Thật ra thì bạn có thể “làm chuyện ấy” bất kỳ lúc nào trongnhững ngày tháng mang thai. Bởi vì thai nhi được bảo vệ rất kỹ lưỡng bởi túi màng và nước ối. Nhưng nhớ là với điều kiện bạn không có tiền sử bất thường nào đối với việc mang bầu như là đã từng sẩy thai, sinh non, hay bệnh đa xơ cứngchẳng hạn.



Tuy nhiên, thông thường thì các Bs sẽ khuyên bạn nên kiêng cữ trong khoảng 3 tháng đầu của thai kỳ. Và ở ba tháng cuối, khi thai đã lớn, việcquan hệ cũng nên cẩn thận, vì khả năng thai nhi bị ảnh hưởng cũng là khá lớn.



Bạn cần đặc biệt quan tâm, và nên kiêng cữ trong trường hợpbạn có các dấu hiệu của những chứng sau:



- Nhau thai quấn quanh cổ thai nhi (thường được gọi là trànghoa quấn cổ)



- Ra máu âm đạo bất thường, không rõ nguyên nhân



- Bị chuột rút nhiều



- Cổ tử cung yếu



- Âm đạo mở sớm.



Trong quá trình quan hệ, bạn cần quan tâm và chú ý tớinhững bất thường (nếu có) xảy ra cho cơ thể. Ví dụ như chảy máu âm đạo… và cầnngay lấp tức tới gặp Bs để được tư vấn.



Một điều nữa cũng quan trọng không kém, đó là các tư thếquan hệ phù hợp. Bạn không nên sử dụng các tư thế “truyền thống” mà có thể thamkhảo một số các tư thế dưới đây, và lựa chọn cho mình tư thế thích hợp nhé.



- Người vợ ở bên trên: Nếu ở bên trên, bạn có thể điều khiểnđược sức ép của bạn lên bụng và cảm nhận được độ nông sâu của sự thâm nhập.



- Quay lưng về phía chồng. Tư thế này chồng bạn sẽ ôm bạn từphía sau, giữ cho bụng bầu tránh được những tác động và giảm những “cú hích” mạnh của ông xã. Giai đoạn này thích hợp khi người vợ đã mang bầu to.



- Vợ quỳ bằng cách chống tay xuống, chồng quỳ đằng sau vợ.Tư thế này sẽ khiến cho cả hai cảm giác dễ chịu hơn.



- Vợ nằm ngửa ở mép giường, người chồng có thể đứng dưới giường.Tư thế này giúp vợ không bị sức ép của chồng lên bụng.



- Chồng ngồi trên ghế, vợ ngồi trên chồng, quay mặt đối diện hay quay lưng lại, chân để dưới sàn nhà. Tư thế này giúp người vợ điều khiển được mức độ thâm nhập của ông xã.
 

color_cosmo

New Member
Mình thấy lúc nào cũng được nhưng sinh hoạt nhẹ nhàng... :p]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_tongue.gif" />

Không nên quá thô bạo

Thì oke :D(]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_huggs.gif" /> vô đi.. ;)]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_batting.gif" />Mời bạn ghé thăm: Shop 2010, Hàng Xách tay
 
Mình nghĩ không nên làm chuyện ấy khi vợ có bầu Tại vì trong 9 tháng 10 ngày người mang bầu pải được ngỉ ngơi khong tác động mạnh .....vvv
 

Alison_Blog

New Member
Trong những tháng đầu thì nên hạn chế và làm thì nhẹ nhàng thôi, vì cơ địa tốt thì không ảnh hưởng, nhưng nếu không tốt có thể dễ bị xảy thai, nhưng không phải kiêng khem j` cả vì tâm lý sảng khoái là điều quan trọng cho mẹ và bé, vì vậy nếu bạn thấy quan hệ thấy bạn có tinh thần hơn thì không có lý j` lại không làm, trừ khi gần đến ngày sinh thai quá to, dương vật có thể chạm tới thai nhi. Còn trong cs sinh hoạt hàng ngày thì thiếu cái đó nó cũng ốm, mà thừa cái đó thì mệt, nó do sinh lý hãy quan hệ bt nếu thấy tâm trạng mẹ và bé đều tốt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top