vietthanhpv

New Member
Trước đây có lẽ bạn vừa biết tới , một file miễn phí giúp bạn có thể và tải về máy. Ngoài ra, còn có thể giúp bạn kiếm trước qua chuyện upload (tương tự với ). Nhưng dễ và tốt hơn rất nhiều!


với genius19 hay sabana2009 để có tài khoản premium 2 ngày miễn phí (leech được 100 tập tin mỗi ngày thay vì chỉ 25, bất quảng cáo và tải nhanh hơn).


Những ưu điểm của so với các chương trình khác:


1/ Lượt download được tính cho tất cả các nước.


2/ Các tập tin nhỏ cũng được tính (nhưng ít nhất là 1 MB). Cách tính:


per 1000 download


files sizes


$10


More Than 150MB


$7


50MB - 149MB


$5


10MB - 49MB


$2


1MB - 9MB





3/ Nhiều lượt tải từ 1 IP trong một ngày đều được tính.


4/ Quản lý tập tin tốt hơn, cho phép làm ra (tạo) thư mục, tìm kiếm tập tin. Có thể lấy từ toàn bộ thư mục hay các tập tin được chọn.


5/ Bạn có thể kiếm trước mà bất cần upload, chỉ cần leech tập tin từ , , , về, hay thậm chí là lấy các tập tin từ tài khoản khác về tài khoản của mình. Sau đó có thể kiếm trước với các tập tin này.





MỘT SỐ THỦ THUẬT VỚI :


1/ Khi leech file bằng MissUpload, nếu có gặp các lỗi như 404 Not Found, Unable to connect, bạn đừng đó trang đó mà cứ chờ vì MissUpload vẫn đang leech. Sau khi leech xong sẽ có link download cho bạn.

















2/ Bạn sẽ kiếm được gấp đôi với các lượt tải từ Mỹ, Canada và Nga. Chương trình kết thúc vài 28 tháng 2 năm 2010.


3/ Dùng các chương trình auto post để post nhanh và nhiều hơn lên forum. Tải và dùng thử một trong số đó


tại , (pass: )


4/ Để thêm một tập tin từ tài khoản khác vào tài khoản riêng của bạn, truy cập vào (các tập tin vừa được upload) hay , sau đó bấm Add To My Account để thêm.


5/ Pay:








với genius19 hay sabana2009 để có tài khoản premium 2 ngày miễn phí (leech được 100 tập tin mỗi ngày thay vì chỉ 25, bất quảng cáo và tải nhanh hơn).


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top