thuyan261190

New Member
Nếu không tính tới trường hợp về kiểu dáng thì mình chỉ ra sự khác biệt + cải tiến cho bạn rõ hen :)

- Màn hình : 2 con đều 4.55 inches và độ phân giải HD. Còn góc nhìn thì nói chung con ZR khá là tốt so vs TX (dĩ nhiên là xét chung chứ không nói đến những con màn b hay Sharp này nọ). ZR lúc xem film vượt trội hơn do có BE2 :D

- Chip xử lý + card đồ họa + RAM : cái này chắc mình khỏi nói nhìu vì rõ ràng trên cái màn hình độ phân giải HD mà xài Adreno 320 + RAM 2GB thì quá ư là mượt + chạy tốt những game nặng nặng rồi (ko tính tới chip nữa nhá). Mình xài TX cả mấy tháng trời mà còn mượt + chơi game như Asphalt 8 mà còn ít khi thấy lag thì bạn hiểu cảm giác xài ZR sẽ thế nào rồi chứ gì.

- Chụp hình : mình thích cả 2 e này cái chỗ có phím chụp vật lý => dễ giữ nét + màu + tự sướng,...... Còn chất lượng ảnh thì có thể nói như thế này :
+ Camera sau : cả 2 e không chênh lệch là mấy, có thể nói ZR 10đ thì TX khoảng 9đ trở lên (có thể ngược lại) =))
+ Camera trước : cái này ai thử xài cả 2 con thì quá rõ ràng rồi, TX hơn hẳn @@

- Pin + thời gian lướt web này nọ : ZR với pin 2300mAh và TX với pin 1750mAh .... cộng thêm với thằng màn hình và chip này nọ thì chắc bạn cũng đủ hiểu thằng nào ngon hơn rồi ha. Thật sự là mình xài ZR 1 thời gian và rất ấn tượng vs e này vì lướt web siêu thích (do thời gian để lướt web khá là dài)

- Những vấn đề khác : ZR có thể mang xuống dưới nước rất là tốt (nhớ đóng các cổng lại và tránh những môi trường khắc nghiệt). Bộ nhớ trong của TX ngon hơn (16GB so với 8GB) nhưng không thành vấn đề vì cả ZR lẫn TX đều hổ trợ thẻ nhớ 32GB :v. Giá xách tay mới 100% giữa 2 con này không quá chênh lệch (khoảng 1tr4),.......

Đó là tất cả những gì mình có thể nói vs bạn. Vấn đề quan trọng mình nghĩ ai cũng biết là có đủ tiền hay không thôi Có nên đổi TX lấy ZR không mọi người?. Đủ thì cả lên Z1 cũng phang lun Có nên đổi TX lấy ZR không mọi người?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top