FBSVIETNAM

New Member
Trích dẫn từ thanhphuongly:
Em bị mất mã pin ? làm sao em phục hồi lại vậy Ad?

Bạn có thể phục hồi mã PIN trong phần Khu vực cá nhân (nút màu xanh nằm trên phần Khu vực cá nhân), trong mục “Phục hồi mã PIN”. Bạn cần điền đầy đủ thông tin trong mẫu hiển thị, đính kèm một văn bản sao kê mà bạn dùng để xác nhận tài khoản và chọn nút “Gửi yêu cầu”. Văn bản này sẽ được kiểm tra bởi bộ phận An Ninh FBS trong vòng 24 giờ, và trong trường hợp văn bản này trùng với văn bản mà bạn đã gửi trước đó để xác nhận, Email xác nhận phục hồi mã PIN sẽ được gửi vào tài khoản của bạn. Đường dẫn sẽ chỉ có giá trị trong vòng 24 giờ kể từ khi được gửi đi. Khi nhận được thư, hãy nhấp vào đường dẫn trong đó. Nó sẽ chuyển bạn thẳng đến phần Khu vực cá nhân. Khi làm vậy, bạn sẽ thấy được mã PIN mới của mình.
 

tannghiafx

New Member
Trích dẫn từ phuboss:
E mới mua được chiếc AB nhờ forex, mấy bác thấy sao, có kém ko? không biết khi nào mới có nhà :D
Có AB mà còn kém ak bác, bác tham lam quá đấy, nhiều người còn nợ kìa
 

hoangtrinh

New Member
Trích dẫn từ tonytandat:
Có khi nào thị trường ngưng biến động không ta?
Ngưng biến động thì thị trường đóng cửa rồi còn đâu, bác hỏi ngớ ngẩn vậy ==
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / CHF đạt mục tiêu bán 1.4000
10 tháng sáu 2016
  • GBP / CHF đạt mục tiêu bán 1.4000
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 1,3800
GBP / CHF tiếp tục giảm trong làn sóng xung nhỏ C, mà thuộc về trung hạn điều chỉnh ABC (2) từ cuối tháng Năm. Cặp sớm đã phá vỡ kênh hàng ngày từ tháng tư (trong đó bao quanh các sóng xung trước đó (1)) và mức hỗ trợ 1.4000 (mà trước đó đã được thiết lập như là mục tiêu bán cho cặp tiền tệ này). Những đột phá của mức hỗ trợ 1.4000 tăng cường áp lực giảm trên cặp tiền tệ này.

GBP / CHF có thể sẽ giảm hơn nữa để các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1,3800 (thấp của sự điều chỉnh nhỏ trước 2 từ tháng và giá mục tiêu để hoàn thành việc điều chỉnh hoạt động 2).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / JPY rơi xuống bên trong làn sóng xung chính ③
10 tháng sáu 2016
  • GBP / JPY rơi xuống bên trong làn sóng xung chính ③
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 152.00
GBP / JPY tiếp tục giảm mạnh trong sóng tăng nhẹ 1, thuộc các sóng xung chính ③ từ cuối tháng.Làn sóng xung động ③ bắt đầu khi giá đảo ngược xuống từ mức kháng cự 162.00 (mà đảo ngược sóng trước đó 4, (A) và một, như có thể được nhìn thấy từ biểu đồ GBP / JPY ngày bên dưới). Giá đầu đảo ngược giảm mạnh từ vùng kháng cự nằm tại giao điểm của mức kháng cự 158,00 và 50% Fibonacci chỉnh của xung đi xuống trước đó từ tháng.

GBP / JPY có thể sẽ rơi vào các mục tiêu bán tiếp theo tại các ngưỡng hỗ trợ mạnh 152.00 (mà dừng lại các ① sóng xung chính trước đó trong tháng tư).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY: người bán sẵn sàng để di chuyển trên
10 tháng sáu 2016



Có một căn hộ dưới một sức đề kháng bằng giữa các nến đen cuối cùng. Hơn nữa, chúng tui đã có một "Engulfing" trên gần nhất "Window", vì vậy sự suy giảm hiện nay có khả năng sẽ được tiếp tục. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, đang có một "High Wave" và một "Harami" dưới một sức đề kháng của các "cửa sổ" gần đó. Xem xét rằng cả hai mô hình đã được xác nhận, gấu sẽ có khả năng sẽ đẩy thị trường đi xuống sớm.



