Makis

New Member



Nếu bạn đang vất vả tìm kiếm trình điều khiển cho máy tính của mình thì hãy thử sử dụng DriverEasy để thấy sự khác biệt. Nó là chương trình giúp người dùng các máy tính khác nhau, các hệ điều hành khác nhau dò tìm driver, chương trình sẽ tìm driver chuẩn nhất, tương thích nhất với hệ thống của bạn và đưa ra tùy chọn cho người dùng để tiến hành tải về và cài đặt chúng.


Driver Easy là công cụ hoàn hảo trong việc giúp người dùng tìm kiếm và xác định vị trí driver trên máy tính. Được tích hợp hơn 1.000.000 driver của các loại thiết bị phần cứng, do vậy chương trình sẽ tự động tải về những driver còn thiếu mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính.




DriverEasy
là công cụ hoàn hảo trong việc tìm kiếm, xác định vị trí của các Driver còn thiếu trên máy tính của người sử dụng. Điểm mạnh của chương trình là tích hợp hơn 1.000.000 driver của các loại thiết bị phần cứng, điều này sẽ giúp người sử dụng có thể tìm kiếm những driver còn thiếu hiệu quả nhất.

Khi bạn muốn thay thế một chương trình đồ họa hay các ứng dụng khác nữa mà không biết rằng Windows vẫn giữ lại những Driver bên trong nó, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính cũng như làm giảm tốc độ truy cập Web của bạn. DriverEasy cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt của các Driver, làm giảm thiểu dung lượng hệ thống máy tính.


Tất cả những gì mà người dùng phải làm là khởi động chương trình, quét hết các thư mục trên ổ đĩa máy tính, DriverEasy sẽ bắt đầu tìm kiếm từ vị trí chứa Driver bị mất, (như bàn phím, chuột, các file âm thanh, video, game, card màn hình...). Người dùng có thể xem tổng số các Driver cũ, các Driver mất tích, thiết bị scan và thời gian scan.


Cùng giống với một số tiện ích hỗ trợ tự động tìm và tải driver máy tính khác như DriverMax hay Driver Booster thì Driver Easy rất được nhiều người ưu chuộng bởi thương hiệu và khả năng làm việc của nó.


Nếu máy tính của bạn bị thiếu driver mà bạn không biết tải như thế nào thì DriverEasy là lựa chọn số 1 cho bạn, lúc này bạn chỉ cần download DriverEasy và cài đặt, bạn chỉ cần ngồi uống trà, cafe, chém gió, mọi chuyện để DriverEasy lo.


chức năng chính của DriverEasy



- Cải thiện phương pháp quét Driver.

- Tăng tốc độ quét.

- Sửa chữa một số lỗi khi quét Driver trong các thiết bị ảo.

- Tìm kiếm, xác định vị trí các Driver mất tích.

- Download các Driver để sử dụng trên máy tính.

- Hỗ trợ hơn 1.000.000 Driver trong kho lưu trữ.

- Sao lưu, phục hồi các Driver.

- Tùy chọn gỡ bỏ cài đặt của Driver.

- Tự động cài đặt phiên bản Driver mới nhất cho các chương trình.

- Làm tăng hiệu suất làm việc của hệ thống máy tính.

- Kiểm tra các kết quả được tìm thấy cũng như kích thước của từng file Driver.

- Cho phép xem thông tin của hệ thống máy tính, hệ điều hành, bộ nhớ RAM...

- Xem dữ liệu về phần cứng : card màn hình, màn hình máy tính, card mạng, card âm thanh...

- Tùy chọn ngôn ngữ giao diện.

- Thiết lập cấu hình proxy.

- Tự động cập nhật phiên bản mới.

Những cải tiến mới của DriverEasy 4.9.0.12289:

  • Nâng cao chức năng tìm và download driver trên Windows 8 và Windows 8.1
  • Tốc độ tự động dò tìm driver máy tính được cải thiện








Phần mềm liên quan



 

timon_bumpa

New Member
bác cho em hỏi trong hình có chữ speed limited là sao ? có bị hạn chế tđộ như mấy bản bẻ khóa không ạ ?
 
bác cho em hỏi trong hình có chữ speed limited là sao ? có bị hạn chế tđộ như mấy bản bẻ khóa không ạ ? Thì đây là bản bẻ khoá mà. Mạng nhà mình VNPT 165k download 50KB/s
 

tranhang3789

New Member
cái này tải chậm quá tải driver bảo giờ chả chậm hả bạn. có như download bình thường đâu.
 

vietanhstyle1

New Member
Tải chậm là do phần mềm này đó bạn, mình dùng driver booster nó không giới hạn băng thông tải về, toàn được 8-9 MB. Cái này thì toàn 2-3x KB.
 

vlk29_dl

New Member
Tải chậm là do phần mềm này đó bạn, mình dùng driver booster nó không giới hạn băng thông tải về, toàn được 8-9 MB. Cái này thì toàn 2-3x KB. Speed lemited mà. công nhận cái Driver Bosster này tải max speed thật.

Nhưng mà nên kết hợp với Driver Easy để tìm kiếm driver đầy đủ nhất. Driver Bosster tuy tải max speed thật nhưng quét không đầy đủ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top