Roddy

New Member
Hiện tại thương hiệu của công ty mình cũng có tiếng trên thị trường nhưng ngày này có rất nhiều hãng vào cạnh tranh và nói xấu thương hiệu của công ty mình. Mình biết đó là trò bẩn nhưng vẫn không thể tránh được. Việc khôi phục và lấy lại thương hiệu còn gặp khó khăn do các hãng cạnh tranh về "trò bẩn", bán phá giá và làm lũng đoạn thị trường. Mời các bạn ghé thăm website của công ty để biết rõ ngành nghề kinh doanh.

Thank tất cả người !
 

vothi_quynhyen

New Member
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???

mình thấy là khi thương hiệu của bạn vừa có chỗ đứng trên thị trường , bạn không nên phải e sợ nhiều vì theo mình nghĩ phần lớn khách hàng khi chọn mua sản phẩm của công ty bạn thường chú ý đến thương hiệu của sản phẩm. Khi co càng nhiều công ti cạnh tranh với công ty của bạn điều đó càng làm công ti của bạn có thật nhiều ý tưởng mới về sản phẩm cũng như trong chiến dịch quảng cáo. Mình nghĩ bạn nên làm một cuộc điều tra nhỏ trong nội bộ công ty cũng như khách hàng của bạn về những vấn đề còn chưa làm được hay vừa làm nhưng vẫn có lỗi. từ đó có thể cải thiện được tình hình của công ty bạn.

mình mong cách này có thể giúp bạn. nếu không có hiệu quả , bạn cũng thông cảm cho mình bởi mình chưa có kinh nghiệm làm việc
 

shiroyuki_93

New Member
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???

Đương nhiên là thương hiệu công ty mình vừa có nhưng bạn thử hình dung 1 chuyện rất đơn giản như này : 1 người tiếng xưa nay là tốt bụng nhưng chỉ vì có người khác tìm cách soi mói, nói xấu thì tự nhiên tất cả người sẽ nghĩ khác về người tốt bụng đó. Việc phục hồi nhân phẩm sau đó là rất khó. Như vậy trong kinh doanh chuyện sử dụng các "trò bẩn" cũng không khác gì ! Thực ra thì công ty mình có làm các cuộc điều tra từ nội bộ đến các đối thủ, và cũng biết được cá thủ đoạn, đang dần khắc phục và ngày càng khẳng định mình. Mình hy vọng tất cả người có cách nhìn trực diện hơn nữa với sản phẩm trong nước. Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Ở VN có 1 điểm yếu hơn so với người Trung Quốc là hàng nội địa thường không tốt bằng hàng xuất khẩu. Vì thế nhận thấy điểm yếu này nên chúng tui ngày càng đẩy mạnh thị hiếu người tiêu dùng hơn và cũng là để khẳng định thương hiệu của mình. Mọi người ủng hộ hàng VN nhé :)
 

Grantland

New Member
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???

Mình thấy bạn nên làm công tác PR, quảng cáo thêm nữa để thương hiệu đứng vững trên thị trường. Chúc bạn thành công.
 

quach_daity

New Member
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???

Mong chuyện công ti bạn đang triển khai có hiệu quả. Nhưng nó cũng phụ thuộc vào cả ý thức của người tiêu dùng cũng như những chính sách hoạch định của công ty bạn. Minh thấy bạn cần đẩy mạnh hoạt động quảng cáo tuyên truyền sản phẩm, thường xuyên làm mới các sản phẩm của bạn kèm theo những chương trình khuyến mại nhưng đồng thờ cũng cân phải có xử lí kịp thời khi có vấn đề xấu xảy ra. Vd khi sản phẩm công ti bạn bị lỗi , bạn nên thu hồi sản phẩm không nên tiếp tục bán các sản phẩm ấy cho người tiều dùng với mức giá khuyến mại vì nó lũy phần làm ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Chúc bạn thành công
 
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???


