be_hanh

New Member
Sợ mấy you quá đi! Chưa có thằng cha nào dùng hết mà chê búa xua rồi. Hễ cái gì VN mà làm cũng bị chê đến hết muốn mua! Cũng phải khen 1 tiếng là cái ngựa của nó cũng đẹp đấy chứ. Còn chất lượng thì từ từ nói! Nói chung chỉ có xài rồi thì mới có quyền bày tỏ chê khen, còn chưa xài lần nào mà vừa chê thì thật ấu trĩ!
 

di_vui_ve

New Member
Các thương hiệu Q-mobile,I-mobile,Vcall,Connspeed,Mobell,Wellcom...
,các điện thoại khác dạng 2 sim 2 sóng...và cả F-mobile nữa
đều có chung cấu trúc firmware ( đánh giá là phần mềm chạy trên điện thoại),có khác nhau thì chỉ là hình dáng bề ngoài và một số chức năng cộng thêm thôi.
Cũng như các dòng N,E của Nokia chạy trên Symbian
hay các dòng HTC chạy Windows Mobile vậy
(Đã dùng thử con 1 con I-Mobile và 1 con Vcall )
-----------
to kvt7x
Vcall,Connspeed,Q-Mobile cũng là thương hiệu Việt đấy thôi
 

bobotinhnghich

New Member
Nhìn mẫu ngựa cũng được, phần mềm tương tự y máy trung quốc, chưa biết chất lượng như thế nào.
 

boyvip_9x_cold

New Member

Quote:

Được gửi bởi gamerchina

Các thương hiệu Q-mobile,I-mobile,Vcall,Connspeed,Mobell,Wellcom...

,các điện thoại khác dạng 2 sim 2 sóng...và cả F-mobile nữa

đều có chung cấu trúc firmware ( đánh giá là phần mềm chạy trên điện thoại),có khác nhau thì chỉ là hình dáng bề ngoài và một số chức năng cộng thêm thôi.

Cũng như các dòng N,E của Nokia chạy trên Symbian

hay các dòng HTC chạy Windows Mobile vậy

(Đã dùng thử con 1 con I-Mobile và 1 con Vcall )

-----------

to kvt7x

Vcall,Connspeed,Q-Mobile cũng là thương hiệu Việt đấy thôi

hic, chỗ này mà bác cũng nói thêm HTC và Nokia dòng N và E à

Vcall,Connspeed,Q-Mobile là thương hiệu Việt nhưng tất cả đều được đặt hàng ở TQ, nếu bác đặt hàng nhiều sẽ có điện thoại hiệu Gamerchina

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


Quote:

Được gửi bởi cucai

Nhìn mẫu ngựa cũng được, phần mềm tương tự y máy trung quốc, chưa biết chất lượng như thế nào.

hết bảo hành sẽ biết, còn bảo hành thì... hên xui

 

tink_private

New Member
minh đang xai cái B890 nè. Nói chung là dở ẹc. màn hình nhỏ xíu, màu xấu, bất xem được hình trên 150k, bắt đài fm thi chi có vài đài mà bất nghe được, kòn chụp hình quay fim thì mờ căm luôn, camera ghi la 0.3px. nghe thì chói tai chứ bất rõ, loa ngoài thì nhỏ xíu, kòn micro thi bên gọi tới bất nghe rõ, kòn cái xem tivi mà Fmobi tự hào thi toàn là hột é bất xem được chi xem dược khoảng 3 dài, mà màn hình nhỏ xíu. tớ bảo hành 4 lần rồi nhé nhưng đem về lại bị y như cũ, mà đem lại FPT thì nó bảo là bất bị gì, rồi nó kh chịu bảo hành. nói chung là cái máy này bất xài đựoc. mình mua rồi thấy hối hận, mà bán lại thì rẻ bèo nên bấm bụng xài đở, khi nào có trước mua cái khác vậy, kòn cái máy chắc "quăng sọt rác quá". mong anh em cẩn thận khi mua cái thằng này nha.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


