january.alone

New Member
Nếu bạn thường xuyên sử dụng Windows và hay gặp các sự cố nho nhỏ như sự “mất tích bí ẩn” của các biểu tượng ứng dụng trên desktop hay trên taskbar, lỗi thiếu các tập tin DLL hay các lỗi khó hiểu khi chơi game,.. thì có nhiều cách để khắc phục nếu như bạn là người am hiểu về máy tính, cũng như Windows. Tuy nhiên, nếu bạn không thuộc diện có kiến thức về lĩnh vực này thì việc nhờ đến các công cụ phần mềm của bên thứ ba để giải quyết là việc nên làm.



Có khá nhiều các phần mềm giúp khắc phục các vấn đề thường gặp trên Windows, và Anvisoft PC Plus là gợi ý mà bạn nên quan tâm tới.



Anvisoft PC Plus được cung cấp hoàn toàn miễn phí với thao tác sử dụng khá đơn giản, bạn không cần trang bị quá nhiều kiến thức để sử dụng phần mềm này. Giao diện Anvisoft PC Plus khá đơn giản với danh sách các vấn đề thường gặp đối với người dùng Windows.



Bạn chỉ việc nhấn vào tên của vấn đề mà mình đang gặp phải, sau đó chờ ít giây để Anvisoft PC Plus tiến hành quét và liệt kê danh sách các vấn đề đang phát sinh.



Khi quá trình quét kết thúc, danh sách các vấn đề sẽ được liệt kê ra. Bạn chỉ việc nhấn vài nút Fix để cho phép việc sữa chửa được bắt đầu.



Anvisoft PC Plus sẽ sắp xếp các vấn đề thường gặp trên Windows theo từng nhóm như Desktop Icon, System, Software, Network Issue và Game. Tùy thuộc vào vấn đề bạn đang gặp phải thuộc nhóm nào mà sẽ có lựa chọn tương ứng trong nhóm đó.



Bạn có thể tìm hiểu thêm và tải về dùng thử miễn phí Anvisoft PC Plus tại .


Theo genk
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Rèn luyện cho học sinh kỹ năng giải quyết các tình huống thực tiễn trong dạy học sinh học 8 Nông Lâm Thủy sản 0
D Tổ chức các tình huống học tập và hướng dẫn học sinh tích cực, tự lực giải quyết vấn đề khi giảng dạy chương dòng điện trong các môi trường, vật lý 11 Luận văn Sư phạm 0
D Vấn đề tranh chấp tên miền và các biện pháp giải quyết Công nghệ thông tin 0
D Các biện pháp khẩn cấp tạm thời trong giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại Luận văn Kinh tế 4
D vận dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào các tiết luyện tập về quan hệ vuông góc trong hình học 11 Luận văn Sư phạm 0
H Đề án Giải pháp để giải quyết những khó khăn đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế t Luận văn Kinh tế 0
A Một số giải pháp cơ bản và phương án nhằm giải quyết các trường hợp sử dụng đất chưa hợp pháp tại xã Khoa học Tự nhiên 0
H Nhiệm vụ và các giải pháp giải quyết việc làm trong kế hạch 5 năm (2001 - 2005 ) Công nghệ thông tin 0
R Các phương án giải quyết bài toán tóm tắt văn bản Công nghệ thông tin 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất, chất lượng giải quyết các án lao động Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top