Duck_Hwan

New Member
Đi du lịch Nha Trang bạn không thể bỏ qua những món ăn đặc sản thơm ngon và thú vị của vùng đất này. Hãy cùng thưởng thức nhé. Đến với Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mà chỉ vùng đất này mới có.Đi du lịch Nha Trang mà không ghé qua những quán ăn thưởng thức các món ăn thì quả thật là phí.Hãy cùng trải nghiệm nhé

Bánh canh chả cá
Đến Nha Trang có những món ăn nào ngon nhỉ?
Bánh canh chả cá Nha Trang: cái này thì nổi tiếng đặc trưng rồi, ngon phải biết. Nước dùng trong ơi là trong, nhưng ngọt kinh khủng, ngọt thị chứ không phải ngọt K’nor.Đây là chả cá kèm ăn theo bánh canh, dai lắm chứ không như trong Sài Gòn bán đâu, bỡ muốn chết luôn, toàn là bột.

Bánh cănĐến Nha Trang có những món ăn nào ngon nhỉ?Ở miền Tây người ta gọi là bánh khọt, nhưng đều chung một kiểu hết, làm bằng bột gạo, bạn pha trứng hay nước dừa hay không bỏ gì hết cũng được. Cái mình ăn ở Nha Trang thì không bỏ gì hết, ăn với nước cá kho, có rất nhiều hành, mà phải nói ăn ghiền chết đi được. Ngon và lạ miệng cực kỳ.Yến sàoĐến Nha Trang có những món ăn nào ngon nhỉ?
Cái này thì mọi người nên mua về tặng người thân, yến sào Nha Trang nổi tiếng chất lượng và ngon, vì nơi đây như một thiên đường cư ngụ cho loài chim này về đây làm tổ. nhưng mua chỗ uy tín, vì coi chừng đồ giả( mắc tiền quá nên giả tràn lan)

Gỏi ốc. Đến Nha Trang có những món ăn nào ngon nhỉ?
Gỏi ốc quả làm người ăn thích mê. Ngon nhất là đậu phọng, quệt vào ốc, ăn thơm thơm , ngọt ngọt, cay cay, quá trời màu sắc bắt mắt. Trời ơi, ngon quá đi, không tả nổi nữa rồi. Bánh xèo mựcĐến Nha Trang có những món ăn nào ngon nhỉ?
Khác với bánh xèo mình một xíu, không có màu vàng của nghệ, không có thịt bằm hay sắn gì hết, mà mực, giá, tôm thôi. Nhưng độ ngon giòn ngọt thì khỏi chê.Đến với Nha Trang đừng bỏ qua món này nhé.

Nem nướng

Đến Nha Trang có những món ăn nào ngon nhỉ?
Món này chính là chủ soái trong danh sách đặc sản đây, nhưng giờ mới nhớ đến nó, nên ghi nó cuối cuối vậy. Đây thực ra là nem chua nướng lên ăn kèm nước mắm tỏi ớt chua chua ngọt ngọt, ăn cùng rau ghém. Lại thêm một món khó chối từ.

Mực 1 nắngĐến Nha Trang có những món ăn nào ngon nhỉ?
Biển thì có cái này là dân nhậu khoái nhất, hầu như 10 người hết 9 ghiền cái này. Lang thang ra ven ven biển, bán nhiều lắm, nhưng nhớ trả giá, chứ đừng dại dột nói sao trả vậy.Nào còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nha Trang để thưởng thức những món ăn khoái khẩu này.Đi tour du lịch Nha Trang thôi nào.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ảnh hưởng của các giá trị cá nhân đến ý định ở kí túc xá của sinh viên trường đại học nha trang Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại của du khách nội địa khi đến Nha Trang – Khánh Hòa Văn hóa, Xã hội 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người tiêu dùng đối với sản phẩm bia trên địa bàn thành phố nha trang Luận văn Kinh tế 0
A các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy của người tiêu dùng tại thành phố nha trang Luận văn Kinh tế 0
B Các yếu tố tác động đến chất lượng nguồn nhân lực ngành du lịch ở thành phố Nha Trang - Khánh Hòa Văn hóa, Xã hội 1
K Xây dựng chiến lược bảo vệ môi trường thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hoà từ nay đến 2020 Tài liệu chưa phân loại 2
T Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng tại thành phố Nha Trang Luận văn Kinh tế 0
Q Những món ăn ngon dành cho du khách khi đến Nha Trang? Địa lý & Du lịch 1
H Các bạn ơi! thời gian di chuyển từ Hội An đến Nha Trang bằng xe du lịch là bao nhiêu? Địa lý & Du lịch 4
K Cận đại hóa văn hóa Trung Quốc (giai đoạn từ chiến tranh Nha phiến năm 1840 đến Ngũ Tứ vận động năm Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top