Burdett

New Member

Xin Link Download Game Disney Tangled: The Video Game

Disney Tangled: The Video Game picture1

Disney Tangled: The Video Game picture2

Disney Tangled: The Video Game picture3

Disney Tangled: The Video Game picture4

Disney Tangled: The Video Game picture5

Disney Tangled: The Video Game picture6

Disney Tangled: The Video Game picture7

Disney Tangled: The Video Game picture8

Disney Tangled: The Video Game picture9

Disney Tangled: The Video Game picture10

Giới thiệu game

Bạn từng mê “như điếu đổ” bộ phim Tangled (Công chúa tóc mây)? Bạn muốn được đồng hành cùng  nàng công chúa xinh đẹp Rapunzel, gã đạo chích lém lỉnh và điển trai Flynn Rider, chú tắc kè hay đổi màu mỗi khi ngại ngùng Pascal và cả chú ngựa “siêu nhân” Maximus (đây cũng là nhân vật mà bản thân người viết cực kỳ thích mỗi khi xem Tangled)? Vậy thì hãy đến với Disney Tangled: The Video Game – phiên bản game chính thức của bộ phim cùng tên.

Disney Tangled: The Video Game có nội dung gần như bám sát nguyên tác. Trong game, bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành Rapunzel và cả Flynn nữa. Tất nhiên, ứng với mỗi nhân vật, người chơi  sẽ sở hữu những kỹ năng khác nhau. Với Rapunzel, game thủ có thể sử dụng mái tóc dài óng ả của mình để leo trèo, nhày nhót và hỗ trợ cho Flynn. Ngược lại, Flynn có khả năng bám tường điêu luyện. Cùng với đó, gã đạo chích lừng danh này cũng được ưu ái để có thể đánh trả kẻ thù bằng thanh gươm báu của mình. Thật tiếc là bạn sẽ không thể “thay hình đổi dạng” để trở thành Pascal hay Maximus. Hai người bạn nhỏ này chỉ đóng vai trò làm nền nhằm tăng thêm sự vui nhộn và hấp dẫn cho trò chơi mà thôi.

Xét 1 cách toàn diện, lối chơi của Disney Tangled: The Video Game chỉ đơn thuần mang giá trị thư giãn và giải trí. Không có nhiều đột phá trong gameplay của tựa game này. Các nhiệm vụ trong game nhìn chung khá đa dạng nhưng lại thiếu đi sự độc đáo và sáng tạo. Nhìn tổng thể, với những gì đã thể hiện, lối chơi của Disney Tangled: The Video Game chỉ xứng đáng với mức đánh giá “Khá” của bản thân người viết.

Về đồ họa,  Disney Tangled: The Video Game có  thiết kế hình ảnh mang đậm phong cách hoạt hình hiện đại. So sánh với nguyên tác điện ảnh, cũng có thể tạm xem là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Dẫu vậy, vẫn còn 1 số khiếm khuyết nhất định mà nhà phát triển phải khắc phục nếu muốn  Disney Tangled: The Video Game trở nên hoàn hảo hơn nữa.

Tóm lại, Disney Tangled: The Video Game là  1 tựa game mà bạn không thể bỏ qua. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Disney Tangled: The Video Game về máy và thưởng thức phiên bản game của bộ phim Tangled đình đám bạn nhé.




Cấu hình tối thiểu


* OS: Microsoft Windows Vista SP2 / XP SP3 / 7

* Processor: Pentium 4 2.4 GHz or AMD 3000

* Memory: 1 GB

* Sound system: 16-bit sound device compatible with DirectX 9.0

* Hard drive (HDD): 2 GB

Video Card: 3D-graphics adapter with 128 MB memory, compatible with DirectX 9.0 and supports pixel shader 2.0 NVIDIA GeForce FX 5600, ATI Radeon 9600)

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Disney Tangled: The Video Game Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top