peng0c_15

New Member
Chào bạn!

Mình trước đây cũng từng bị nóng gan, uống rất nhiều loại thuốc rồi, đông tây nam bắc đủ cả, tuy nhiên nóng vẫn hoàn nóng.

Sau một thời gian dài uống thuốc, mình mới kết luận ra một số thuốc sau giúp mình hết nóng:

1)hàng ngày bạn hãy uống một trong các loại sau:USOVITA hoac USAS hoac VIDOCENOL

2)Bạn sử dụng một trong các loại nước giải nhiệt sau hằng ngày: tra Atiso, hay một số loại trà có tác dụng giải nhiệt.

3)Không sử dụng rượu, bia, café, đồ ăn nhanh và thịt dê

Bạn hãy thực hiện tốt 3 điều trên, đảm bảo sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả
 
Nóng gan, Chứng "nóng gan" là chỉ người bệnh do hay uống rượu, uống bia, các chất kích thích, ăn nhiều đồ béo ngọt làm cho gan phải làm việc nhiều hơn nhằm loại thải các chất có hại ra khỏi cơ thể, làm cho da bị nổi rất nhiều mụn to và có mủ,....Nếu bạn quan tâm thì hãy qua TT CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CỦA CHÚNG TÔI, có các BS,DS và chuyên viên tư vấn miễn phí, điều trị bằng dược thảo, không có tác dụng phụ. Mọi chi tiết xin liên hệ số dt: 0984479787 (Anh Minh). Chúc bạn thành công trong cuộc sống.
 

nhutuyet1989

New Member
Nóng gan thì phải chữa bệnh cho gan, vậy thì bạn dùng sp của Pháp đi, sp này chiết xuất từ thảo dược quý hiếm, cũng giống như thuốc bắc cũng từ thảo dược nhưng sp này được chế biến theo công nghệ rất hiện đại (nghiền Gryozen ở nhiệt độ -196 độ C, ở nhiệt độ này cho phép giữ nguyên các tính chất sống của thảo dược) do hãng dược phẩm lớn nhất châu âu (Akorpharma) sx nên tuyệt đối an toàn.

Sp này bổ sung các chất dinh dưỡng hoạt tính sinh học cao giúp cân bằng trao đổi chất, nâng cao hệ miễn dịch, duy trì và tăg cường các chức năng của cơ thể giúp kháng lại bệnh, đặc biệt là bệnh mãn tính như đại tràng mãn tính, viêm gan mãn tính ....

Sp là viên nang uống vào rất dể dàng và mức hấp thụ 98%, để chữa khỏi thì phải dùng vài tháng chứ k như thuốc tây có tác dụng ngay, nếu gia đình có điều kiện thì nên dùng ngay để phục hồi chức năng của gan.

còn đây là các kết quả do dòng sp mang lại

http://my.opera.com/nttlan1/blog/

còn đây là trang web cty

http://vietnam.vipgroup.net/production/catalog/bad/detail.php?ID=3341

bạn cần thêm thông tin gì thì mình giúp cho nhé.
 
Đúng rồi đó bạn, nhưng bạn đừng bi quan quá vì bệnh chữa khỏi được, bệnh của bạn mình nghĩ có 2 trường hợp. Thứ nhất có thể bạn bị trứng cá đỏ, nếu là bệnh này thì thời gian điều trị hơi lâu, bạn phải kiên trì mới được. Trường hợp thứ 2 là chức năng lọc của gan kém. Vậy nên bạn trước tiên phải thải độc cho gan đồng thời dùng kem trị mụn để chữa ngoài da nữa. Mình đang dùng kem trị mụn Tepoema nó lấy độc tố khỏi da rất tốt. Nếu bạn muốn mình sẽ giúp bạn. Mình tên Quỳnh, sđt của mình 0989343885.
 
Chào anh ! thông tin bạn đưa hoàn toàn chính xác và chính vì thế mà bệnh của bạn ngày sẽ xấu đi,

Nếu bạn muốn cải thiện và dứt điểm thì hãy liên lạc 0934690009\ sẽ giúp và tư vấn cho bạn cách chữa nào hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Bạn ở Hà nội thì có thể gặp trực tiếp
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top