ltk_11b3

New Member
Bạn vào kiemviec đi. Thỉnh thoảng buồn buồn mình hay đăng lại CV lên đó, thấy họ liên hệ nhanh lắm. Hầu như sáng đăng là chiều đã có ĐT của ít nhất 1 công ty nào đó xin phỏng vấn rồi. Bạn để CV ở đó khoảng 1 tuần sẽ thấy có nhiều công ty mail bảo bạn gửi CV đến lắm, không thì gọi đến công ty để thi tuyển luôn. Mình lúc từ Hà Nội vừa về là vào làm ở VP đại diện, cũng là qua trang web đó.

CV tồi hay không không hẳn là ở trình độ học vấn và năng lực mà bạn thể hiện qua CV trên mạng đâu. Mà theo kinh nghiệm của mình là bạn cần nêu chi tiết, mô tả cụ thể công việc bạn có kinh nghiệm (vd: báo cáo thuế, làm thủ tục khai báo hải quan, tổ chức các cuộc hội nghị ....) Mà cẩn thận nên nêu những gì bạn đã từng làm thật sự, cái gì biết làm nhưng chưa có kinh nghiệm, đôi khi đừng đề cao quá vì các sếp lớn thường họ đã có rất rất nhiều kinh nghiệm để đọc một CV và biết bao nhiêu phần trăm là sự thật đấy. Tóm lại thì theo kinh nghiệm của mình thì các ứng viên cần rất tự tin nhưng nên thành thật nữa, thể hiện qua CV và cuộc đối thoại ở buổi phỏng vấn.hay có vài trang uy tín sau:Cung cấp cho mọi người 1 số website kiếm việc nè
www.vieclambank.com

www.timviecnhanh.com
www.jobviet.com --> cũng được
www.kiemviec.com --> nhiều chức năng , cung cool a, vì tui và mấy thằng bạn đã tìm được việc qua trang web này
www9.24h.com.vn/my24h/index.php trang web loạn xì ngầu. JOb phình phường
vieclam.tuoitre.com.vn --> Tuoi Tre uy tín thì chắc job cũng ngon
www.hrvietnam.com --> cũng được.
www.mangtuyendung.com tàm tạm
vieclam.thanhnien.com.vn --> hình nhu co lien wan voi www.kiemviec.com, vi thay giong nhau wa chung
www.vietnamwork.com --> trang web don gian, chang co gi coi, ngoai job. cung duocNgoài ra bạn vào rao vặt của vài trang web cũng rất uy tín để kiếm việc như : vatgia.com, vnexpress, dantri v.v..... Chúc bạn thành công nhé.Chúc bạn sớm tìm được việc làm.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top