minh đang xai cái B890 nè. Nói chung là dở ẹc. màn hình nhỏ xíu, màu xấu, bất xem được hình trên 150k, bắt đài fm thi chi có vài đài mà bất nghe được, kòn chụp hình quay fim thì mờ căm luôn,camera ghi la 0.3px. nghe thì chói tai chứ bất rõ, loa ngoài thì nhỏ xíu, kòn micro thi bên gọi tới bất nghe rõ, kòn cái xem tivi mà Fmobi tự hào thi toàn là hột é bất xem được chi xem dược khoảng 3 dài, mà màn hình nhỏ xíu. tớ bảo hành 4 lần rồi nhé nhưng đem về lại bị y như cũ, mà đem lại FPT thì nó bảo là bất bị gì, rồi nó kh chịu bảo hành. nói chung là cái máy này bất xài đựoc. mình mua rồi thấy hối hận, mà bán lại thì rẻ bèo nên bấm bụng xài đở, khi nào có trước mua cái khác vậy, kòn cái máy chắc "quăng sọt rác quá". mong anh em cẩn thận khi mua cái thằng này nha.

 

Jerah

New Member
FPT giới thiệu điện thoại thương hiệu F-Mobile





Hôm nay, tập đoàn FPT lần đầu tiên cho ra mắt dòng di động (nhiều) đa chức năng, được bảo hành tới 13 tháng với mức giá cạnh tranh.





Điện thoại di động F-Mobile sẽ được bán tại - website thương mại điện hi sinh đang được giới công nghệ quan tâm - và có mặt tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc.





Trước mắt, FPT giới thiệu 3 mẫu sản phẩm với mức giá dưới 2 triệu cùng (đã có VAT) gồm B230, B660, B890 có màn hình có độ phân giải cao, nghe nhạc MP3, camera VGA hỗ trợ quay và xem video, webcam, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài… Đặc biệt, loại B890 và B660 còn hỗ trợ 2 sim online và B890 có thể bắt sóng TV để xem trực tiếp trên điện thoại.








B890 giá 1.890.000 cùng








B660 giá 1.290.000 đồng








B230 giá 890.000 đồng





Điện thoại F-Mobile được bảo hành 13 tháng (thay vì 12 tháng như các hãng khác), sửa máy trong vòng 3 ngày làm việc, đổi máy mới hay máy có giá trị tương đương nếu máy bị hỏng 3 lần liên tiếp cùng một lỗi.





Dự kiến, cho đến tháng 8/2009, FPT sẽ tiếp tục ra mắt từ 20 đến 30 sản phẩm thương hiệu F-Mobile. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, FPT sẽ lên kế hoạch tích hợp và cung cấp miễn phí các ứng dụng trên điện thoại di động như phần mềm chat siêu tiết kiệm ViTalk, bản đồ số ViMap, Từ điển Anh Việt… cũng như các ứng dụng cho mobile khác được phát triển bởi tập đoàn FPT.





Trong lần ra mắt sản phẩm này, FPT còn tổ chức một gameshow đặc biệt mang tên “Oẳn tù tì trúng ngay di động” tại website . Bên cạnh hàng nghìn giải thưởng gồm ba lô du lịch, áo phông F-Mobile..., khách hàng thắng cuộc còn có thời cơ là người đầu tiên sở có điện thoại di động F-Mobile B230 tại Việt Nam (Tham gia (nhà) game tại đây).





link:
 

Stilleman

New Member
bảo hành à đơn giản


em mua dòng nó kìa bao giờ cũng được bảo hành +2 tháng nữa là ít chứ lỵ


cứ nhìn cái card bảo hành xem nó bảo hành đến ngày nào là ngày cuối cùng là ổn thôi


thường mấy công ty nhập hàng về toàn được trượt 3~6 tháng cơ mà


cứ bụp cái hàng đóa là ổn + thêm vài tháng bảo hành ngay ý chứ
 

Travion

New Member
Mấy cái FMobile này đặt hàng bên Tàu làm rồi về bán lại cho Vietnam





FPT chơi trò gì đây?
 

