tracych0u90

New Member
anh em nhiều kinh nghiệm về tạo file ghost cho em hỏi, để tạo 1 file ghost nhẹ nhưng đảm bảo các yếu tố sau thì cần những gì, và bỏ những gì:


1. auto driver.


2. có bộ office 2003.


3. windows XP service park 3.


các phần mềm linh tinh khác sẽ cài sau, vì em vừa tạo 1 bản ghost cho con lenovo 3000 G430 của em nhưng dung lượng của nó là hơn 2GB (chưa bao gồm bộ office), trong khi tải 1 bản ghost trên mạng về thì chỉ khoảng 700 đến 800 MB (đã bao gồm bộ office). em muốn tạo bản ghost cho riêng em là vì muốn kiểm soát được những gì mình đưa vào và đặc biệt là driver đúng với máy để các phím tắt không bị mất!


và cũng thông qua đây muốn xin anh em bản ghost nào mà nhẹ nhất (hay có bạn nào rành thì giúp em tạo 1 bản ghost cho con Lenovo 3000 G430 giúp em) thì cho em xin nhé! em xin chân thành Thank rất nhiều!


Thank tất cả người vừa quan tâm!
 

centaur7208

New Member
tùy máy thôi, chắc lúc bạn tao file ghost 2G thì máy vừa cài hầu hết các phần mềm, thì bạn cứ đề đó thôi

bữa sau mùn thì bung nó ra, chứ lấy file ghost mấy khác làm gì
 

Iason

New Member
dinhxuansang tùy máy thôi, chắc lúc bạn tao file ghost 2G thì máy vừa cài hầu hết các phần mềm, thì bạn cứ đề đó thôi


bữa sau mùn thì bung nó ra, chứ lấy file ghost mấy khác làm gì Không bạn à, sau khi mình cài mới winXP xong chưa cài gì cả (chưa office, chưa các phần mềm linh tinh khác...) vậy mà dung lương lên đến 2GB mới hoảng bạn à!


Mong anh em chỉ giáo thêm!
 

nguyet10a7

New Member
bạn dùng cái gì để tạo ghost

dung lượng ổ cài windows xp của bạn là bao nhiêu
 

anhem11v2

New Member
2 GB la bình thường ma bạn.mấy file ghost bạn đown trên mạng chỉ 700-800mb là do họ dùng phần mềm backup các file hệ thông của windows lại (fan mềm đó nén các file hệ thông như trong system 32 lại xuông rât thâp )nên dung lượng bản ghost nhỏ,nên khi bạn dùng các bản ghost của họ sẽ thấy 1 giai đoạn là windows setup đấy,windown copy lại 1 sô file backup trước đó.mình thấy 2GB cũng không fai là quá lớn vs lại khi bung ra cũng đỡ được giai đoạn chờ lâu.
 

Bradfurd

New Member
dinhxuansang bạn dùng cái gì để tạo ghost


dung lượng ổ cài windows xp của bạn là bao nhiêu mình dùng tool auto ghost để vào noton ghost bạn à! dung lượng ổ C của mình la 10GB
trunghai_th 2 GB la bình thường ma bạn.mấy file ghost bạn đown trên mạng chỉ 700-800mb là do họ dùng phần mềm backup các file hệ thông của windows lại (fan mềm đó nén các file hệ thông như trong system 32 lại xuông rât thâp )nên dung lượng bản ghost nhỏ,nên khi bạn dùng các bản ghost của họ sẽ thấy 1 giai đoạn là windows setup đấy,windown copy lại 1 sô file backup trước đó.mình thấy 2GB cũng không fai là quá lớn vs lại khi bung ra cũng đỡ được giai đoạn chờ lâu. Mình lại được mở rộng lớn tầm mắt, thì ra là vậy, bạn nói mình mới để ý thấy trong quá trình bung ghost thấy có giai đoạn setup! mình vẫn ao ước có được 1 bản ghost chuẩn => cái này chắc phải cài mới hoàn toàn rồi tạo bản ghost bạn nhỉ, mong bạn chỉ giáo thêm! Thank bạn!
 

minhldxh

New Member
Quét Virus tất cả các ổ -> Cài lại windows + Driver-> tạo bản ghost luôn cho sạch! Muốn thêm soft gì thì để sau!
 

sayhikorea

New Member
m đang dùng bản ghost của dd thấy cũng ổn.chả biết làm ghost nên họ quảng cáo hay và cũng có nhiều ng dùng nên m cũng a-dua theo
 

vu_thu_tphd

New Member
yueyong Không bạn à, sau khi mình cài mới winXP xong chưa cài gì cả (chưa office, chưa các phần mềm linh tinh khác...) vậy mà dung lương lên đến 2GB mới hoảng bạn à!

Mong anh em chỉ giáo thêm!

Chưa cài gì hết mà hết 2gb hả bạn. trong thùng rác có gì hok đó.

hay trong my document. Mà bạn vừa ghost chưa hay chỉ nhìn dung lượng ảo trong my comp thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top