híc sao mình dơn về là file html thế này Hãy xem lại bộ tải của mình đi. Tớ vừa tải xong bằng IDM Tốt mà, nhớ thêm đuôi phai tải vào option của IDM trước khi tải nha. Tớ tải 12 part ở Link 2 nhanh hơn link 1 chỉ 1 file 3 lần đó. Nó cho tải 1 lúc nhiều part nên dùng hết tóc độ đường truyền của bạn.
 

kokotsk2003

New Member
Máy bạn yếu thì nên tắt chế độ update, còn chế độ ngủ đông phải bật để khởi động và tắt máy sẽ nhanh hơn. Vâng m Thank bác bác có thể hưỡng dẫn em cách bật chế độ ngủ đông được không bác
 

nh0c_m4p132

New Member
Vâng m Thank bác bác có thể hưỡng dẫn em cách bật chế độ ngủ đông được không bác Bạn đọc phần chú ý ở trang 1 nhé!
 

may_chui_tao

New Member
Hãy xem lại bộ tải của mình đi. Tớ vừa tải xong bằng IDM Tốt mà, nhớ thêm đuôi phai tải vào option của IDM trước khi tải nha. Tớ tải 12 part ở Link 2 nhanh hơn link 1 chỉ 1 file 3 lần đó. Nó cho tải 1 lúc nhiều part nên dùng hết tóc độ đường truyền của bạn. Sao mọi người không dùng account VIP của share.vnn.vn mà tải, mình để ở trang 1 đó.
 

minhvuong_78

New Member
em đọc rồi bác à nhưng em gà nên không hiểu lắm, à bác ơi cho em hỏi cái nữa em cài phần mềm chụp ảnh hàn quốc nhưng windows 8 không nhận máy ảnh có cách nào cài cho nhận máy ảnh không bác
 

HD_05

New Member
Sao vậy bro? Mỗi người thích dùng Phần mềm diệt virus khác nhau mà bạn. Dùng quen rồi thì không thích đổi sang cái khác dùng thôi .
 
em đọc rồi bác à nhưng em gà nên không hiểu lắm, à bác ơi cho em hỏi cái nữa em cài phần mềm chụp ảnh hàn quốc nhưng windows 8 không nhận máy ảnh có cách nào cài cho nhận máy ảnh không bác Bạn chụp ảnh qua webcam à, hay qua 1 máy ảnh rồi tính đưa vào máy vi tính? Vụ ngủ đông chút nữa mình hướng dẫn sau.
 

thanhynhan

New Member
kết quả office 2013 còn avast thì đừng cài còn hơn. vào mạng hơi chậm nên tối ưu windows thêm
 

Kilydd

New Member
kết quả office 2013 còn avast thì đừng cài còn hơn. vào mạng hơi chậm nên tối ưu windows thêm Avast bẳt virus rất tốt và nhẹ, mình thấy nên dùng chứ. Vào mạng thì vẫn nhanh, chưa thấy chậm gì cả bạn ạ.
 

puppy_kimnguu06

New Member
Mỗi người thích dùng Phần mềm diệt virus khác nhau mà bạn. Dùng quen rồi thì không thích đổi sang cái khác dùng thôi . Ừ cài thì khó còn gỡ ra mất 2 phút thôi mà bạn. Còn không cài antivirus vào mà máy ghost đã nhiễm virus sang ổ D: thì thật nguy đó.
 

Niallan

New Member
Bạn chụp ảnh qua webcam à, hay qua 1 máy ảnh rồi tính đưa vào máy vi tính? Vụ ngủ đông chút nữa mình hướng dẫn sau. không em gắn cái máy ảnh vào chụp ảnh trực tiếp, chắc không hỗ trợ ở windows 8 vì bình thường em dùng XP thì vân sài được. bác HD em cái bật chế độ ngủ đông đi thanks bác nhiều
 

Siarl

New Member
Sao vậy bro? Đệ dùng avast lúc download = IDM toàn giật giật tốc độ không đều gì cả gỡ nó ra thì lại bt , chẳng biết chỉnh kiểu gi cho hết chứ dùng thằng này cũng nhẹ cũng được .
 

hong_nhung

New Member
bạn có nghĩ đặt pass là cá nhân quá ko?

mình khẩn thiết bạn không đặt pass được ko?

1 góp ý
 
Đệ dùng avast lúc download = IDM toàn giật giật tốc độ không đều gì cả gỡ nó ra thì lại bt , chẳng biết chỉnh kiểu gi cho hết chứ dùng thằng này cũng nhẹ cũng được . Vậy bro để file idm.exe vào mục loại trừ quét virus của avast xem có hết không?
 

thanhnsbk

New Member
bạn có nghĩ đặt pass là cá nhân quá ko?

mình khẩn thiết bạn không đặt pass được ko?

1 góp ý Ừm, đó chỉ là 1 chút cá nhân hóa, có nhiều bản ghost có nhiều cá nhân hóa hơn nhiều bạn ạ, đâu có gì ghê gớm chuyện này đâu, password thì là tên file GHo rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top