Chúng tui đã có một "Shooting Star" và một "Hanging Man" ở cao cuối cùng, cả hai đều có một xác nhận. Do đó, thị trường có khả năng sẽ đạt được 34 trung bình di chuyển trong ngắn hạn.Nếu một pullback từ dòng này xảy ra, người bán có thể sẽ cố gắng thiết lập một sự suy giảm mới.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / JPY phá vỡ hỗ trợ then chốt mức 122.00
13 tháng sáu 2016
  • EUR / JPY phá vỡ hỗ trợ then chốt mức 122.00
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 118.00
EUR / JPY tiếp tục giảm - sau khi đột phá mạnh trước đó của sự hỗ trợ then chốt mức 122.00 (đã được lặp đi lặp lại đảo ngược cặp tiền tệ từ cuối tháng hai, như có thể được nhìn thấy từ biểu đồ EUR / JPY ngày bên dưới). Giá trước đó chỉnh lên để kiểm tra mức giá này, hoạt động như kháng bây giờ sau khi nó đã bị hỏng - sau đó EUR / JPY đảo ngược giảm mạnh và tiếp tục giảm tại thời điểm văn bản.

EUR / JPY có thể sẽ giảm hơn nữa để các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ (giá dự tính cho việc chấm dứt của sóng xung trung gian hoạt động (3)) 118,00.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / USD rơi xuống bên trong xung sóng 3
13 tháng sáu 2016
  • GBP / USD rơi xuống bên trong xung sóng 3
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 1.4000
GBP / USD tiếp tục giảm trong làn sóng xung nhỏ 3, thuộc các sóng xung trung gian (3) từ cuối tháng. Cả hai của các sóng xung động nhìn chằm chằm trước đó - khi hai đảo ngược xuống từ vùng kháng cự nằm giữa các mức kháng cự 1,4750 và 1,4660, như có thể được nhìn thấy từ biểu đồ GBP / USD hàng ngày dưới đây. Giá trước đó đã phá vỡ thông qua sự hỗ trợ mức 1,4350 (mà dừng lại các sóng xung trung gian trước đó (1)).

GBP / USD có thể giảm hơn nữa để các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 1.4000 (mà đảo ngược các trung gian) -wave B sớm hơn (trong tháng).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / USD: "Window" thiết lập điều chỉnh tăng
13 tháng sáu 2016



Như vậy là một "Doji" và một "Hammer" trên "cửa sổ" gần nhất, nhưng xác nhận của họ đã được phát triển. Vì vậy, giá có khả năng sẽ có được một sức đề kháng trên 21 Moving Average trong ngắn hạn. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, cặp đôi này đã đạt được giữa các nến đen lớn cuối cùng. Ngoài ra, đây là một thể "Harami" trong tiến trình. Do đó, thị trường có lẽ sẽ đạt được mức kháng cự tiếp theo cửa ngay.



Chúng tui đã có một "Harami" và một "Hammer", mà cả hai đã được xác nhận bởi các mô hình cuối cùng "Ba phương pháp". Vì vậy, giá có khả năng sẽ kiểm tra phía trên "cửa sổ" và 34 Moving Average. Nếu chúng ta nhìn thấy một pullback từ các mức, gấu có thể sẽ cố gắng để trở thành thị trường.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / CHF đạt mục tiêu bán 1,3800
14 tháng sáu 2016
  • GBP / CHF đạt mục tiêu bán 1,3800
  • Tiếp theo mục tiêu bán - 1.3400
GBP / CHF gần đây đã phá vỡ mặc dù mức hỗ trợ 1,3800, được thiết lập như là mục tiêu bán trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này. Vượt mức hỗ trợ này tăng tốc C-sóng của hoạt động trung gian điều chỉnh ABC (2) từ cuối tháng (trong đó bắt đầu khi cặp đảo ngược xuống từ vùng kháng cự quanh mức kháng cự 1.4600).

