huyen14_10

New Member
Đuổi hình bắt chữ





Chào các Gunner.





Hẳn các bạn vừa không còn xa lạ gì với GameShow "Đuổi hình bắt chữ", một GameShow rất nổi tiếng trên truyền hình. Vậy sao bạn không thừ sức với trò chơi "Đuổi hình bắt chữ" nhưng là theo ... kiểu Gunny ?





Được tổ chức nhân dịp chào mừng sinh nhật Gunny Online tròn 1 tuổi. "Đuổi hình bắt chữ kiểu Gunny" chắc chắn sẽ mang lại những ấn tượng khó quên cho các thần dân của Vương Quốc Gà








Thời gian tổ chức "Đuổi hình bắt chữ kiểu Gunny"Thời gian bắt đầu: 12/04/2010
Thời gian kết thúc: 29/04/201



Thể lệ chương trình "Đuổi hình bắt chữ kiểu Gunny"


Cách chơi


"Đuổi hình bắt chữ kiểu Gunny" có cách chơi gần tương tự với trò chơi "





Đuổi hình bắt chữ" thông thường:Trong suốt thời (gian) gian diễn ra chương trình. Vào mỗi ngày, tại website của sự kiện "Đuổi hình bắt chữ kiểu Gunny" sẽ xuất hiện một câu hỏi mới.
Câu hỏi của chương trình đều được thể hiện bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh đặc trưng của Gunny Online
Nhiệm vụ của Gunner là phụ thuộc vào hình ảnh đó để đoán trước câu trả lời chính xác của toàn bộ 17 câu hỏi của chương trình (Tương ứng với 17 ngày diễn ra sự kiện)
Đồng thời, với mỗi câu trả lời chính xác, Gunner sẽ thu được một chữ cái trong bộ 17 chữ cái.
Khi thu thập đủ 17 chữ cái (Trả lời đúng toàn bộ 17 câu hỏi), các Gunner có thể ghép thành thông điệp cuối cùng của sự kiện và nhận phần quà của chương trình



Phần thưởng


Sự kiện có 2 mức phần thưởng dành cho các Gunner tham gia trả lời câu hỏi.





1/ Trả lời đúng một trong 17 câu hỏi: Với mỗi câu trả lời chính xác, các Gunner sẽ nhận được quà tặng là một lượng Gold bất kỳ.





2/ Trả lời đúng toàn bộ 17 câu hỏi - Ghép được thông điệp cuối cùng: Nếu đạt đến mức này, các bạn sẽ nhận được quà tặng là một Set Avatar Sinh Nhật trả toàn mới





Lưu ý


Với mỗi câu hỏi, nếu trả lời sai, các Gunner có thể trả lời lại cho đến khi nào trả lời chính xác.
Tuy nhiên, mỗi câu hỏi chỉ cho trả lời chính xác một lần duy nhất. Có nghĩa là nếu vừa trả lời chính xác câu hỏi A thì Gunner sẽ không thể trả lời câu hỏi A một lần nữa.
Nếu chưa trả lời các câu hỏi của những ngày trước đó, các Gunner có thể trả lời bằng cách click vào tiêu đề câu hỏi trên thành menu bên trái của website
Phần thưởng chung cuộc sẽ được chuyển đến Gunner dưới dạng mã quà tặng. Các Gunner có thể vào game, nhập code quà tặng ở mục Hoạt Động để nhận thưởng.



Hãy trổ tài phán đoán và rinh về một bộ Avatar Sinh Nhật sành điệu nhé các Gunner. Ngay bây giờ mới các bạn click vào liên kết dưới đây để tham gia "Đuổi hình bắt chữ" theo... kiểu Gunny.
 
Chơi trò này thì thà các bạn vào chơi còn sướng hơn , buồn cười và vô cùng s3xy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top