san.chiro

New Member

Download miễn phí Đề tài Kế toán lương và các khoản trích theo lương công ty TNHH xây dựng Quân Trang





Công ty TNHH xây dựng Quân Trang là công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất đông jsanr. Thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng công ty đã cố gắng đa dạng hóa ngành nghề, đa dạng hóa sản phầm – mà đa dạng hóa là chiến lược vừa đa dạng hóa thì trường và đa dạng hóa sản phẩm.

- Năm 2008, là năm khủng hoảng kinh tế tài chính nặng nề, nhưng Công ty với tiêu chí” Muốn thành công phải tìm ra được những cơ hội mới “ – cơ hội của Công ty ngoài việc nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phầm , nhất là xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng; tập trung tìm hiểu yêu cầu của thị trường để xây dựng chất lượng sản phẩm gắn liền với chứng chỉ cho sản phẩm của Công ty – là một trong những định hướng phát triển của công ty giai đoạn 2006 – 2015.

 - Công ty đã tìm hiểu và phối hợp với các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu và đưa vào ứng dụng công nghệ “ Kết cấu thép bê tông hỗn hợp, sàn bê tông ứng lực trước” thí điểm cho các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tái định cư, nhà ở xã hội và một số dự án khác – nhằm cải thiện chất lượng, thời giant hi công với chi phí phù hợp đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư.

