Viphaen_Corp

New Member
Theo chia sẻ của một số cửa hàng bán trang thiết bị y tế, thời điểm này, không chỉ có khách hàng là các trường học, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp mà nhiều hộ dân cũng tìm đến mua thiết bị và Cloramin B để khử khuẩn nhà cửa. Điều này khiến cho Cloramin B trở nên đắt khách, cầu nhiều hơn cung.

Theo TS.BS Trương Anh Thư – Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn (Bệnh viện Bạch Mai), Cloramin Bhoá chất khử khuẩn mà người dân hoàn toàn có thể sử dụng tại nhà. “Bản chất Cloramin B nằm trong thành phần một số chất tẩy rửa đồ gia dụng mà người dân vẫn thường có trong gia đình. Vậy nên, người dân có thể yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên người dân cần lưu ý rằng, phải pha đúng nồng độ và mang khẩu trang, găng tay trong suốt quá trình khử khuẩn để phòng trường hợp kích ứng da”, TS.BS Trương Anh Thư cho biết.

Do mặt hàng Cloramin B đang bán chạy, nên ghi nhận của báo laodong. vn, sản phẩm này được bán tràn lan tại các cửa hàng và shop online, trong đó có những sản phẩm không có hướng dẫn sử dụng. Còn ở bao bì của sản phẩm này có dòng chữ “made in China” và hạn sử dụng đến tháng 6.2026 hay không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Z2656525699469_849F0.jpg
Xem tiếp bài viết tại:
Hotline: 093096118
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top