Bạn hởi thế này rất khó trả lời!

Bạn là Nam hay Nữ

Bạn là Nữ thì cứ kệ 4-5 hôm là hết

Bạn là Nam thì đau lưng do vận động quá sức hoặc không vận động.

Nếu bạn chăm chơi thể thao , nhưng vận động quá so với sức chịu đựng của cơ thể: hệ thống dây chằng sẽ quá tải, gây ra hiện tượng đau lưng.

Nếu bạn không vận động nhiều do đi học, làm việc, đặc biẹt chơi Game, cái này chữa rất đơn giản: sáng chịu khó dậy lúc 5h30, bật tivi lên, tập thể dục theo hướng dẫn thì khoang 3 hôm là hết.

:D]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_bigsmile.gif" />
 

leon_1691

New Member
Quên không P/S

Nếu thấy 2 cách trên đều khong được: bạn nên đi gặp doctor, chắc là bạn bi Gai Lưng Cột Sống. Sẽ có nhiều loại thuốc chữa cho bện này, nhưng Nghỉ ngơi là bài thuốc tốt nhất.

tui cũng bị uống thuốc nhiều mà không khỏi, nghỉ ngơi khoảng 2 tuần là hết
 
Bạn hãy liên hệ qua: 0918 745 630, trung tâm phục hồi chức năng gặp A Tuấn sẽ được tư vấn kỹ hơn, chào bạn.
 
Tốt nhất bạn cần nghỉ ngơi nhiều,sau 1tuần không thấy giảm bạn nên đi gặp bác sĩ sẽ chuẩn đoán và có phương pháp điều trị giúp bạn,uống thuốc gì thì cần tìm ra bệnh đã,

bạn có thể tham khảo bài thuốc này nhé



BÀI THUỐC DÂN TỘC CỔ

( hiệu quả như mong đợi )



Sử dụng Thuốc Nam thuốc Dân Tộc Cổ Truyền từ thiên nhiên với liều lượng thích hợp sẽ không có tác dụng phụ nào rất an toàn cho cơ thể.

tuy là thuốc nam nhưng sử dụng với liều lượng rất thấp chỉ với 3,3gam/ngày,hiệu quả rỏ rệt sau vài ngày sử dụng .nhưng có hiệu quả lâu bền ,kể cả các bệnh nhân lâu năm thuốc vẫn hiệu quả,tránh tái phát nên điều trị lâu dài.



> không tác hại bao tử

> không gây buồn ngủ

& Sẽ cảm giác rất khỏe khoắn sau khi sử dụng thuốc ,thích hợp cho mọi người già dù không có bện nghiêm trọng vẫn sử dụng được vói liều thấp,uống cách khoảng.như một liều thuốc giúp lưu thông khí huyết ,chống mệt mỏi , đau nhức cho cơ thể.



Thuốc này có tác dụng kháng viêm tại chổ,kháng viêm lên các dây thần kinh, giúp máu huyết lưu dẫn đến các vùng bị viêm nhiễm,phục hồi chức năng nâng đỡ của cột sống ,làm mềm cơ dể các dây thần kinh không bị chèn ép quá mức là nguyên nhân dẫn đến đau nhức.

> Hiệu quả tuyệt đối với đau dây thần kinh tọa có yếu liệt chi,buồn mỏi tê,nhức,suy giảm chức năng vận động,

> Đau dây thần kinh liên sườn

> Các chứng đau lưng ,vùng mông,đau vai ,gáy, cổ,mỏi gối,do thoái hóa,gai,thoát vị,vẹo lệt cột sống

đau cơ,tê thấp,đau tê, buồn mỏi chân tay,đổ mồ hôi tay chân,chứng lạnh bàn tay,bàn chân có bị chuột rút..

> Đau giây thần kinh có rối loạn chức năng đại,tiểu tiện

> Chứng đau, tê, mỏi ,sau tai biến

>Tác dụng tốt vói các cơn đau thắt ngực do bệnh động mạch vành gây ra





HÃY LÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI

ở xa sẽ nhận thuốc qua đường bưu điện

sẵn sàng chia sẻ thắc mắc vấn đề có liên quan



Địa chỉ ;Tạ Mạnh Thủy ;109 Đồng Trai;Xã Định Hiệp ;Huyện Dầu Tiếng ;Tỉnh Bình Dương .



DT;0650 3 538 128......DĐ;0168 648 8116

Email; [email protected]
 
Mình có bán một số máy massage lưng của công ty MAXCARE. Sản phẩm dùng rất tốt. hiện mình chưa đăng hàng trên vatgia.com nhưng đã đăng ở một tran web khác. Nếu bạn có thời gian và muốn quan tâm mời bạn qua tham quan webshop của mình nhé :

http://sieuthinhanh.com/MAXCARE128/

sdt 0989838880

chúc bạn sớm khỏi bệnh!Mời bạn ghé thăm: Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe MAXCARE
 

conglacc

New Member
Do bạn ít vận động rồi đó. Mình có sản phẩm Chuyên trị đau lưng và nhức mỏi. Nếu bạn quan tâm.Xin vào đây đẻ hiểu rõ hơn. Sản phẩm THIẾU LÂM THẬP TAM CỨU.

CHÚC BẠN NHANH CHÓNG HẾT ĐAU.
 

Giorgio

New Member
Xin chào bạn!

Mình rất hiểu nỗi khổ của người bị bệnh này và mình có một thông tin tốt muốn chia sẻ cùng bạn, mình có một biết một địa chỉ chữa được các bệnh đau khớp, cột sống, đau thắt lưng, gai cột sống, tê bại rất hiệu quả .

trước đây mẹ mình bị đau khớp gối, nhức không đi được, thời tiết thay đổi là đau buốt, tê hết từ đầu gối trở xuống . Rất may sau đó mình có hỏi được một anh cùng cơ quan biết một loại thuốc nam gia truyền

(nguồn gốc từ Hoà Bình) chữa khỏi bệnh này cho nhiều người, mẹ mình uống chỉ trong vòng một tuần đã đỡ trông thấy, đi lại được và không bị đau, tê bại nữa, sau đó mẹ mình uống thêm một tháng để triệt để . Thuốc rẻ mà dễ uống, không phải sắc đun, họ làm sẵn chỉ việc pha rồi uống,

Lúc đầu mình phải xuống tận hoà bình, nhưng sau mình lấy thuốc qua người cháu tại thanh xuân nam, hà nội ( vì cháu ông ấy lấy chồng ở hà nội)thuốc và giá vẫn không thay đổi.

Bạn có thể gọi điện số điện thoại 01692553186 là người cháu của ông ấy ( chị Hải ) để hẹn lấy thuốc

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top