Forbes

New Member
Lẩu băng chuyền Kichi Kichi đang truyền cảm hứng của một tay lữ hành đầy sung sức tìm hiểu những mảnh đất mới, mang đến cho những fan hâm mộ của mình ngày càng nhiều những tuyệt chiêu ẩm thực hấp dẫn cùng một phong cách rất Kichi Kichi- Chuyển động cùng nhau khám phá.

Kichi Kichi mang trên mình một chuỗi băng chuyền dài gồm phong phú các loại đồ ăn, giàu vitamin và màu sắc đang tiến đến từng con phố, quận thành của 3 thành phố lớn nhất Việt Nam. Tại Hà Nội, Kichi Kichi đã cắm lá cờ dừng chân tại: tầng 1 Big C; số 1A Tăng Bạt Hổ.



- Kichi Kichi Big C; ĐT: 04. 37868424

- Kichi Kichi 1A Tăng Bạt Hổ; ĐT: 04. 39727598
 

Meirion

New Member
Thứ 7 loanh quanh sà vào Lẩu Kichi Big C. Đông nghịt. Gần 100k 1 suất/ người ăn thoải mái. Thế mà có Kẻ vì Ham lợi , Ham ăn ngội lì luôn 3 tiếng . Trong khi có nhiều tốp Người k chịu đựng được cảnh đợi chờ , mà nhìn cái Bọn Ăn mắt nhìn kiểu đắc ý vì Ta đây có chỗ rồi , ánh mắt cảm giác thích thú ( Trừ tui và Ban tui ra) . Nói gì thì nói, vấn đề là Mình ăn thưởng thức và đủ No. Thế mà có Kẻ nghĩ khác đấy , 100k thì nhồi cho thật lực . Ẩm thực là Văn hoá, nên Ăn đừng để nhân viên phục vụ nói 1 câu: Đôi kia tâm sự 4tiếng rồi đấy A ạ, Văn Hoá Nông Thôn Viêt !!!
 
Top