Euen

New Member
Mỗi lần vào trang Youtube em thấy có rất nhìu video (clip) hay nhưng seo em tìm chữ down wài mòa hok thấy!!!!!!!! Mấy anh mấy chị có thể chỉ em được hok??? Em Thanks nhìu!
 

giet_nguoi

New Member

down về sau đó cài đặt như bình thườg

từ nay khi vào bất cứ trog web nào khi bạn play video thì sẽ hiện ra dòg chữ Download This Video..nhấn vào đó và download về...nhưg ở trag youtube thườg định dạg file là FLV, IDM không down được thì bạn nhấo vào tam giác màu xanh lá cây dưới thanh Taskbar, vào download -> options -> file types sẽ hiện ra 1 cái khug có các định dạg file bạn viết vào đó(bằg chữ in, và nhớ có khỏag cách giữa các định đạg file), nhấn ok.Thế là xog, down được rùi đó, sau này nếu có file nào down không được bạn chỉ cần vào đó đánh định đạg file đó vào là down được.

 

Floyd

New Member
Bạn có thể lấy về rất đơn giản bằng cách copy trong cokie nhé.

Bạn cứ mở video clip ấy ra (xem hay bất thì tuỳ). Sau khi chạy xong, nếu muốn lấy file này thì trên menu của internet bạn vào Tools --> Internet Optiois... --> Settings ---> View files ---> cửa sổ Temporary Internet files, tìm trong đó bạn sẽ thấy file bạn cần (thường là định dạng file Flash) bạn copy về máy là OK (các file video đều có kích thước lớn nên bạn cứ tìm trong số những file lớn nhé).

Có thể các file này bất đúng định dạng file Flash, bạn cứ copy về máy rồi đổi nó thành dạng flash là được (đổi đuôi thành .flv) là OK.

Chúc bạn thành công!

 

Torrey

New Member
Máy bạn có cài IDM chưa? (Ỉntênt Đownload Manager.) mở chương trình này lên. nhấn vào Option.--> File týpe trong ô automaticcally.... ban them vao FLV va thì bạn có thể down dc.

Line down IDM

trong đó có Cr-ack luôn đó bạn.

 

All

New Member
http://www.downloadyoutubevideos.com/

ban vao trang youtube rui copy doan ma tren thanh URL , sau so dan dzo trong thanh cong cu ben trang nay , cuoi cung la down dzia thui.

 

Jeffrey

New Member
Bạn download chương trình Free Đownload Manager

Chỉ cần Add URL vào là download được thôi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top