Kevis

New Member
Ví dụ gõ 1 ký tự đầu vào cửa sổ nick nó hiện cả nick ra cho mình.


Hồi trước trên chrome em hiện đầy đủ,sau khi cài lại máy thì không hiện nữa toàn phải gõ lại nick.trên FF thì vẫn hiện nick bt.



Với cả em hỏi thêm trên Chrome lúc thì nó hiện cái hỏi mình có dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ kia ko,có lúc nó lại không hiện,vậy lúc cần thiết mà nó không hiện thì làm thế nào để moi nó ra?
 
Ở Google, vào cái nút có hình cờ lê đó bạn, rùi chọn Tùy Chọn, xong nhảy qua thẻ Nâng Cao. Kiếm cái dịch: Đề xuất dịch các trang không phải bằng ngôn ngữ của tôi. Rồi check cái đó, okie là xong.


Còn ở FF thì bạn tìm cái auto mark, check vào nó là xong. Mình chỉ xài G nên cũng không rành cái đó mà chỉnh. Sao bạn không vào bằng G luôn cho rồi. Có G rùi là mình bỏ hết mấy cái trình duyệt web khác hết rùi. Thân!
 
brianbui2009 Ở Google, vào cái nút có hình cờ lê đó bạn, rùi chọn Tùy Chọn, xong nhảy qua thẻ Nâng Cao. Kiếm cái dịch: Đề xuất dịch các trang không phải bằng ngôn ngữ của tôi. Rồi check cái đó, okie là xong.


Còn ở FF thì bạn tìm cái auto mark, check vào nó là xong. Mình chỉ xài G nên cũng không rành cái đó mà chỉnh. Sao bạn không vào bằng G luôn cho rồi. Có G rùi là mình bỏ hết mấy cái trình duyệt web khác hết rùi. Thân! cái đó mình có tick rồi nhưng có lúc nó hiện ra đề xuất dịch có lúc không....
 
Top