namthanhhnt

New Member
Bạn đi mua ít quần áo rẻ, đẹp về bán online đi, ra chợ Ninh hiệp mua, hay sang móng cái, v..v... Vậy làm thế nào để có được hàng tốt và giá cả cạnh tranh? Cái này là cái mà luôn để mọi người phải nghĩ đến. Và là caí vất vả nhất đây.

Thứ nhất, khi nhập hàng, bạn nên chịu khó kiểm tra hàng từng li, từng tí, kiểm tra rõ chất lượng và nguồn gốc hàng. Khi nhập hàng, hãy là 1 người khách khó tính.

Thứ 2, cố gắng nhập số lượng lớn, nếu có thể, tìm người nhập chung để có giá rẻ. hay tạo lòng tin nhập ít, nhưng thường xuyên thì những nhà buôn muốn giữ khách họ sẽ đồng ý.

Thứ 3, khi bán, nhớ chụp ảnh rõ ràng, nét, miêu tả nội dung rõ nhưng không lan man, Tiêu đề topic cần thật ấn tượng, để ai cũng muốn click vào.

Thuận lợi cho các bạn ở HN là có địa chỉ rõ ràng để cho khách tin tưởng. Nên ghi rõ địa chỉ. Và nếu có thể, ghi giá để khách thấy được giá cạnh tranh. Mình bán gái thấp, nhưng không ghi giá, vì lý do là những chị lấy buôn của chị bán cao hơn, nên chị không để gái, không thì thành ra cạnh tranh với mấy chị ấy thì không hay.

Thật ra những cái này mọi người cũng biết hết rồi nhỉ. Mình bàn cái vụ kinh doanh không vốn và ít vốn nhé.
 
1. Rửa xe máy 2. Trà đá nhâm nhi hạt dưa 3. Bán quần áo Online 4. Học 1 nghề mình ưa thích 5. Hợp tác với vài người nữa có tiền để kinh doanh chứ với số tiền đó để kinh doanh thì ít quá Halong Bay Junk - Vietnam Travel Advice - Vietnam Travel - Halong Cruises - Paradise Cruise Halong - Jonque Paradise Halong - Halong Jonque - Viajes Vietnam
 

Giorgio

New Member
Với số vốn đó bạn có thể mở cửa hàng truyện tranh, cho thuê sách và truyện sau đó làm to lên. chúc bạn thành côngMời bạn ghé thăm: Công Ty CP Nhà Sách Vì Dân - 844 Đường Láng - Hà Nội
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top