LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI

6. về chất lợng phục vụ: đối với khâu sau khi sử dụng phơng tiện hay dịch vụ sau bán hàng - cần giảm tối đa cảm giác không hài lòng của ngời sử dụng phơng tiện, đồng thời tăng sự hài lòng, tin tởng và tiếp tục sử dụng phơng tiện. bên cạnh đó tạo cho họ những lợi ích bất ngờ sau khi vận chuyển nh: giảm một tỷ lệ cớc nhất định, có những món quà ấn tợng với khách hàng.
- làm cho khách hàng hiểu rõ về vận tải thuỷ - đánh đổ các thói quen, định kiến trong lựa chọn phơng tiện. bằng cách, thực hiện các hoạt động tuyên truyền, quảng cáo, các buổi nói chuyện giữa công ty với khách hàng có nhu cầu vận chuyển thờng xuyên.
tóm lại, đối với việc thu hút nhu cầu vận chuyển công ty vận tải thuỷ i cần xây dựng và thực hiện một kế hoạch marketing có hiệu quả. làm cơ sở cho việc giảm thời gian chạy rỗng dẫn tới giảm giá thành cho công ty. trong quá trình thực hiện kế hoạch chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn nhiều diễn biến phức tạp, nhng trên cơ sở những bớc trởng thành đã đạt đợc và với sự quan tâm sát sao chỉ đạo của cấp trên công ty có thể vững tin rằng cán bộ công nhân viên trong công ty vận tải thuỷ i sẽ đoàn kết nhất trí,vợt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà tổng công ty đã giao và thực hiện đợc các mục tiêu kế hoạch cho những năm tới của công ty.

ii. một số kiến nghị đối với cơ quan chức năng nhà nớc
1. cơ quan quản lý đờng sông kịp thời xây dựng hệ thống phao tiêu báo hiêu luồng lạch vận tải khi luồng sông bị thay đổi - để đảm bảo công tác vận chuyển có hiệu quả - và an toàn giao thông .
2. quy hoạch việc khai thác đất cát trên lòng sông và leo đậu phơng tiện trên sông - đảm bảo tốt công tác an toàn giao thông .
3. quy hoạch việc nạo vét khai thông luồng lạch, sông ngòi. đáp ứng cho công tác vận chuyển thuận lợi trong mùa khô cạn .
4. về việc biến động giá cả: vật t chủ yếu do nhà nớc quản lý nh là điện, xăng dầu nếu tăng giá thì đề nghị nhà nớc cho phép tăng giá cớc vận tải theo tỷ lệ biến động của vật t đó.

3. một số kiến nghị đối với cơ quan chức năng nhà nớc
5. cơ quan quản lý đờng sông kịp thời xây dựng hệ thống phao tiêu báo hiêu luồng lạch vận tải khi luồng sông bị thay đổi - để đảm bảo công tác vận chuyển có hiệu quả - và an toàn giao thông .
6. quy hoạch việc khai thác đất cát trên lòng sông và leo đậu phơng tiện trên sông - đảm bảo tốt công tác an toàn giao thông .
7. quy hoạch việc nạo vét khai thông luồng lạch, sông ngòi. đáp ứng cho công tác vận chuyển thuận lợi trong mùa khô cạn .
8. về việc biến động giá cả: vật t chủ yếu do nhà nớc quản lý nh là điện, xăng dầu nếu tăng giá thì đề nghị nhà nớc cho phép tăng giá cớc vận tải theo tỷ lệ biến động của vật t đó.

kết luận
qua thời gian thực tập và nghiên cứu tình hình kinh doanh vận tải ở công ty vận tải thuỷ i, em đã cố gắng tiếp cận với hoạt động kinh doanh vận tải của công ty kết hợp với những kiến thức đã học trong trờng đại học em có một số nhận xét sau:
công ty vtt i là một dnnn, từ khi chuyển sang cơ chế thị trờng đã có những bớc đi vững chắc, bảo đảm sự tồn tại và phát triển, đồng thời không ngừng nâng cao chất lợng cuộc sống cho cán bộ công nhân viên, ngày càng hoàn thiện hơn chiến lợc kinh doanh của mình.
xét trong lĩnh vực kinh doanh vận tải,công ty đã có những thành tựu quan trọng trong công tác kinh doanh vận tải. bên cạnh đó công ty xây dựng một cơ cấu vận chuyển các mặt hàng khả thi, nên giảm đợc chi phí gía thành.
việc nâng cao hiệu quả kdvt có ý nghĩa thực tiễn rất quan trọng đối với công ty. để làm đợc điều này đòi hỏi công ty phải sử dụng tổng hợp nhiều biện pháp phù hợp để khắc phục những hạn chế, những tồn tại thuộc cả nguyên nhân chủ quan và khách quan, phát huy những mặt mạnh để nâng cao hiệu quả sxkd, giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa,nổi bật nhất là các kế hoạch về chi phí và vận chuyển nên làm tăng giá thành. trong công tác quản lý phơng tiện, tổ chức tác nghiệp chạy tàu còn cha khoa học, gây lãng phí nhng do một số điều kiện bị giới hạn nên em mong rằng vấn đề này sẽ đợc giải quyết ở mức nghiên cứu cao hơn.
trong thời gian thực tập tại công ty , đợc sự giúp đỡ nhiệt tình của cô giáo nguyễn thị thu hà cùng với sự giúp đỡ của các cô chú ở công ty đã tạo điều kiện cho em hoàn thành nhiệm vụ của mình. tuy nhiên do vấn đề nghiên cứu phức tạp, khó đánh giá chính xác, đòi hỏi ngời nghiên cứu có một kiến thức rộng và sử dụng nhiều phơng pháp.
mặc dù với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân nhng do kinh nghiệm thực tiễn và trình độ còn hạn chế,mang nặng tính lý thuyết nên luận văn không thể tránh khỏi những thiếu sót.
em rất mong nhận đợc những ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo và tất cả những ngời quan tâm đến đề tài này để luận văn của em ngày càng hoàn thiện hơn.

