiếp theo là nguồn Plasma có xuất xứ từ Nhật, hàng Nhật thì luôn có tiếng là chất lượng tốt và tuổi thọ máy cũng khá lâu trung bình là từ 3 đến 5 năm, tuy nhiên có rất ít hãng sản xuất cho chúng ta lựa chọn, phụ kiện thay thế lại hiếm, nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

Thứ tư là nguồn từ Đài Loan, vượt trội hơn hết là thương hiệu Hero, các dòng máy của hãng đều có tuổi thọ rất tốt, ít hư hỏng. Nếu tiềm lực kinh tế của bạn không đủ để mua các loại nguồn cao cấp thì đây là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Cuối cùng là nguồn Plasma có xuất xứ từ Mỹ, có 2 thương hiệu nổi tiếng đó là Hypertherm và Thermal Dynamics chất lượng vượt trội hơn hẳn, máy có thể hoạt động 24/7 rất ít khi phải dừng máy để sửa chữa. Loại nguồn Plasma này yêu cầu của chúng ta phải có đầy đủ các chức năng cần thiết như bộ điều khiển máy cắt plasma cnc của bạn phải tương thích với máy, máy cắt cnc của bạn phải có bộ điều chỉnh độ cao mỏ cắt để có thể xác định được độ cao lúc bắt đầu cắt và tự động điều chỉnh trong quá trình cắt. Trên thị trường hiện nay nguồn Plasma của Thermal Dynamics có giá thành rẻ hơn Hypertherm từ 10 đến 20%, nhưng chất lượng thì tương đương. nếu bạn đã có một máy cắt cnc đầy đủ chức năng và đủ nguồn lực tài chính thì loại nguồn plasma này là sự lựa chọn tốt nhất. Với thời gian bảo hành từ nhà sản xuất lên đến 3 năm các bạn có thể yên tâm sử dụng máy cho mọi công việc.


Chúng tui là Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàn cắt kim loại, được tập đoàn Victor - USA lựa chọn là nhà phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Thermal Dynamics tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm nhiệt tình và tận tâm, chúng tui luôn cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý cho mọi khách hàng.

Chúng tui chuyên cung cấp các thiết bị , máy cắt CNC Gas-Oxy , , phụ kiện máy cắt Gas-Oxy chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng cực tốt, chúng tui sẵn sàng hỗ trợ cho tới khi khách hàng thực sự hài lòng.


Thông tin chi tiết sản phẩm có thể xem trực tiếp tại Website của chúng tui

Hãy liên hệ với chúng tui để có giá tốt nhất.

Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc.
Địa chỉ : F 1/1 - Quốc Lộ 51 - P. Long Bình Tân - TP. Biên Hòa - Đồng Nai.

Hotline : Mr Tân 01285.165.652
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top