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


NHẬN XÉT BÁO CÁO TỐT NGHIỆP
Đề tài: Kế toán lương và các khoản trích theo lương công ty TNHH xây dựng Quân Trang
Giảng viên hướng dẫn:
Sinh viên thực tập : Nguyễn Thị Phi Nga
Lớp :
Cơ quan thực tập : Công ty TNHH xây dựng Quân Trang
Ý KIẾN NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
.
Điểm báo cáo tốt nghiệp:
Hà Nội, ngày . tháng . năm.
Giảng viên hướng dẫn
LỜI CẢM ƠN
Nền kinh tế nước ta hiện nay đang phát triển với nhiều thành phần kinh tế khác nhau tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trẻ ra đời làm cho sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt. Để giữ được vị trí của mình trên thị trường bắt buộc các doanh nghiệp phải tăng cường đổi mới công nghệ sản xuất,nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm đồng thời cũng cần chú trọng công tác quản lý sản xuất, quản lý kinh tế để đảm bảo thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển và đạt hiệu quả cao. Để làm được điều này, các nhà quản lý của doanh nghiệp phải luôn luôn nắm bắt được một lượng thông tin kinh tế cần thiết như là :các thông tin về thị trường,về giá cả,các thông tin trong nội bộ doanh nghiệp như thông tin về năng suất lao động,dự trữ vật tư,giá thành và tiền vốn, lợi nhuận và kế toán là người có thể cung cấp những thông tin này một cách chính xác nhât, kịp thời và đầy đủ nhất. Muốn kế toán phát huy được hiệu quả của mình thì các doanh nghiệp phải áp dụng được các chế độ chính sách kế toán mà nhà nước ban hành vào con đường kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.
Thấy được tầm quan trọng của công tác quản lý kinh tế và công tác kế toán trong công cuộc đổi mới nền kinh tế đất nước và mối quan hệ này, hệ thống kế toán đã và đang được xây dựng, ban hành để phù hợp với yêu cầu quản trị kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc tất cả các thành phần kinh tế. Trong thời gian 2 tháng tại công ty TNHH xây dựng Quân Trang , ngoài những kiến thức đã học ở trường em còn được tiếp xúc thực tế với công việc của một kế toán. Điều đó đã giúp em lắm vững hơn những kiến thức đã được học ở trường đồng thời được bổ sung so sánh giữa kiến thức đã học với kiến thức thực tế trong thời gian tập làm, giúp em có được sự tự tin, gảm bớt bỡ ngỡ khi ra trường đi làm sau này.
Để hoàn thành được đợt thực tập và có được kết quả thực tập ( hoàn thành phần chuyên đề của mình ) là nhờ sự hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình của các thầy cô và các anh, các chị phòng kế toán Công ty TNHH xây dựng Quân Trang tạo điều kiện và nhiệt tình giúp đỡ em trong suốt thời gian thực tập tại công ty.
Em xin chân thành Thank !
PHẦN MỘT: KHÁI QUÁT CHUNG
I. ĐẶC ĐIỂM CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG Quân Trang:
I.1. Quá trình hình thành và phát triển công ty TNHH xây dựng Quân Trang:
I.1.1 Khái quát chung:
- Tên công ty: Công ty TNHH xây dựng Quân Trang
- Tên giao dịch:
- Trụ sở chính:
- Hình thức hoạt động:
Xây dựng dân dụng và công nghiệp.
Sửa chữa nhà và trang trí nội thất.
San lấp mặt bằng.
Thi công cầu đường.
Kinh doanh nhà ở (xây dựng, sửa chữa nhà để bán hay cho thuê)
Sản xuất và mua bán vật liệu xây dựng, mua bán máy móc thiết bị.
Lập dự án đầu tư và Tư vấn xây dựng,
Thiết kế kiến trúc - xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, hạ   tầng đô thị, giao thông, thủy lợi.
Kinh doanh bất động sản.
- Tình hình tài chính: Vốn điều lệ: 20.000.000.000 VNĐ
- Đơn vị tiền tệ sử dụng trong ghi chép kế toán VNĐ
I.1.2.Quá trình hình thành và phát triển:
Cùng với sự thay đổi của cơ chế thị trường và các nghành sản xuất khác, nghành may mặc Việt Nam cũng tự mình vươn lên và đạt được những thành tựu đáng kể. Từ chỗ là những sản phẩm thứ yếu, hiện nay sản phẩm của nghành may mặc đã trở thành sản phẩm quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của nước ta. Công ty TNHH xây dựng Quân Trang là một doanh nghiệp tư nhân được thành lập ngày 22/6/2005 theo giấy phép thành lập 906/GP-UB do UBND Thành Phố Hà Nội cấp ngày 22/06/2005, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 049480 do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 27/06/2005.
- Từ khi mới thành lập với số vốn điều lệ là 8.000.000.000 VNĐ và 456 cán bộ công nhân viên, công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh sản xuất trong ngành xây dựng và tạo lập được nhiều quan hệ kinh doanh uy tín với thị trường trong và ngoài nước. Ban đầu công ty đặt trụ sở chính ở số 6 ngõ Thịnh Hào 1 Phố Tôn Đức Thắng Đống Đa Hà Nội. Do nhu cấu sản xuất, tháng 11/2005 công ty đã chuyển tới Lĩnh Nam-Thanh Trì - Hà Nội
- Tháng 12/2006 Công ty đã tăng vốn điều lệ lên đến 12.500.000.000VNĐ, đến tháng 7/2007 cônng ty tới khu công nghiệp Vĩnh Tuy - Thanh Trì - Hà Nội và đến nay vốn điều lệ của công ty đã lên tới 20.000.000.000VNĐ. Đây là một sự mở rộng và phát triển vượt bậc của công ty.
Hiện nay, Công ty TNHH xây dựng Quân Trang với hơn 650 nhân viên trong đó có 50 kỹ sư , chuyên gia giàu kinh nghiệm thuộc các ngành xây dựng, cơ khí, điện, điện lạnh, cấp thoát nước, thông gió, kiểm định, đo lường, ... và trên 400 thợ lành nghề xây dựng và lắp ráp thiết bị công nghệ. Công ty TNHH xây dựng Quân Trang đặc biệt thành thạo trong các công việc thuộc chuyên ngành xây lắp công nghiệp hoá chất như : thiết bị siêu trường, siêu trọng, chịu áp lực cao, công tác hàn cao áp, hàn nhựa, kim loại màu, các hệ thống chống ăn mòn hoá chất, lắp đặt hệ thống điện, tự động hoá và thông tin tín hiệu. Đặc biệt, Công ty TNHH xây dựng Quân Trang xây dựng và hoàn thiện các loại tháp có kết cấu bê tông vỏ mỏng bằng công nghệ cốp pha trượt, bê tông dự ứng lực, nâng kết cấu vật nặng và các công trình xây dựng cao tầng.
Trong những năm gần đây, để phấn dấu trở thành một công ty mạnh trong lĩnh vực xây dựng, Công ty TNHH xây dựng Quân Trang đã đầu tư chiều sâu nhiều thiết bị chuyên dùng như cẩu bánh xích 250T, hệ thống cốp pha trượt, hệ thống kéo căng dự ứng lực, nâng kết cấu vật nặng, đầu tư chất xám, đổi mới cơ chế quản lý phù hợp với cơ chế thị trưởng. Công ty TNHH xây dựng Quân Trang cũng đang từng bước áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001-2000. Bên cạnh đó, Quân Trang còn có đội ngũ cán bộ kỹ sư tham gia làm Giám đốc dự án để tham gia điều hành và thực hiện các dự án của Công ty. Là một tổ chức kinh tế hoạt động trên lĩnh vực tư vấn đầu tư, thiết kế và xây lắp công trình, Công ty TNHH xây dựng Quân Trang mong muốn không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác và luôn đáp ứng khách hàng với các sản phẩm xây dựng chất lượng cao, chi phí hợp lý và đảm bảo tiến độ.
I.1.3. Khái quát tình hình sản xuất – Kinh doanh của công ty :
Thuận lợi và khó khăn
Thuận lợi
Công ty TNHH xây dựng Quân Trang là một kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực với một sô lĩnh vực như xây lắp, phát triển đô thị và sản xuất vật liệu xây dựng, đặc biệt ở thị trường miền Bắc.
Công ty có tốc độ tăng trưởng cao trong những năm qua và nhanh chóng trở thành một đơn vị hàng đầu về xây lắp.
Công ty đã xây dựng được thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực xây lắp và kinh doanh bất động sản.
Công ty có đội ngũ lãnh đạo có tâm huyết, ...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty cổ phần xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương du lịch xanh Nghệ Anh Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và thiết kế hệ thống thông tin kế toán quản lý nhân sự và tiền lương tại công ty TNHH Huy Thông Công nghệ thông tin 0
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty cổ phần tư vấn công nghệ thiết bị và kiểm định xây dựng – Coninco Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kế toán bán hàng tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Lương thực Hưng Yên tại Yên Mỹ Luận văn Kinh tế 2
T Một số ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện công tác kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Luận văn Kinh tế 2
M Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Tiên Sơn Luận văn Kinh tế 0
T Hoàn thiện kế toán tiền lương, tiền thưởng tại công ty cổ phần thời trang Đông Phương Luận văn Kinh tế 0
X Kế toán lao động tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty TNHH dược phẩm Á Châu Luận văn Kinh tế 0
V Hoàn thiện công tác kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty dụng cụ cơ khí xuất khẩu Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top