Brentyn

New Member
Đầu tiên là nguyên nhân lỗi của máy bạn:

Lỗi này dường như xảy ra do một số sự không tương thích giữa một chương trình trên Pc của bạn và Windows Vista. Nó có thể do rất nhiều các ứng dụng khác nhau, do đó, trước tiên bạn phải xác định xem đó là chương trình nào thực sự gây ra vấn đề. Bạn có thể làm điều này bằng cách xem các sự kiện bản ghi trên máy tính của bạn Vista. Đây là cách làm.

Trước tiên đến start ==>control panel. Bây giờ tùy thuộc bạn. Bạn có thể vào Administrative tool hay xem dạng cổ điển (classis) trên vista click System and maintenance.

Tìm Icon Event Log

Bây giờ, bạn có thể xem qua các bản ghi thư mục Windows, xem các ứng dụng và các bản ghi hệ thống.

Bạn có thể tìm cái event trong cùng 1 khoảng thời gian gây ra lỗi trên. Các event màu đỏ Error.

1 . Cố gắng kiểm tra các soft. Có thể là Windows defender, nero, ... Update hay gỡ bỏ các soft ít dùng.

2 . Kiểm tra, update các driver phần cứng máy bạn điều này có thể thực hiện trên bất cứ phần cứng nào. Bạn có thể khởi động ở chế độ safe mode để có thể thấy được lổi.

3 . nếu kiểm tra không có vấn đề. Thì có thể bạn gặp phải một vấn đề với các Background Intelligent Transfer Service (BITS) Windows service. Nếu bạn bắt đầu gặp lỗi sau khi vừa Update Windows. Bạn sẽ cần làm theo hướng dẫn trong bài viết này của Microsoft về việc làm thế nào để sửa chữa những tập tin hỏng của BITS

4
. Điều này cũng có thể gây ra do lỗi của Ram. Bạn có thể chạy một diagnostic, để chắc chắn rằng Ram của bạn hiện tại không có lỗi. Bạn có thể tải miễn phí Memtest để kiểm tra lại hệ thống của Mình.

Do các nguyên nhân gây ra lỗi này rất nhiều nên tạm thời mình chưa xác định chính xác được là do đâu. Vì vậy có thể bạn sẽ phải cố gắng tìm kiếm từ các gợi ý của mình rồi.

Chúc thành công!Trích từ: www.windowsvn.net 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top