Mình học công nghệ thông tin gặp phải vấn đề về bài tập tin học kế toán mà chưa có hướng giải. Mình post nên đây mong các bạn dân kế toán Giúp mình.Đề bài của mình là viết 1 chương trình nhỏ theo dõi phát sinh tài khoản kế toán. Trích:
Các tài khoản kế toán thường phát sinh liên tục. Việc theo dõi sự phát sinh này theo thời (gian) gian, theo tiểu khoản và nhiều tiêu chí khác có ý nghĩa rất lớn đối với công tác kế toán. Đề tài này đặt ra chuyện thiết kế module để theo dõi phát sinh của các tài khoản kế toán. Đây là một trong các module nhằm nâng cao hiệu năng sử dụng cho các phần mềm kế toán trong doanh nghiệp.Các yêu cầu:1. Theo dõi được tình hình phát sinh của một tài khoản sử dụng theo thời (gian) gian2. Theo dõi rõ hơn sự phát sinh của các tiểu khoản theo thời (gian) gian3. In rõ hơn theo thời (gian) gian và/hay tổng hợp theo ngựa khách hàng* Các công chuyện cần làm1. Tạo form để cập nhật dữ liệu gồm các chức năng chính: Thêm, Sửa, Xóa, Tìm kiếm...(CSDL Access)2. Tạo một Form và Report để xem và in ấn báo cáo theo các tiêu chí yêu cầu
Hi vọng các bạn nào có tài liệu tham tiềmo hay từng làm vấn đề này giúp mình
 
Trích:
Nguyên văn bởi buithanhlam Mình học công nghệ thông tin gặp phải vấn đề về bài tập tin học kế toán mà chưa có hướng giải. Mình post nên đây mong các bạn dân kế toán Giúp mình.

Đề bài của mình là viết 1 chương trình nhỏ theo dõi phát sinh tài khoản kế toán.



Hi vọng các bạn nào có tài liệu tham tiềmo hay từng làm vấn đề này giúp mình
Cái này đâu có nhỏ bạn ??? Đối với tui như thế là lớn rồi đó.
Bạn vừa chuẩn bị kiến thức cơ bản về kế toán chưa?
Bạn có đủ kiến thức cơ bản về lập trình chưa?
Nếu chưa thì khó có thể bàn thêm, vì nếu có chắc gì bạn vừa "thấm"?

Thầy của tui khi dạy có nói rằng, muốn viết được chương trình phục vụ cho người ta, phải biết người ta đang làm như thế nào, người ta suy nghĩ như thế nào. Không thể ngồi tưởng tượng được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top