trangsophia85

New Member
Hot! Asiasoft - Họp báo giới thiệu game Linh Thú

Nguồn:



15h ngày 14/10, tạiphòng chốnghọp khách sạn Caravelle vừa diễn ra một buổi họp báo giới thiệu về game Linh thú. Buổi họp báo vừa diễn ra trong bất khí thân thiện và ấm cúng với các khách mời:

Đại diện VietGame

Đại diện PC World

Đại diện Gamegate

Đại diện GameK

Đại diện Game4v

Đại diện báo game

Đại diện báo Hoa Học trò

Đại diện Kenh14

Đại diện Year1

Đại diện Vnexpress

….

Đặc biệt là sự xuất hiện của Midu trong vai trò lớn sứ game Linh thú. Chưa đến 2h, Midu vừa xuất hiện tại buổi họp báo với bộ váy trắng tím rất xinh xắn theo đúng phong cách thời (gian) trang của Linh thú trông thật rạng rỡ và đáng yêu.

Mở đầu buổi họp báo là phần giới thiệu về công ty Asiasoft và game Linh thú. Những hình ảnh, đoạn phim về Linh Thú lần lượt được trình chiếu. Nông trại Linh thú, các trận chiến, pet cưng,… đều được thể hiện. Các chức năng cơ bản của game cũng được thay mặt công ty trình bày rõ hơn kèm theo những hình ảnh minh họa sống động.

Sau đó, lớn sứ Midu vừa có đôi lời tuyên bố về game Linh thú: “Trước tiên Midu gửi lời Thank tới Công ty Asiasoft vừa cho Midu có thời cơ trở thành lớn sứ game Linh Thú. Lúc đầu mới tham gia (nhà) vào game Midu hơi bỡ ngỡ vì chưa biết cách chơi, nhưng với sự chỉ dẫn tận tình từ phía công ty Asiasoft Midu cảm giác tự tin mỗi lần vào chơi game.

Hằng ngày Midu đi học hay đi diễn về đều dành khoảng 1 tiếng cùng hồ để vào thăm trang viên, trồng trọt và chăm nom gia (nhà) súc và cả cho thú cưng ăn nữa. Midu mà bất vào game thì con bò sữa của Midu, rồi những chú gà sẽ bỏ đi mất..còn cây cối thì héo queo, trông thảm lắm…”

Và Midu cũng vừa mời quý quan khách cùng tham quan khu vườn nhỏ xinh của cô, khu vườn tuy nhỏ nhưng bạt ngàn những chuồng heo, bò, gà, nhím, những hàng cà phê, bắp… Đặc biệt là hình ảnh Midu love Linh thú ngay giữa trang viên của cô. Midu cũng cho biết, để mảnh vườn này được xanh tốt, ngày nào cũng phải vào tưới bón, cho ăn, nhưng nhìn những con heo, bò, gà lớn lên từng ngày, Midu cũng thấy rất vui, bao nhiêu mệt nhọc tan biến hết…

Tiếp theo chương trình, thay mặt công ty AS giới thiệu về các sự kiện sắp tới và những kế hoạch tiếp theo cho Linh thú.

Phần giao lưu và đặt câu hỏi diễn ra rất sôi nổi với những câu hỏi tới tấp được đặt ra cho Midu và thay mặt công ty AS về các chức năng game, thông tin game, định hướng game, kế hoạch phát triển…

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:




Đại diện công ty AS lên phát biểu




MiDu tuyên bố cảm nghĩ khi chơi Linh thú




Phóng viên các báo đến tham dự




Quang cảnh buổi họp báo




Midu e ấp bên hình ảnh Linh thú




Tươi tắn khi chơi game LT

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top