Kynan

New Member
Tình hình là mình có bán AMF acc nhiều nơi và cũng đến thời gian nó sắp tàn, vì toàn bot, nay sắp đi làm và ít chơi bot nữa nên chia sẽ kinh nghiệm ae chiến Addmefast ít bị ban (mình ghi ít chứ không phải là không bị nhé). Có một số bác có tool ngon hay có chiêu tốt hơn thì có thể chạy liên tục, mình gà nên chỉ chia sẽ tí cho anh em newbie, pro đừng chém
*** AMF point hiện có thể chiến để dùng cho mục đích riêng, hay bán cả tài khoản ***

- Tài khoản mới vẫn đăng ký như bình thường.

- Quan trọng nhất là không nên đăng ký theo link refer, vì credit cũng chỉ được 300 (tầm 2h bot), mà một khi 1 nick nào bị phát hiện sẽ kéo theo toàn bộ bị ban hết. AMF mình để ý nó check tay link refer, nên thế nào cũng sẽ dính.

- Account sau khi đăng ký xong nhớ vào like tay khoảng 5-10 cái nhé, rồi vứt đấy tầm 1-2 ngày mới xài, cho nó qua cái check ban đầu (mình nghĩ AMF check tay những acc mới, sau đó nó sẽ cho qua 1 bên)

- Không like 1 dịch vụ duy nhất, có 1 số bot chỉ toàn like fanpage, hay xem web, xem youtube mà không đa dạng, cũng rất dễ bị ban nhé. (tool kèm theo nó like 3 dịch vụ facebook, nên cũng đỡ phần nào)

- Mỗi IP chạy nhiều nhất 2 acc nhé, có mấy bác tham thấy ngon chạy 2+ accounts, khoảng 24 tiếng sau nó sẽ lên đường hết.

- 1 ngày chỉ nên chạy từ 500-800 points, sau đó cho nghỉ hơn 12h, rồi chạy tiếp (có nhiều lúc mình chỉ nghĩ 4-5 tiếng rồi chạy tiếp), trong lúc nghĩ log vào acc khác chạy nhé, giống như là mình đi ngủ vậy chứ không ai ngồi bấm like liên tục 12h cả.

- Lâu lâu có rảnh ghé vào VPS thì tắt bot nghĩ 5p và chạy lại bình thường.

- *** Đôi lúc sau khi có khoảng 2k-3k điểm, vào like tay, và cho account nghĩ vài ngày nhé. Đừng chạy tiếp, cứ mỗi 2k lại nghỉ dưỡng.
Kinh nghiệm bên lề:

- Nếu có VPN thì lâu lâu change IP càng tốt, vì lỡ tài khoản của bạn có bị ban, thì chỉ IP cuối cùng sẽ bị block IP khỏi addmefast còn những IP khác vẫn không sao.

- Lúc reg nhiều acc thì change IP reg nhé, vì AMF nó lưu lại IP lúc đăng ký, nên khi bạn bị ban cả 2 IP sẽ bị block là IP cuối cùng và IP đầu tiên, còn những cái ở giữa không sao.

- Sau khi bị ban, nếu link nào còn trong tài khoản đó bạn sẽ không thể cho vào hệ thống tiếp được, có 1 cách giải quyết thế này (chỉ dành cho facebook post, không xài cho fanpage): khi bạn add link, đừng add link post mà add link của từng comment post đó, nên nếu comment nào bị dính trong tài khoản bị ban, bạn vẫn có thể add link cho comment khác. (không biết fix chưa)

- Nếu bạn không có ý định mua bán AMF mà chỉ muốn kiếm like, thừ cứ add link vào, cho nó vừa chạy tool vừa trừ điểm, nhưng chạy vài tiếng rồi nghỉ vài tiếng đừng cho chạy liên tục, không thì bị kẹt link không gỡ đưọc.

Đó chỉ là những kinh nghiệm để hạn chế bị ban tài khoản, mình vẫn bị ban lâu lâu như thường nhé chỉ là không bị ban hàng loạt nữa thôi. Đầu tư thêm tí thời gian nhưng chắc ăn. Chút kinh nghiệm nhỏ mọn chúc ae thành công và ít bị ban khi dùng bot.

Tool của Việt Nam miễn phí, tải trực tiếp tại web tác giả: có kèm video hướng dẫn trên đó. Nếu có nghi ngờ gì thì load về check virus nhé. Mình xài từ trước giờ.

Hình ảnh acc cuối cùng của mình, trước khi bán và nghỉ:
 

way_pro

New Member
đọc hết bài, không hiểu ý nghĩa của tool lắm, cũng làm biếng search nữa ^_^

tks cho tinh thần chia sẻ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top