daigai

Well-Known Member
Tải miễn phí Báo cáo thực tập


MỤC LỤC

LỜI CAM DOAN I
LỜI CẢM ƠN I
NHẬN XÉT CỦA CƠ QUAN THỰC TẬP I
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN I
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN PHẢN BIỆN I
MỤC LỤC I
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ I
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT I
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI 1
1.1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI 1
1.2 MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU 1
1.3 ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU 1
1.4 PHẠM VI NGHIÊN CỨU 1
1.4 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 1
1.5 BỐ CỤC ĐỀ TÀI 1
CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE 1
2.1 MARKETING ONLINE 1
2.1.1 Khái niệm 1
2.1.2 Mô hình Marketing Online 1
2.1.3 Một số lợi ích của Marketing Online 1
2.2 NHÂN TỐ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA DOANH NGHIỆP 1
2.2.1 Nhân tố vĩ mô 1
2.2.1.1 Khung cảnh kinh tế 1
2.2.1.2 Dân số, lực lượng lao động 1
2.2.1.3 Văn hóa- xã hội 1
2.2.1.4 Chính trị- pháp luật 1
2.2.1.5 Khoa học kỹ thuật 1
2.2.2 Nhân tố vi mô 1
2.2.2.1 Đối thủ cạnh tranh 1
2.2.2.2 Khách hàng 1
2.2.2.3 Nhà cung cấp 1
2.2.2.4 Sản phẩm thay thế 1
2.2.3 Môi trường nội bộ của công ty 1
2.2.3.1 Sứ mạng, mục tiêu của công ty 1
2.2.3.2 Chiến lược của công ty 1
2.2.3.3 Bầu không khí- văn hóa công ty 1
2.2.3.4 Nhân tố con người 1
2.2.3.5 Tài chính của công ty 1
2.2.3.6 Tình hình kinh doanh 1
2.2.3.7 Cơ sở vật chất 1
2.3 CÁC CÔNG CỤ CỦA MARKETING ONLINE 1
2.3.1 Quảng cáo trực tuyến 1
2.3.2 Catalogue điện tử 1
2.3.3 Email marketing 1
2.3.4 Chương trình đại lý (Afiliate programes) 1
2.3.5 Search Engines (công cụ tìm kiếm) 1
2.3.6 PR Online 1
2.3.7 Article marketing 1
2.3.8 Blog & Social Media 1
CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 1
3.1 TIẾN TRÌNH NGHIÊN CỨU 1
3.2 PHƯƠNG PHÁP THU THẬP THÔNG TIN 1
3.2.1 Thu thập thông tin thứ cấp 1
3.2.2 Thu thập thông tin sơ cấp 1
3.2.2.1 Cách thức tiến hành 1
3.2.2.2 Nội dung câu hỏi điều tra khảo sát 1
3.2.2.3 Đối tượng được điều tra khảo sát 1
3.2.2.4 Phát phiếu điều tra khảo sát 1
3.2.2.5 Xác định nội dung phân tích và tính chính xác, độ tin cậy của dữ liệu 1
3.2.3 Kết quả kiểm định thang đo bằng hệ số Croncbach Alpha 1
3.2.3.1 Ấn tượng 1
3.2.3.2 Độ tin tưởng 1
3.2.3.3 Tần suất 1
3.2.4 Mô hình nghiên cứu 1
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG MARKETING ONLINE TẠI CÔNG TY CÔNG TY HƯỚNG DẪN THỰC TẬP 1
4.1 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN TẤT YẾU CỦA MARKETING ONLINE 1
4.1.1 Thực trạng sử dụng Internet ở Việt Nam 1
4.1.2 Dự báo xu hướng Internet ở Việt Nam 1
4.1.3 Ưu thế của việc quảng cáo trực tuyến so với một số hình thức quảng cáo truyền thống khác 1
4.2 GIỚI THIỆU CÔNG TY CÔNG TY HƯỚNG DẪN THỰC TẬP 1
4.2.1 Giới thiệu 1
4.2.2 Tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2012 1
4.1.2.1 Kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2012 1
4.2.2.2 Báo cáo dòng tiền năm 2012 1
4.3 ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY 1
4.3.1 Môi trường vĩ mô 1
4.3.1.1 Kinh tế 1
4.3.1.2 Chính trị, pháp luật 1
4.3.3.3 Văn hóa, xã hội 1
4.3.2 Môi trường vi mô 1
4.3.2.1 Đối thủ cạnh tranh 1
4.3.2.2 Khách hàng 1
4.3.2.3 Nhà cung cấp 1
4.3.3 Môi trường bên trong 1
4.3.3.1 Nhân sự 1
4.3.3.2 Tài chính- kế toán 1
4.3.3.3 Văn hóa công ty 1
4.4 THỰC TRẠNG MAKETING ONLINE CỦA CÔNG TY 1
4.4.1 Email Marketing 1
4.4.2 Xây dựng website 1
4.4.3 Quảng cáo trực tuyến 1
4.4.4 Social Media 1
4.4.5 Ngân sách cho hoạt động Marketing Online 1
4.5 PHÂN TÍCH THÔNG TIN SƠ CẤP (BẢNG CÂU HỎI) 1
4.5.1 Thống kê mô tả 1
4.5.1.1 Quy mô công ty khách hàng 1
4.5.1.2 Các kênh tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp, đối tác làm ăn 1
4.5.1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khách hàng, nhà cung cấp, đối tác làm ăn 1
4.5.1.4 Bạn biết đến công ty CÔNG TY HƯỚNG DẪN THỰC TẬP từ các nguồn 1
4.5.1.5 Đánh giá về hoạt dộng marketing online của công ty CÔNG TY HƯỚNG DẪN THỰC TẬP 1
4.5.1.6 Kiểm định tương quan hồi quy bội 1
CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN VÀ GIẢI PHÁP 1
5.1 MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI 1
5.5.1 Tầm nhìn, sứ mệnh 1
5.1.2 Mục tiêu phát triển 1
5. 2 NHÓM GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY 1
5.2.1 Xây dựng các điều kiện để thực hiện Marketing online 1
5.2.1.1 Thay đổi cơ cấu tổ chức 1
5.2.1.2 Nguồn nhân lực 1
5.2.1.3 Cơ sở vật chất kỹ thuật 1
5.2.2 Giải pháp cho hoạt động marketing online sắp tới 1
5.2.2.1 Giải pháp sau khi nghiên cứu 1
5.2.2.2 Giải pháp cho hoạt động Email marketing của công ty hiện tại 1
5.2.2.3 Giải pháp tăng sự ấn tượng và chuyên nghiệp trong hoạt động marketing online của công ty 1
KẾT LUẬN 1
PHỤ LỤC 1: BẢNG KHẢO SÁT I
BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ I
PHỤ LỤC 2 : DỮ LIỆU CHẠY BẢNG I
TÀI LIỆU THAM KHẢO I