net.princevn

New Member
Nếu xét đơn thuần về mặt chức năng so với (nhiều) đa phần các sản phẩm low-end trên thị trường thì sản phẩm F-Mobile khó có thể đưa ra nét đặc trưng. Tuy nhiên, F-Mobile sẽ hết dụng các ưu điểm hiện tại để làm ra (tạo) nên sự khác biệt cho mình”, anh Lê Hoàng Hải sẻ chia.



Cụ thể, FPT Mobile sẽ kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, sản phẩm được bảo hành trong vòng 13 tháng (thay vì tối (nhiều) đa 12 tháng như các hãng khác), cam kết sửa máy trong vòng 3 ngày làm việc, đổi máy mới hay máy có giá trị tương đương nếu máy bị hỏng 3 lần liên tiếp cùng một lỗi.



FPT Mobile cũng thể hiện mong muốn đưa thêm nhiều giá trị gia (nhà) tăng vào điện thoại, hết dụng triệt để các thế mạnh của các đơn vị khác trong FPT. Trước mắt, các sản phẩm F-Mobile sẽ tích hợp và cung cấp miễn phí cho người tiêu dùng các ứng dụng trên điện thoại di động như ViTalk, Vimap, Vihuni, Từ điển Anh-Việt…



Về lâu dài, các hướng hợp tác với Công ty Phần mềm FPT ( FPT Software) trong chuyện phát triển dịch vụ nền tảng, như đưa mobile banking của Ngân hàng Tiên Phong (TienPhongBank), mobile security của Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPT Securities)... vào điện thoại F-Mobile cũng đang được FPT Mobile thương lượng với các đơn vị khác trong Tập đoàn FPT. Dự kiến, các mối quan hệ hợp tác này sẽ triển khai sớm trong thời (gian) gian tới.



Phân khúc sản phẩm low-end sẽ là phân khúc được FPT Mobile nhắm tới trong bước chân đầu tiên xây dựng thương hiệu cho điện thoại F-Mobile tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, đầu năm 2010, sau khi làm ra (tạo) dựng được hình ảnh thương hiệu F-Mobile ra thị trường thì FPT Mobile sẽ dần hướng tới các sản phẩm trung và cao cấp (mid-end và high-end).



[=========> Bổ sung bài viết <=========]





Quote:















Được gửi bởi HkDng





Mấy cái FMobile này đặt hàng bên Tàu làm rồi về bán lại cho Vietnam



FPT chơi trò gì đây?





Hàng này là nhãn hiệu và là hướng kinh doanh mới của FPT làm gì có cái chuyện hàng Hồ Cẩm Đào với hàng tàu gửi lại. Pin nào của CHINA vĩ lớn lại xài được 100h nhỉ



[=========> Bổ sung bài viết <=========]





Quote:













minh đang xai cái B890 nè. Nói chung là dở ẹc. màn hình nhỏ xíu, màu xấu, không xem được hình trên 150k, bắt đài fm thi chi có vài đài mà không nghe được, kòn chụp hình quay fim thì mờ căm luôn,camera ghi la 0.3px. nghe thì chói tai chứ không rõ, loa ngoài thì nhỏ xíu, kòn micro thi bên gọi tới không nghe rõ, kòn cái xem tivi mà Fmobi tự hào thi toàn là hột é không xem được chi xem dược khoảng 3 dài, mà màn hình nhỏ xíu. tớ bảo hành 4 lần rồi nhé nhưng đem về lại bị y như cũ, mà đem lại FPT thì nó bảo là không bị gì, rồi nó kh chịu bảo hành. nói chung là cái máy này không xài đựoc. mình mua rồi thấy hối hận, mà bán lại thì rẻ bèo nên bấm bụng xài đở, khi nào có trước mua cái khác vậy, kòn cái máy chắc "quăng sọt rác quá". mong anh em cẩn thận khi mua cái thằng này nha.