GBP / CHF có thể sẽ giảm hơn nữa để các mục tiêu bán tiếp theo tại các ngưỡng hỗ trợ mạnh 1.3400 (mức thấp chính điều chỉnh ABC trước ② và giá dự tính cho việc hoàn thành các sóng (2) đang hoạt động).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / JPY phá vỡ hỗ trợ then chốt mức 152.00
14 tháng sáu 2016
  • GBP / JPY phá vỡ hỗ trợ then chốt mức 152.00
  • bán mục tiêu tiếp theo - 148.00 và 146.00
GBP / JPY gần đây đã phá vỡ thông qua sự hỗ trợ then chốt mức 152.00, mà dừng lại làn sóng đầu nhỏ xung (i) vào đầu tháng tư và được thành lập như là mục tiêu bán trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này. Vượt mức hỗ trợ này vẫn tiếp tục hoạt động nhỏ sóng xung 3, thuộc làn sóng xung trung gian (5) từ đầu tháng Hai.

GBP / JPY có thể sẽ giảm hơn nữa để các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ 148.00 - breakout trong đó có thể dẫn đến thiệt hại hơn nữa về phía 146.00 (giá mục tiêu tính toán cho việc hoàn thành các sóng xung động (5)).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR/USD: các nhà đầu cơ giá giảm chờ đợi hiệu chỉnh kết thúc
14 tháng sáu 2016



Cặp đôi đã đạt đến một hỗ trợ tại 1,1242, mang đến một mô hình "Double Bottom", do đó, giá đã đạt được một kháng cự 1,1282 sau đó. Thị trường có khả năng sẽ tăng lên về phía một kháng cự 1,1326-1,1357. Nếu một pullback từ khu vực này xuất hiện, các nhà đầu cơ giá giảm có thể sẽ cố gắng để tiếp cận hỗ trợ 1,1219-1,1179.



Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ một giờ, giá đã phải đối mặt với một kháng cự 1,1297, được củng cố bởi các đường MA. Ngoài ra, có một "Pennant" tiềm năng, vì vậy thị trường có khả năng sẽ đạt được một kháng cự tại 1,1320-1,1340 trong ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu các nhà đầu cơ giá tăng hết năng lượng ở khu vực này, sẽ có một cơ hội để nhìn thấy một sự suy giảm theo hướng hỗ trợ tại 1,1255 a - 1,1242.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
CAD / JPY đảo ngược từ mức hỗ trợ mạnh mẽ 82,30
15 tháng sáu 2016
  • CAD / JPY đảo ngược từ mức hỗ trợ mạnh mẽ 82,30
  • Mục tiêu mua tiếp theo - 85.00
CAD / JPY gần đây đảo ngược lên từ vùng hỗ trợ quanh ngưỡng hỗ trợ mạnh 82,30 (dừng lại và đảo ngược những con sóng B trước đó (1), B và 1 như có thể nhìn thấy từ biểu đồ CAD/ JPY hàng ngày. Vùng hỗ trợ Recent level hỗ trợ 82,30 been củng cố bởi all Bollinger Band thấp hàng date and to 61.8% Fibonacci chỉnh of chính điều chỉnh ABC trước ② from centered tháng Giêng.

CAD / JPY có thể tăng cao hơn nữa như mục tiêu mua tiếp theo tại mức Kháng cự 85.00 ( dừng lại những con sóng A, (b) và (2) trước đó, như có thể nhìn thấy dưới đây).


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
GBP / CAD đạt mục tiêu bán 1,8200
15 tháng sáu 2016
  • GBP / CAD đạt mục tiêu bán 1,8200
  • Mục tiêu mua tiếp theo - 1,8500
GBP / CAD vừa đảo ngược lên từ vùng hỗ trợ nằm giữa mức hỗ trợ 1,8110 (mà dẫn đầu sóng 3 trước đó và (5) trong tháng tư, như có thể được nhìn thấy từ biểu đồ GBP / CAD hàng ngày dưới đây) và 1,8200 (trước mục tiêu bán thiết lập trong dự báo trước đó của chúng tui cho cặp tiền tệ này). vùng hỗ trợ này được củng cố bởi Bollinger Band hàng ngày ở mức thấp.

Do dữ liệu quá bán trên chỉ số Stochastic hàng ngày - GBP / CAD có thể được dự kiến sẽ điều chỉnh lên hơn nữa trong hiệu chỉnh nhỏ hoạt động 4 hướng tới mục tiêu mua tiếp theo tại mức kháng cự 1,8500 (Fibonacci 38.2% hiệu chỉnh của sóng giảm trước đó từ tháng Năm) .