Trích:















Nguyên văn bởi duongthithuthuy





Mong chuyện công ti bạn đang triển khai có hiệu quả. Nhưng nó cũng phụ thuộc vào cả ý thức của người tiêu dùng cũng như những chính sách hoạch định của công ty bạn. Minh thấy bạn cần đẩy mạnh hoạt động quảng cáo tuyên truyền sản phẩm, thường xuyên làm mới các sản phẩm của bạn kèm theo những chương trình khuyến mại nhưng đồng thời (gian) cũng cân phải có xử lí kịp thời (gian) khi có vấn đề xấu xảy ra. Vd khi sản phẩm công ti bạn bị lỗi thì bạn nên thu hồi sản phẩm không nên tiếp tục bán các sản phẩm ấy cho người tiều dùng với mức giá khuyến mại vì nó lũy phần làm ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Chúc bạn thành công





Có vẻ như bạn học chuyên ngành KT đúng không ? Bạn nói y như 1 chuyên gia vậy. Đối với 1 tập đoàn lớn như công ty mình thì khâu QC là chuyện hết sức quan trọng, tất cả các chiến lược kinh doanh đều được đưa ra từ QC, khuyến mại, chiết khấu tới mức thấp nhất cho khách hàng. Nhưng tâm lý người VN vẫn muốn dùng hàng rẻ trước mà chưa cần biết đến chất lượng của nó ra sao. Nhiều cá nhân lợi dùng chuyện chưa kịp thu hồi hàng lỗi của công ty để về chắp vá rồi bán ra thị trường. Vấn đề này thì công ty mình chưa kiểm soát hết được. Chính vì thế đó là chuyện vô cùng nan giải, liên quan đến thương hiệu của công ty.

















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên












 

huytu.nguyen

New Member
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???

Thưoơg hiệu của công ty bạn vừa qua được các mức về nhận biết, ghi dấu hay thử nghiệm trên thị trường, giờ là lúc xây dựng lòng tin, trung thành với thương hiệu của khách hàng. Nói về chiến lược thương hiệu trong giai đoạn này thì phải là cả một kế hoạch tổng thể nhiều khâu, mình k thể nói hết đwocj, cũngcoi nhưngười ngoài thì lkhông thể biết tường tận về thị trường kinh doanh của bạn, mình chỉ lũy ý một chút về định hướng truyền thông, PR, quảng cáot thôi.

Lúc này là lúc công ty bạn cần đưa ra các thông điệp khẳng định mạnh mẽ, những cam kết nặng ký đối với khách hàng (đương nhiên phải thực hiện nghiêm túc các cam kêt đó), ví dụ thông điệp về khẳng định uy tín, cam kết về kiểm soát chất lượng, về chế độ bảo hành v.v...Thương hiệu của bạn có lợi thế rất lớn là thưong hiệu đi đầu trong ngành hàng này, phải phát huy bằng được lợi thế đó.

Mình hỏi, anh gì TGĐ trẻ trẻ chỗ bạn, sau khi được giải thưởng Sao Đỏ, đầu tư tâm sức vào mảng kinh doanh nào vậy, BĐS ah, chứ với đầu của anh ý, chuyện này dễ ah?

















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên
































































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam



































































QUẢNG CÁO TỪ KHÓA



 

tianangam29925

New Member
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???

mình thì học chuyên ngành QTKD nhưng mới học năm thứ nhất thôi. Mình chưa học vào chuyên ngành đâu. Mình thấy công ty bạn nên phải lập hẳn mộtphòng chốngkhắc phục sự cố và nhanh chóng thu hồi sản phẩm bị lỗi, đồng thời (gian) nghiên cứu khắc phục và phát triển thêm các sản phẩm đó. Mình học được điều này qua khóa học kĩ năng mềm thôi. mình chỉ đưa ra ý kiến thôi còn quyết định thuộc về bạn.

















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên












 

gabmar_sk

New Member
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???


