Có bác nào biết cách cài đặt, mở chặn của nhà mạng đối với các trang: blogspot.com, facebook...

hay băng thông của nhà mạng với 1 số host trong nước, ngoài nước với các trang: Fshare, MegaShare, 4shared.com, up.4share.vn... không ạ?



E để ý thấy mấy trang mạng xã hội đều bị nhà mạng chặn cả, facebook, blog ... hay có lúc thậm chí có cả youtube nữa hay sao ấy (không chắc lắm). Ngày trước e thấy có ý kiến rằng mấy a đi lắp đặt của nhà mạng biết cách mở hay sao ấy.


Còn mấy host download và chia sẻ dữ liệu thì vấn đề băng thông khỏi bàn rồi, ai cũng biết. Nhưng e không biết là do nhà mạng bóp băng thông hay do trang web đó bóp băng thông nữa. Hồi trước e có dùng mạng nhưng không biết của nhà nào, vào download ở Megashare, 4shared.com (không phải 4share.vn nhá) thì speed cao lắm được 30k/s. Vậy mà giờ đây vào megashare chỉ phải đợi hết 59s, 4shared hết 20s rồi download max speed luôn (gần 1M/s) =>e đoán do nhà mạng.



Đặt vấn đề trên kiểu gì cũng có bác nói: mở được thì sao người ta phải khổ công lập ra mấy trang getlink, rồi mua account làm gì?


Vâng, không sai, nếu đúng như vậy thì các bạn chém nhẹ tay cho (nhưng e cũng biết mấy trang getlink lập ra cũng có mục đích cả thôi, get toàn chơi link adf .ly, có ông chơi tận mấy lượt quảng cáo mới thấy link lun, cái này các bạn miễn bình luận kẻo lại gây war)!


Ý kiến thắc mắc của e chỉ có bấy nhiêu, bác nào bờ rồ IT hay biết cách làm xin hướng dẫn cho e với, khoản này chắc không phải được cho mình e mà còn nhiều mem khác nữa.


Thay mặt tất cả xin Thank bác nào ghé qua và tận tình giúp đỡ!

 

hanhnhinl

New Member
Dùng Opera bật chức năng Opera Turbo lên là vào tất cả Opera hả, mình không dùng nhiều lắm, có chắc không vậy? hình như turbo bật lên khi mạng chậm hay sao ấy chứ.
 

coheocon_lovely

New Member
Opera hả, mình không dùng nhiều lắm, có chắc không vậy? hình như turbo bật lên khi mạng chậm hay sao ấy chứ. Mình dùng mấy năm chẳng lẽ nói xạo bạn làm gi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top