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY: "window" có thể buộc điều chỉnh tăng
15 tháng sáu 2016



Chúng tui đã có một"Harami" tăng ở mức thấp nhất, đã được khẳng định, do đó, có một sự điều chỉnh cục bộ đang diễn ra. Do đó, thị trường có khả năng sẽ đạt các đường kháng cự gần nhất, có thể đảo ngược sự biến động của giá theo hướng giảm. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ hàng ngày, có một "High Wave" ở mức thấp cục bộ, nhưng chúng tui đã không có một xác nhận cho mô hình này. Vì vậy, các nhà đầu cơ giá giảm này có thể sẽ chuyển tới một mức thấp mới sau đó.



Có một "High Wave" và một "Harami" ở mức thấp cục bộ, mà cả hai đã được xác nhận. Ngoài ra, chúng tui đã có một "Shooting Star", vì vậy các nhà đầu cơ giá giảm vẫn đang trong cuộc đua. Tuy nhiên, nếu các "Window " cục bộ hoạt động gần như một hỗ trợ , chúng ta có thể thấy một mức cao cục bộ mới mới rất sớm.
Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
USD / JPY phá vỡ mức hỗ trợ then chốt 105,80
16 tháng sáu 2016
  • USD / JPY phá vỡ mức hỗ trợ then chốt 105,80
  • Mục tiêu bán tiếp theo- 102,40
USD / JPY tiếp tục giảm trong làn sóng nhỏ 3, là một phần của sóng trung gian giảm (3) từ cuối tháng. Giá trước đó đã phá vỡ thông qua mức hỗ trợ then chốt 105,80 ( dừng sóng trung gian (1) trước đó vào đầu tháng). Những đột phá của mức hỗ trợ 105,80 tăng cường áp lực giảm trên cặp tiền tệ này.

USD / JPY có thể sẽ giảm hơn nữa tới các mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ (giá mục tiêu tính toán để kết thúc hoạt động sóng tăng nhẹ 3) 102,40. Bán cắt lỗ có thể được đặt trên mặt bằng giá mới bị phá vỡ 105,80.


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
CHF/JPY phá vỡ mức hỗ trợ 109.00
16 tháng sáu 2016
  • CHF / JPY phá vỡ mức hỗ trợ 109.00
  • Mục tiêu bán tiếp theo- 107.00
CHF / JPY gần đây đã phá vỡ mạnh thông qua sự mức hỗ trợ 109,00 - Mà trước đó đảo ngược giá mạnh vào đầu tháng như bạn có thể nhìn thấy từ biểu đồ JPY /CHF hàng ngày dưới đây. Phá vỡ mức hỗ trợ này có thể tăng tốc hoạt động sóng nhỏ 3, thuộc về các sóng giảm trung gian (C) từ tháng Năm năm ngoái.

CHF / JPY được dự kiến sẽ giảm hơn nữa với mục tiêu bán tiếp theo tại mức hỗ trợ (giá dự tính cho kết thúc hoạt động sóng tăng nhẹ 3) 107.00. Kháng cự mạnh hiện ở ở 109,00


Xem thêm phân tích tại
 

FBSVIETNAM

New Member
EUR / USD: "Three Black Crows" tấn công khiến các nhà đầu cơ giá tăng sợ hãi
16 tháng sáu nằm 2016



Có một "Engulfing" ở mức cao cục bộ, vì vậy thị trường có khả năng sẽ đạt được mức hỗ trợ gần nhất. Nếu bất kỳ mô hình tăng nào xuất hiện sau đó, một phong trào đi lên trong sự chỉ đạo của mức cao cuối cùng trở thành có thể. Như chúng ta có thể nhìn thấy trên biểu đồ Daliy, có một "Tweezers" trong MA 89 , vì vậy nếu nó được xác nhận, các nhà đầu cơ giá tăng có thể sẽ cố gắng tiếp tục điều chỉnh tăng hiện tại



Chúng tui đã có một sự hỗ trợ mạnh mẽ bởi phía trên "window", đã mang lại một mô hình "Engulfing" và một "Three Black Crows" mô hình, cả hai đều đã được xác nhận. Do đó, cặp đôi có khả năng sẽ có được một sức kháng cự trênMA 21 hay 34 trong ngắn hạn. Nếu chúng ta nhìn thấy một pullback từ những đường này, các nhà đầu cơ giá giảm sẽ có cơ hội để chuyển tớimột mức thấp mới sau đó.
Xem thêm phân tích tại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top