candy_9

New Member
Chào bạn,

Có thai 2 tuần nếu không muốn giữa thai thì có thể đến bệnh viện để yêu cầu phá thai bằng thuốc.

Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, là phương pháp phá thai tương đối an toàn và không để lại di chứng.

Bạn đừng quá lo lắng, hãy đến bệnh viện sớm để được can thiệp bạn nhé

Chúc bạn vui và hạnh phúc
 
Nếu chị đã có gia đình mà lỡ mang thai thì chị cứ giữ đi ah. Phá thai đau đớn lại không tốt lắm cho sức khoẻ, có nhiêu người muốn có con nhưng lại không được. Nếu là sinh viên, những người trót lỡ dính , không có khả năng nuôi con , bất đắc dĩ họ mới phá thai. Nếu chị có điều kiện thì nên giữ lại đi ah. Tuy nhiên đó cũng chỉ là ý kiến riêng của em thôi, quan trọng là ở chị và ông xã chị thế nào thôi.Mời bạn ghé thăm: BestBuy 24/24
 

Bret

New Member
Chào bạn!
Tuổi thai được tính từ ngày đầu của kỳ kinh cuối cùng. nếu bạn chậm kinh đựoc khoảng gần 2 tuần thì có 2 phương pháp phá thai đấy bạn ạ đó là:phá thai bằng thuốc ( áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi ) và phá thai bằng thủ thuật. MÌnh có biết một địa chỉ phá thai an toàn đấy. Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 1900 571 225 ở đó họ sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ địa chỉ phòng khám, giá dịch vụ và nếu bạn muốn quan tâm về vấn để sức khỏe sinh sản thì họ sẽ hỗ trợ. hay bạn có thể vào trang web: mariestpes.org.vn. Mình đã từng sử dụng dịch vụ ở đó rồi mình thấy rất tốt bạn ạ.
Chúc bạn có sức khỏe tốt!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top