Quote:






















Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, Vương quốc vừa cập nhật một trò chơi rất nổi tiếng trên truyền hình mang tên “Đuổi hình bắt chữ”. Game thủ sẽ có thời cơ thử sức trò chơi quen thuộc này theo “kiểu Gunny” từ ngày 12/04/2010 đến ngày 29/04/2010.








Chơi “Đuổi hình bắt chữ” kiểu Gunny





"Đuổi hình bắt chữ kiểu Gunny" có cách chơi gần tương tự với trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” thông thường. Theo đó, mỗi ngày website của sự kiện sẽ đưa ra một hình ảnh ngộ nghĩnh đặc trưng của , nhiệm vụ của người chơi là phụ thuộc vào hình ảnh đó để đoán trước câu trả lời chính xác theo hình thức trắc nghiệm.





Với mỗi câu trả lời chính xác, người chơi sẽ thu được một chữ cái trong bộ 17 chữ cái và số lượng trước vàng tương ứng. Khi thu thập đủ 17 chữ cái, người chơi có thể ghép thành thông điệp “Sinh nhật kiểu Gunny”.








Với 17 ngày diễn ra sự kiện sẽ có 17 hình ảnh ngộ nghĩnh của Gà Gunny tương ứng





Dựa vào những hình ảnh ngộ nghĩnh, người chơi sẽ chọn câu trả lời phù hợp nhất





Trò chơi sẽ diễn ra trong vòng 17 ngày, khoảng thời (gian) gian không dài mà cũng không ngắn, nhưng đủ để gây ấn tượng khó quên cho cộng đồng game thủ Vương quốc Gà. Với những hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, ý tưởng ghép chữ độc đáo game thủ sẽ những phút thư giãn vui nhộn, ý nghĩa trước thềm Sinh nhật tròn 1 tuổi.





Tham gia trò chơi “Đuổi hình bắt chữ kiểu Gunny” tại:





248.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top