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI

1.1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Trong thập niên qua, dưới sức ép của toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ. Sự mở cửa của các thị trường mới và sự phát triển vũ bão của công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn trước đây. Nhờ vào công nghệ họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm tốt hơn, từ đó có nhiều lựa chọn hơn, cùng với đó là xu hướng phát triển của nền kinh tế thị trường, tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Việc phát triển của Internet đã tạo ra sức mạnh vô biên của nguồn lực tài nguyên trên Internet, cùng việc kết hợp các nguồn tài nguyên này cho công việc kinh doanh thành công, hiểu được sức mạnh to lớn của nguồn tài nguyên trên Internet hoàn toàn miễn phí, có được cách thức để xây dựng hệ thống Marketing Online thành công và làm việc tự động điều đó đã tạo ra một giải pháp tốt trong việc tiếp cận khác hàng cũng như quảng bá thương hiệu của công ty. Thấy được những tiện ích mà Marketing Online mang lại, bằng những kiến thức đã học được ở trường cộng với nghiên cứu và việc thực tập thực tế tại Công Ty CÔNG TY HƯỚNG DẪN THỰC TẬP em đã chọn đề tài: “Giải pháp cho hoạt động marketing online của Công Ty CÔNG TY HƯỚNG DẪN THỰC TẬP” làm đề tài thực tập cho mình.
1.2 MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
Maketing Online là một xu thế mới trong lĩnh vực quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho các doanh nghiệp. Chuyên đề này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về lĩnh vực Marketinh Online và những tiện ích mà lĩnh vực này mang lại. Qua thực tế còn giúp sinh viên đi sâu hơn vào những kiến thức lý thuyết đã được đào tạo ở trường, nghiên cứu những xu hướng Marketing mới trong lĩnh vực kinh doanh, so sánh giữa Marketing Online với Marketing truyền thống. bên cạnh đó còn tạo cơ hội cọ sát và so sánh giữa lý thuyết và thực tế. Đồng thời giúp công ty nhận ra mặt mạnh để phát huy, những hạn chế để khắc phục, và đề xuất một số kiến nghị mong rằng hữu ích cho quý công ty trong vấn đề tiếp cận khác hàng, quản bá thương hiệu bằng Marketing Online.
1.3 ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
Nghiên cứu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới việc lựa chọn khách hàng, nhà cung cấp, đối tác làm ăn cung cấp sản phẩm, dịch vụ của khách hàng, từ đó tìm ra giải pháp phù hợp cho hoạt động Marketing Online của Công Ty.
1.4 PHẠM VI NGHIÊN CỨU
Chuyên đề này được em thực hiện trong quy mô một doanh nghiệp. Cụ thể là Công Ty CÔNG TY HƯỚNG DẪN THỰC TẬP.
Giai đoạn phân tích dữ liệu: từ quý 3 năm 2012 đến hết quý 1 năm 2013.
1.4 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Chuyên đề này được nghiên cứu với sự kết hợp giữa lý thuyết tại trường, nghiên cứu và thực tế tại Công Ty CÔNG TY HƯỚNG DẪN THỰC TẬP.
1.5 BỐ CỤC ĐỀ TÀI
Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục sơ đồ, biểu đồ, bảng biểu, danh mục tài liệu tham khảo cùng với phần mục lục, nội dung của bài gồm có 5 chương:
Chương 1: Giới thiệu tổng quan về đề tài.
Chương 2: Cơ sở lý luận.
Chương 3: Phương pháp nghiên cứu.
Chương 4: Phân tích thực trạng.
Chương 5: Kết luận và giải pháp.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu áp dụng giải pháp tường chắn đất cho khu vực đồng tháp mười Kiến trúc, xây dựng 0
Y Máy tạo oxy y tế - giải pháp oxy tinh khiết mang lại nguồn sống cho bệnh nhân Thị trường, Mua bán 0
C Tìm Thực trạng và giải pháp về đầu tư và sử dụng vốn cho cơ sở hạ tầng nông nghiệp nông thôn Tài liệu chưa phân loại 0
D Thực Trạng Và Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Chính Sách Cho Vay Bất Động Sản Ở Các Ngân Hàng Thương Mại Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ quảng cáo trực tuyến admicro Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng thi công công trình xây dựng, áp dụng cho dự án đầu tư xây dựng bệnh viện sản nhi Quảng Ninh Y dược 0
D Những giải pháp nâng cao chất lượng múa hát tập thể cho học sinh tiểu học Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top