cái B890 thì đugns là mihf không khoái lắm nó nhỏ thiệt, đầu năm 2010 mới là thời (gian) gian F-Mobile đánh vào phân khúc thị trg - mid - end và high-end cái này có vẻ hứa hẹn hơn. Tớ cũng tham tiềmo nhìu rồi, xem mẫu càm coi thì cũng được nhưng bít là hàng Low-end (đánh vào giới thu nhập thấp) thì mong muốn và đòi hỏi cao là chuyện không thể rùi.
 

playboy_102

New Member
Tại sao người ta nói trước nào của nấy ? Nhà tui trước đây vừa từng kinh doanh xe máy tàu : đặt hàng chỉ có vài trăm ngàn hay cũng có cái hơn triệu , mắc nhứt chỉ khoảng 2 triệu vnd thôi ,và về VN bán giá ra sao thì ai cũng biết rồi, cũng như chất lượng.Một chiếc xe wave thái lan tui đi từ năm 2001 cho tới giờ mới gọi là hư nhưng chưa đáng sửa là bao, vậy thì điện thoại giá rẻ của VN chưa thật sự lấy được lòng tin của quý Thượng đế đâu các bạn hãy cẩn thận. Tui luôn ủng hộ hàng VN chất lượng cao chính ở chỗ chất lượng cao đó vừa làm tăng giá trị của sản phẩm VN đối với người dân VN .
 

danh_dat99

New Member
minh đang xai cái B890 nè. Nói chung là dở ẹc. màn hình nhỏ xíu, màu xấu, không xem được hình trên 150k, bắt đài fm thi chi có vài đài mà không nghe được, kòn chụp hình quay fim thì mờ căm luôn, camera ghi la 0.3px. nghe thì chói tai chứ không rõ, loa ngoài thì nhỏ xíu, kòn micro thi bên gọi tới không nghe rõ, kòn cái xem tivi mà Fmobi tự hào thi toàn là hột é không xem được chi xem dược khoảng 3 dài, mà màn hình nhỏ xíu. tớ bảo hành 4 lần rồi nhé nhưng đem về lại bị y như cũ, mà đem lại FPT thì nó bảo là không bị gì, rồi nó kh chịu bảo hành. nói chung là cái máy này không xài đựoc. mình mua rồi thấy hối hận, mà bán lại thì rẻ bèo nên bấm bụng xài đở, khi nào có trước mua cái khác vậy, kòn cái máy chắc "quăng sọt rác quá". mong anh em cẩn thận khi mua cái thằng này nha.




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




minh đang xai cái B890 nè. Nói chung là dở ẹc. màn hình nhỏ xíu, màu xấu, không xem được hình trên 150k, bắt đài fm thi chi có vài đài mà không nghe được, kòn chụp hình quay fim thì mờ căm luôn,camera ghi la 0.3px. nghe thì chói tai chứ không rõ, loa ngoài thì nhỏ xíu, kòn micro thi bên gọi tới không nghe rõ, kòn cái xem tivi mà Fmobi tự hào thi toàn là hột é không xem được chi xem dược khoảng 3 dài, mà màn hình nhỏ xíu. tớ bảo hành 4 lần rồi nhé nhưng đem về lại bị y như cũ, mà đem lại FPT thì nó bảo là không bị gì, rồi nó kh chịu bảo hành. nói chung là cái máy này không xài đựoc. mình mua rồi thấy hối hận, mà bán lại thì rẻ bèo nên bấm bụng xài đở, khi nào có trước mua cái khác vậy, kòn cái máy chắc "quăng sọt rác quá". mong anh em cẩn thận khi mua cái thằng này nha.
 

Neff

New Member
Trông cũng ngon lành cành đào đó chứ nhỉ

Mà bọn FPT tự sản xuất hay nhờ công ty khác sản xuất rồi dán mác F-Mobile vậy?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top