linnlyshop

New Member
Thời trang mùa hè vốn rất đa dạng và độc đáo. Thời tiết nóng nực như vậy hẳn các nàng muốn diện cho mình những bộ cánh thật mát mẻ và thoải mái. Váy 2 dây là 1 trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng trong dịp hè này. Vậy hãy cùng nhà tìm hiểu bài viết dưới đây để bỏ túi 5 mẫu váy maxi 2 dây hot nhất hè này nhé!
Xem thêm:

1.Váy maxi 2 dây quai to

Chiếc váy hai dây cỡ lớn là thiết kế được nhắc đến đầu tiên. Những kiểu dáng, mẫu mã không quá mới lạ nhưng vẫn giúp bạn gái khoe được làn da khỏe khoắn khi diện những chiếc váy hai dây cỡ lớn này. Phần eo trên được thiết kế không quá co giãn tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ khó chịu nhưng vô cùng thoải mái. Phần eo được phối thun cho cảm giác co giãn và có thể điều chỉnh cho phù hợp với vòng eo của người mặc. Phần dưới váy được thiết kế dài qua đầu gối một chút. Nhìn chung, váy dài 2 dây bản lớn không chỉ thể hiện không khí mùa hề mà còn thể hiện sức sống tươi trẻ của người mặc.

Váy maxi 2 dây quai to
Váy maxi 2 dây to bản

2.Váy maxi 2 dây trắng

Chiếc váy maxi hai dây màu trắng sẽ nhanh chóng khiến các cô gái yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế nổi bật. Một chiếc đầm dạ hội có thể khiến các cô gái “đổ gục” không chỉ là màu sắc, mà còn là chất liệu của chiếc váy. Bộ sưu tập váy kết hợp giữa vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, ngọt ngào và nữ tính. Tin rằng với sự xuất hiện của chiếc váy này của cô ấy, cô ấy sẽ trở nên thật sự nổi bật và thu hút.

Váy maxi 2 dây trắng
Váy maxi 2 dây trắng

3. Váy maxi đi biển màu đỏ

Thời trang quần áo đi biển này luôn mang đến cho phái đẹp vô số lựa chọn. Thời trang đi biển bao gồm nhiều loại như: váy maxi, váy maxi trắng 2 dây, váy maxi đỏ và nhiều loại khác nữa. Tuy nhiên, mỗi người đều có sở thích riêng, gu thẩm mỹ của mỗi người, có người theo phong cách sexy, quyến rũ, có người theo phong cách tươi trẻ, tự nhiên nhưng vẫn lịch sự nhưng vẫn sành điệu.

Váy maxi đi biển màu đỏ
Váy maxi đi biển màu đỏ đi biển cực sành điệu

4.Đầm maxi 2 dây bèo

Bạn là một cô gái dịu dàng. Bạn có phải là một tín đồ thời trang theo đuổi những chiếc bánh ngọt, công chúa và những phong cách ấn tượng? Thì bạn không thể bỏ qua mẫu đầm maxi 2 dây tay bèo này. Chiếc váy này mang dáng dấp cổ điển pha chút hiện đại. Phần tay áo được thiết kế với 2 dây vai to bản, hơi phồng giúp nàng che đi khuyết điểm trên vai và cánh tay. Phần eo trên được thiết kế vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng giúp chị em dễ dàng vận động và làm việc. Chân váy được thiết kế dáng xòe năng động, bánh bèo rất thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách này nhé!

8364-bi-vang-7.jpg
Đầm maxi 2 dây bèo

5. Váy maxi 2 dây hoa nhí

Váy maxi hot nhất mùa hè năm nay phải kể đến váy maxi 2 dây hoa nhí. Với từng đường may được gia công tỉ mỉ, cùng họa tiết hoa nổi bật, chiếc váy này đã làm xiêu lòng biết bao chị em trong mùa hè vừa qua.
Thiết kế váy ren tròn kết hợp với 2 dây vai to bản tạo nên nét chấm phá đặc biệt cho trang phục. Váy không nên quá dài để người mặc cảm giác thoải mái. Đặc biệt hơn nữa, chiếc đầm maxi 2 dây mini in hoa này được làm từ chất liệu vải lụa cao cấp có độ co giãn bình thường. Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, lụa là chất liệu vải được lựa chọn nhiều để may váy hay các phụ kiện liên quan đến thời trang hè. Không khó để các bạn gái có thể mix một chiếc đầm maxi 2 dây hoa với các phụ kiện đi kèm. Vì đây là một trang phục khá hấp dẫn nên bạn gái chỉ cần chọn những món đồ đơn giản hơn để phối với nhau, chẳng hạn như mũ, túi vải hay xăng đan. Vì vậy khi xuống phố hay đi biển thì diện một chiếc đầm maxi 2 dây hoa nhỏ là rất tuyệt.

Váy maxi 2 dây hoa nhí
Váy maxi 2 dây hoa nhí

Trên đây là những mẫu váy maxi 2 dây hot nhất mà muốn giới thiệu đến bạn trong mùa hè này. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp và tuyệt vời nhất nhé!
Để tìm hiểu thêm về các mẫu thời trang của thời trang Linnlyshop, vui lòng truy cập website chính thức hay liên hệ với chúng tui qua:
Website:
Fanpage:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top