men_lovy_love9x

New Member
Em có đown phần mềm driver easy để update driver cho card màn hình vì nghe mấy đứa bạn nói như thế.Em down về và update rồi nhưng vào kiểm tra ở dxdiag nhưng vẫn không thấy thay đổi gì hết. Vậy cho em hỏi như vậy là sao ? Sao mà không có gì thay đổi vậy ? Mà update drivers cho card màn hình thì card màn hình sẽ thay đổi như thế nào ( có phải là tăng dung lượng không )

Thanks
 

winthang54

New Member
Update driver card đồ họa sẽ cải thiện một số chức năng như chất lượng hiển thị hình ảnh, hỗ trợ các dòng game mới, ... chứ không làm tăng dung lượng và tốc độ xử lý của card (vấn đề này nằm ở phần OC - ép xung)



Để biết driver card đồ hoạ có phải là bản mới nhất chưa thì bạn xem ở phần phiên bản và Date trong hộp thoại DirectX Diagnostic Tool (dxdiag)
 

quevo

New Member
xix.frozeny.xix Update driver card đồ họa sẽ cải thiện một số chức năng như chất lượng hiển thị hình ảnh, hỗ trợ các dòng game mới, ... chứ không làm tăng dung lượng và tốc độ xử lý của card (vấn đề này nằm ở phần OC - ép xung)


Để biết driver card đồ hoạ có phải là bản mới nhất chưa thì bạn xem ở phần phiên bản và Date trong hộp thoại DirectX Diagnostic Tool (dxdiag) thanks bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top