Briggebam

New Member
Nếu như trong một số game online khác, người chơi luôn phải mang trên mình một diện mạo nhất định, đơn điệu và nhàm chán. Thì với Tru Tiên 2 điều đó sẽ được giải quyết và đem lại cho người chơi sự thú vị mới với “Hệ thống biến hình”.





Vạn vật trên thế gian đều có linh tính, viên linh đan được tinh luyện từ sự ngưng kết hàng ngàn năm của tinh hoa dị thú, có tên gọi là “Hoan Linh Thạch”. Những người tu chân chí sĩ có mang Hoan Linh Thạch thì có thể hấp thu linh khí cùng thời có thể thay đổi diện mạo của bản thân, chuyện này được gọi là biến hình. Người chơi có thể tới chỗ của NPC “Hoan Linh Đồng Tử” để mua hay đánh quái để thu lượm thêm Hoan Linh Thạch.











Đặc biệt, người chơi có thể biến hình thành nhiều hình dạng khác nhau, từ những con vật nhỏ nhắn dễ thương cho tới những quái vật không cùng to lớn và dũng mãnh. Thậm chí còn có thể mọc thêm những đôi cánh mềm mại và tuyệt cú đẹp bay lượn trên trời cao. Đối với Thần Duệ nhất tộc, do có huyết thống từ chư thần thời (gian) “Thượng cổ”, lại sống trong “dị giới” nên có tiềm năng biến thành yêu thú không cùng quái dị.











Thay đổi hình dạng chỉ là giai đoạn đầu tiên của chuyện sở có Hoan Linh Thạch, bằng chuyện duy trì trạng thái biến hình người chơi sẽ tích lũy điểm dung hợp giữa chủ nhân và Hoan Linh Thạch. Nhờ đó mà sức mạnh tiềm tàng từ Hoan Linh Thạch mới có thể phát huy hiệu quả tối đa, trở thành nhân tố quan trọng trong con đường tu chân của các vị anh hùng. Mỗi loại Hoan Linh Thạch đều mang trong mình sức mạnh ẩn tàng riêng, sự kỳ diệu này còn đang đợi người chơi tự mình đến khám phá thêm.











Ngoài ra biến hình bất chỉ giúp người chơi nâng cao tiềm năng mà còn giúp mang lại cảm giác thú vị với tiềm chức năng thay đổi hình dạng phong phú. Nếu như biết vận dụng 1 cách hợp lý chức năng biến hình thì bất chỉ có thể thoát khỏi hiểm nguy trong gang tấc mà còn có thể được xem như 1 cách vận dụng sách lược trong chiến đấu.









































Xem Clip game


Theo Game4v.vn





 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng hệ thống cảnh báo chống trộm sử dụng cảm biến chuyển động PIR Công nghệ thông tin 0
D Thiết kế hệ thống xử lý nước thải cho nhà máy chế biến mủ cao su Long Hà + bản vẽ Khoa học kỹ thuật 0
D TÌM HIỂU HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI CHẾ BIẾN CẤP ĐÔNG RAU QUẢ CÔNG SUẤT 300 m3/ngày đêm Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu ứng dụng cảm biến góc và thiết kế hệ thống chấp hành cho mô hình máy bay 4 cánh Khoa học kỹ thuật 0
D Thiết kế hệ thống xử lý nước thải chế biến kem công suất 500 m3 /ngày + bản vẽ Khoa học Tự nhiên 0
D Thiết kế hệ thống xử lý bụi cho nhà máy chế biến gỗ Nông Lâm Thủy sản 0
L Nghiên cứu và thiết kế hệ thống xử lý nước thải nhà máy chế biến rau quả - Hưng Yên Kiến trúc, xây dựng 0
K Tính toán thiết kế và hoàn thiện hệ thống xử lý nước thải sản xuất tinh bột sắn thu Biogas của nhà máy chế biến tinh bột sắn yên bình Luận văn Kinh tế 2
1 Vận dụng một số phương pháp thống kê để hoàn thiện hệ thống phân tích biến động doanh thu tại khách sạn Hòa Bình Khoa học Tự nhiên 2
F Thiết kế hệ thống xử lý nước thải nhà máy chế biến thủy hải sản đông lạnh cp.Việt Nam công suất 5oom Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top