Cuinn

New Member
System Mechanic là một bộ đầy đủ sửa chữa hệ thống mạnh mẽ và các công cụ bảo trì. 7 công cụ cốt lõi trong System Mechanic được thiết kế để tăng tốc độ, sửa chữa các vấn đề, và ngay lập tức cải thiện hiệu suất máy tính. Công nghệ được cấp bằng sáng chế độc đáo làm việc cùng với nhau để sửa chữa các lỗi registry bướng bỉnh, chống phân mảnh ổ đĩa cứng, làm sạch các tập tin rác, Windows được tinh chỉnh cho tốc độ tối đa và sự ổn định. Được đánh giá cao từ năm 1998, với giải pháp hiệu suất máy tính đáng tin cậy hơn 40 triệu người dùng để sửa chữa, làm sạch và duy trì hơn 75 triệu máy tính trên toàn thế giới.


Sử dụng công nghệ và thiết kế thân thiện với người sử dụng với phiên bản đầy đủ của System Mechanic là sự lựa chọn của chuyên gia và phần mềm số # 1- sửa chữa các lỗi cứng đầu, dọn dẹp rác, tối ưu internet và tốc độ tải . Hơn 98% các vấn đề máy tính là do sự lộn xộn và các cài đặt bị lỗi đó là kết quả của việc sử dụng máy hàng ngày. System Mechanic sửa chữa các lỗi và phân mảnh, dọn dẹp rác, và tinh chỉnh máy tính ! System Mechanic sẽ sửa chữa, tinh chỉnh và duy trì nó cho bạn! Tận hưởng cảm giác máy tính mới một lần nữa. Dọn dẹp rác và các lỗi nhằm cải thiện tốc và độ tin cậy. Tối ưu hóa máy tính để bạn chơi các trò chơi mới nhất với hiệu suất cao ở tốc độ tối đa.


System Mechanic tất cả mọi thứ bạn cần để giữ máy tính của bạn an toàn, nhanh chóng, và không bị lỗi. Sửa chữa vấn đề, tăng hiệu năng, loại trừ treo máy và nhiều hơn nữa. Sử dụng một hệ thống tập trung để thực hiện tất cả bảo trì máy tính


> Registry Tuner: Giải quyết vấn đề an toàn, hiệu quả và và công cụ sửa chữa lỗi, chẩn đoán Tuner Registry và giải quyết nguyên nhân gốc rễ phổ biến nhất như đóng băng bí ẩn, máy tính chạy chậm, vv.

> Startup Optimizer: Tự động loại bỏ tắc nghẽn khởi động máy tính và Windows tốn thời gian dài để khởi động. Startup Optimizer ********** các nguồn lực để cải thiện hiệu suất tổng thể.

> Memory Mechanic: Tối ưu hóa và chống phân mảnh bộ nhớ cho các chương trình tải, và tăng tốc độ chơi game.

> PC Cleanup: Thực hiện quét toàn hệ thống rác và các tập tin quá cũ còn sót lại từ các chương trình . Một cách an toàn làm sạch những tắc nghẽn hệ thống ...

> Drive Accelerator: Thực hiện chống phân mảnh ổ cứng cho thời gian tăng tốc tải, chương trình khởi động, và tốc độ tổng thể hệ thống .

> Shortcut Repair : Tìm và tự động sửa chữa các biểu tượng shortcut bị hỏng hay bị lỗi ..

> Internet Connection Repair: đưa bạn trở lại trực tuyến và giữ cho bạn kết nối Internet ổn định.



Download:

http://www.tusfiles.net/vfvdnrilxa7a các bạn xóa dấu tích trước khi tải về ở link này nhé (tốc độ link này không nhanh)

http://www.mediafire.com/download/120v8dsl17ux26q/System.Mechanic.12.5.0.79.rar http://www.solidfiles.com/d/6f678c23de/ Cr-ack: chép đè file trong thư mục Cr-ack vào thư mục cài đặt.

Đã test bằng Norton không có virus

Nguồn:
 

kuty_kjsskjss

New Member
Đang down thử nè thớt, mà "xóa dấu tích" là sao nhỉ? Chỗ này này bạn



Nhưng mà không nên down link này, nó khá chậm, mình bổ sung link mf và solidfiles tốc độ cao rồi đấy
 

khiem_duyenb4

New Member
Bản này sau khi cr@ck có nên để auto check update không thớt? Hàng Cr-ack thì tốt nhất là tắt update bạn ạ
 
vượt dc tuneup không vâyj? Thử rồi sẽ biết , trước mình toàn dùng Norton Utilities thôi, mới chuyển qua cái này thấy cũng hay, turn up thì mình thấy bình thường
 

baby_hettien

New Member
Cái này là bản standard, không biết nếu down bản pro về thì xài Cr-ack có ổn không chủ thớt ?
 

Jayronn

New Member
Thằng này em thử rồi, có chức năng tắt các service của windows hay các chương trình nhưng lại k cho restore lại (có lẽ do em chưa tìm thấy). Thế nên lúc gỡ nó đi, thì lỗi vẫn còn đó.


Phần mềm này rất hay nhưng không thích hợp với người có trình độ máy tính phổ thông hay gà như em.


Bên raymond mới thấy khuyến mại 1 năm hay 6 tháng đó.
 

Wesley

New Member
Cái này là bản standard, không biết nếu down bản pro về thì xài Cr-ack có ổn không chủ thớt ? - Không dấu diếm chi hết, mình là fan ASO,dạo trước củng từng dùng SMP nhưng thấy em này rắc rối về Cr-ack & key nên không dùng nữa,thấy các bạn có một số thích SMP .Mình test trên win8 củng với Cr-ack bản Standard 12.5.0.79 và kết quả như sau

- Tải SMP pro từ trang chủ sau đó tiến hành cài đặt và chọn trial nha,đến mục mail cứ điền bừa vào tuỳ thích,khi cài đặt SMP xong,không cho SMP chạy và củng không khởi đông PC nha.Thoát SMP bằng cách mở Task Manager xem cái nào có iolo thì end task,bây giờ các bạn copy Cr-ack vào thư mục cài đặt SMP,xong khởi động lại PC là dùng thôi.( Lúccài đặt và Cr-ack không hề tắt mạng )

Link Cr-ack :

Mình không che đi cái key,để AE nào test thử củng được,của chung mà tiếc gì,vài ảnh SMP cho các bạn xem





Và đây là mail ngẩu hứng


Và sau khi cho SMP scan viruses va spyware
 

papyuyen

New Member
chưa có bản pro hả bạn.Bản pro của mình update vẫn chưa thấy lên 12.5 cùng thắc mắc với bạn, theo như hình các bạn kia đưa thì 12.5 đó là bản Pro, chẳng lẽ key theo sản phẩm nên hạn chế update phiên bản mới.


Không biết phiên bản mới có cải thiện hay thêm chức năng gì k nữa.
 

kao_ghet_maj01

New Member
Bản Cr-ack này có công lớn của e đó



bản pro có thêm cái thêm cái diệt virus mà mih có cài ? đâu nên cái pro chỉ là cái "mác"
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top