Trích:















Nguyên văn bởi buiduong





Thưoơg hiệu của công ty bạn vừa qua được các mức về nhận biết, ghi dấu hay thử nghiệm trên thị trường, giờ là lúc xây dựng lòng tin, trung thành với thương hiệu của khách hàng. Nói về chiến lược thương hiệu trong giai đoạn này thì phải là cả một kế hoạch tổng thể nhiều khâu, mình k thể nói hết đwocj, cũngcoi nhưngười ngoài thì lkhông thể biết tường tận về thị trường kinh doanh của bạn, mình chỉ lũy ý một chút về định hướng truyền thông, PR, quảng cáot thôi.

Lúc này là lúc công ty bạn cần đưa ra các thông điệp khẳng định mạnh mẽ, những cam kết nặng ký đối với khách hàng (đương nhiên phải thực hiện nghiêm túc các cam kêt đó), ví dụ thông điệp về khẳng định uy tín, cam kết về kiểm soát chất lượng, về chế độ bảo hành v.v...Thương hiệu của bạn có lợi thế rất lớn là thưong hiệu đi đầu trong ngành hàng này, phải phát huy bằng được lợi thế đó.

Mình hỏi, anh gì TGĐ trẻ trẻ chỗ bạn, sau khi được giải thưởng Sao Đỏ, đầu tư tâm sức vào mảng kinh doanh nào vậy, BĐS ah, chứ với đầu của anh ý, chuyện này dễ ah?





Sau chuyến này thì đầu tư vào BDS là đúng rồi anh ạ ! Đang có dự án ở Đà Lạt, Kiến Hưng - Hà Đông và 1 số địa điểm ở SG. Nói chung em cũng muốn thảo luận để tìm được thêm định hướng cho công ty thôi chứ công ty cũng đang dần lấy lại được vị trí của mình. Về thị phần ở HN thì em dám khẳng định Sơn Hà là rất mạnh nhưng trong miền Nam thì chưa có tiếng nói lắm. Sắp tới sẽ có 1 chiến dịch mới, còn đâu như nào em sẽ gửi tới các bạn thông tin cụ thể sau để các bạn cho em ý kiến.

















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên
































































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam



































































QUẢNG CÁO TỪ KHÓA



 

dvnghia1984

New Member
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???

Thực tế thì chuyện phát triển thương hiệu ở thời (gian) điểm hiện nay có lẽ vừa trở thành sự sống còn của các công ty. đối với các công ty thông thường để có thể phát triển thương hiệu đòi hỏi 2 yếu tố chính: chất lượng và marketing, tui nghĩ trong trường hợp của bạn (bạn khẳng định vừa có thương hiệu đồng nghĩa với chất lượng vừa được kiểm chứng) thì để tránh đòn hiểm của đối thủ cạnh tranh thì tốt nhất là nên tập trung thêm một chút vào marketing, cụ thể là thực hiện các hoạt động PR một cách khôn ngoan.


Chúc bạn thành công!

















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên









































































QUẢNG CÁO TỪ KHÓA



 
[Hỏi-Đáp] Làm thế nào để phát triển thương hiệu ???

Mình thấy chuyện quảng cáo của công ty mình còn hơi kém. Bằng chứng là năm ngoái khi bên PR của chương trình "Hà Nội 36 Phố Phường" ngỏ ý muốn mời bên mình tham gia tài trợ cho chương trình đó. Hok đưa ra giá "khá mềm" so với các chương trình mà công ty mình vừa từng làm là 900 triệu cho 1 toàn bộ chương trình. Nhưng công ty mình từ chối không tham gia. Với 1 tập đoàn lớn , 900 triệu không phải là số trước quá lớn. Hơn nữa chương trình gameshow này rất hay bởi nó hướng tất cả người tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Trong khi các hãng khác tăng cường chuyện đẩy mạnh quảng cáo , công ty mình lại dậm chân tại chỗ. Theo các bạn , chuyện quảng cáo có tầm ảnh hưởng thế nào tới chuyện "Phát triển thương hiệu" ? Nếu quảng cáo quá tràn lan , liệu thương hiệu có bị giảm sút vì "bị ghét" không?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top