honda

New Member
Chào tất cả người, em đang có một rắc rối bất biết nhìn nhận thế nào và cũng chưa tìm ra cách giải quyết. Do em trả toàn mù mờ về các loại nghề vụ ngân hàng nên em post lên đây nhờ tất cả người giúp đỡ ạ.
Chuyện là thế này...
Em hiện đang là du học sinh ở nước ngoài, trước đây em có mở một tài khoản của techcombank và phát hành thẻ visa cho tài khoản này. Trong thời (gian) gian làm thủ tục đi du học, em được trường yêu cầu phải đóng 4100 Euro gọi là chi phí ban đầu cho học tập.
Tuy nhiên, khi trường chuyển thông tin ngân hàng về cho em thì số RIB bị sai, nên em vừa được nhân viên ở Techcombank chỉ dẫn phát hành cheque để gửi sang trường. Sau khi phát hành cheque, tài khoản của em bị trừ trước ngay lập tức số trước việt tương ứng với 4100Euro.
Tuy nhiên, lúc sang bên này thì em nhận được tin là cheque này của em bất thể thanh toán được. Và trường yêu cầu em phải chuyển trước dưới hình thức khác cho họ.
Hiện giờ em chưa nghĩ ra được cách giải quyết nào cho ổn thỏa, liệu em có phải yêu cầu trường đưa trả lại tờ cheque cho em và gửi về VN không, số trước Việt tương đương với 4100E đấy của em hiện giờ đang ở đâu? Do em không có ở VN nên bất thể kiểm tra được thông tin tài khoản của mình. Hơn nữa, nếu em muốn ủy quyền trả toàn cho mẹ em ở VN sử dụng tài khoản techcombank này của em thì em phải làm gì.
Em đang rất hoang mang, mong tất cả người có kinh nghiệm giúp đỡ ạ.
Em chân thành cảm ơn.
 

andoangian

New Member
Hi, em
Theo anh nghi van de cua em lien quan den techcombank thi em nen lien he truc tiep voi truc tiep voi ho thi se tot hon, va thu tuc se ro hon, em nen phone vao hot line cua ho, hoac mail de co the noi cu the truong hop cua em ( cac so lieu ve giay to, check, ... ). Anh thay web cua ho la www.techcombank.com.vn.
Chuc em khong gap nhieu kho khan do van de nay.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Khảo sát tính chất đặc trưng Von-Ampe của một số hợp chất có hoạt tính sinh học và ứng dụng Khoa học Tự nhiên 0
D Mình khá cần gấp một tài liệu, nhưng không biết khi nào là được có Khởi đầu 4
D Khách hàng là một áp lực cạnh tranh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu alkaloid và quy trình tách chiết một số chất có bản chất là alkaloid Khoa học kỹ thuật 0
D Skkn một số kinh nghiệm giảng dạy phần đội ngũ từng người không có súng Luận văn Sư phạm 0
D Đầu tư vào một đôi giày da nam hàng hiệu CNES Shoemaker liệu có đáng đồng tiền ? Nghệ thuật sống 0
D Thiết kế tiến trình dạy học một số bài thuộc chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 Ban cơ bản có sử dụng Luận văn Sư phạm 0
M Nghiên cứu điều chế một số hệ xúc tác có chứa vanadi cho phản ứng oxi hoá n-Hexan Kiến trúc, xây dựng 2
N Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ một năm sau hiệp định thương mại có hiệu lực Luận văn Kinh tế 0
O Tổng quan về truyền động điện một chiều, đi sâu thiết kế bộ điều khiển động cơ điện một chiều có ổn định tốc độ Kiến trúc, xây dựng 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top