lời nói đầu
qua hơn mời năm đổi mới chuyển đổi từ nền kinh tế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trờng có sự quản lý của nhà nớc, nền kinh tế nớc ta đã gặt hái đợc những thành công đáng kể. trong cơ chế thị trờng các doanh nghiệp đều phải nỗ lực vơn lên, phải lấy thớc đo hiệu quả kinh doanh để quyết định sự thành bại của mình, mọi thành phần đều có quyền tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh và tự do cạnh tranh trong khuôn khổ pháp luật quy định. cơ chế thị trờng bắt buộc các doanh nghiệp phải tự đổi mới, nâng cao trình độ và cải tiến về quản lý, lao động và công nghệ. có làm nh vậy các doanh nghiệp mới đứng vững, phát triển và cạnh tranh thắng lợi. thực tế đã chứng minh những doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh của mình một cách khá hiệu quả. vậy làm thế nào để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh là vấn đề vô cùng quan trọng và là một câu hỏi lớn đối với mọi doanh nghiệp.
trong thời gian thực tập và nghiên cứu tại công ty vận tải thuỷ i, đợc sự giúp đỡ tận tình của các cán bộ lãnh đạo công ty cùng với sự chỉ bảo nhiệt tình của giáo viên hớng dẫn trong việc tìm hiểu vấn đề nâng cao hiệu quả kinh doanh vận tải và thông qua đó em đã chọn đề tài :
"hoạt động sản xuất kinh doanh vận tải tại công ty vận tải thuỷ i thực trạng và giải pháp".
nội dung đề tài gồm ba phần nh sau:
phần i : lý luận chung về sản xuất kinh doanh vận tải .
phần ii : phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh vận tải tại công ty vận tải thuỷ i .
phần iii : một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh vận tải tại công ty vận tải thuỷ i .



chơng i:
cơ sở lý luận về sản xuất kinh doanh vận
i. tổng quan về vận tải và kinh doanh vận tải .
1. khái niệm, vai trò và bản chất của vận tải:
1.1. khái niệm vận tải :
vận tải là một nghành hoạt động sản xuất của con ngời sử dụng nó để thoả mãn những yêu cầu của xã hội .
vận tải là một nghành sản xuất vật chất độc lập, vô cùng cần thiết trong tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất, đối với bất cứ một sản phẩm nào .
1.2 vai trò của vận tải :
vận tải là hoạt động dịch vụ trong phạm vi sản xuất(vận chuyển nguyên nhiên vật liệu, nhân lực).không có hoạt động vận tải, thì sản xuất xã hội không hoạt động đợc,và nếu nh có ngoại lệ nào đấy thì sản xuất cũng trở nên vô nghĩa .
đặc điểm lớn nhất của hoạt động vận tải là tính phục vụ và nhu cầu đòi hỏi.sự phục vụ của vận tải (thờng gọi tắt là nhu cầu vận chuyển) là nhu cầu mang tính thứ cấp- điều đó có nghĩa là nhu cầu vận tải đợc sinh ra từ một nhu cầu nguyên thuỷ nào đó. thí dụ để sản xuất ra điện cần có than tại nhà máy điện, do đó mới phát sinh ra nhu cầu vận chuyển than cho nhà máy điện .
1.3. bản chất của vận tải :

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Xây dựng Công nghiệp Mỏ Luận văn Kinh tế 0
D Mở rộng hoạt động cho vay mua bất động sản tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hoạt động Marketing bất động sản của Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Thắng Lợi Miền Trung Marketing 0
D Hoạt động công chứng các văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế Luận văn Luật 0
D Nghiên cứu hiệu quả hoạt động quảng cáo sản phẩm Kotex Mini Meow của công ty TNHH KimBerly - Clark Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
H BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP:GIẢI PHÁP AN TOÀN LAO ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC KHOÁNG SẢN MỎ ĐÁ XâY DỰNG NÚI TRÀ ĐUỐC TỈNH KIÊN GIANG Sinh viên chia sẻ 0
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D Khách hàng là một áp lực cạnh tranh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần chế biến thuỷ sản Út Xi Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top