sad_daytv9999

New Member
Mình có một email này, các bạn đọc thử và lên tiếng. Vinagame là thế sao? Cô bé viết email là em gái mình.





Con kính gửi các cô chú tòa soạn Báo vnexpress.net





Con là một người rất thích chơi game bm online của nhà phát hành Vinagame. Con yêu game bm bởi vì hình ảnh của bm rất ngộ nghĩnh và đáng yêu nên cứ sau giờ học là con lại vào boom chơi. Sau 2 năm gắn bó với game bm con có việc riêng sắp phải rời Việt Nam nên con muốn một lần ghi danh vào kênh Siêu cấp mùa giải 9 của Bom( nó giống như một cuộc đua để chọn ra các cao thủ trong game bom)





Và mùa giải Siêu cấp 9 được bắt đầu từ ngày 8/2 đến hết ngày 22/3/2010. Với tiêu chí ban đầu Vinagame đưa ra là hạng siêu cấp sẽ được tính theo thứ tự như sau: Cấp siêu cấp, điểm thẳng, tỉ lệ thắng. Như vậy với tiêu chí này từ đầu mùa giải tụi con đã cố gắng và hiện đang xếp hạng 1( ứng với giải thưởng là 1 laptop Sony Vaio). Rồi đến hôm nay 8/3/2010, tức là khi mà mùa giải siêu cấp 9 đã diễn ra được 58 ngày và chỉ còn có 15 ngày nữa là kết thúc thì Vinagame chợt đưa ra một công bố mà con thấy hết sức vô lý không thể chấp nhận được đó là thay đổi lại tiêu chí xếp hạng quay ngược 180 độ so với tiêu chí ban đầu, tức là theo: Cấp siêu cấp, điểm thẳng, bàn thắng rồi mới đến tỉ lệ thắng. Như thế theo tiêu chí mới này nhân vật mà con đầu tư tiền và chạy đua từ đầu mùa giải đang từ hạng 1( ứng với giải thưởng là 1 laptop Sony Vaio) bây giờ bị rớt hạng mà không còn đứng trong top nữa, trong khi siêu cấp chỉ còn 15 ngày không đủ khả năng cho bất cứ ai có thể thay đổi tình thế của con. Còn những nhân vật thất bại từ đầu mùa giải bây giờ tự nhiên lại được xếp hạng cao. Vậy công bằng là ở đâu ạ? Phải chăng con bị cướp giải thưởng một cách trắng trợn chỉ vì việc thay đổi thứ tự của một chữ trên web boom và được giải thích là do công bố ban đầu chưa chính xác.





Con muốn hỏi các cô chú rằng, nếu Vinagame nói việc công bố tiêu chí từ đầu mùa giải là chưa chính xác thì tại sao không sửa đổi từ đầu mùa giải mà phải chờ đến khi mùa giải siêu cấp gần kết thúc mới công bố. Tại sao nhầm lẫn như vậy mà cả trên web và cả nhân viên trực tổng đài giải đáp cũng đều trả lời trong suốt 2 tháng đầu tiên mùa giải diễn ra là căn cứ xếp hạng sẽ tính theo thứ tự sau: Cấp siêu cấp, điểm thắng, tỉ lệ thắng( tức là tiêu chí đầu tiên). Đây liệu có phải là sự nhầm lẫn hay là một trò lừa đảo? Liệu có hay không việc cheat boom và mua giải giữa các boomer và người quản lý kênh siêu cấp? Con thấy lời giải thích của Vinagame chưa hợp lý, Bản thân con gọi điện cho chị Tú Anh trực tổng Đài của Vinagame theo đường dây số 143 để phản ánh, chị ấy cũng phải công nhận việc thay đổi này là một sự bất hợp lý đến vô lý. Nhân viên của Vinagame cũng lên tiếng như vậy thì tại sao một người đã dốc sức, dốc tiền, dốc cả nước mắt vào đua game suốt 2 tháng nay chỉ để một lần ghi danh làm kỷ niệm như con làm sao có thể chấp nhận được. Nhưng con chỉ biết khóc mà thôi, con không biết phải làm gì cả, con muốn gửi thư cho các cô chú, các bác nhờ các cô chú và các bác lên tiếng bảo vệ chúng con. Không thể để cho một trò chơi dành cho chúng con lại bị cheat như vậy được.








Con gửi kèm hình ảnh công bố đính chính của Vinagame theo link sau:








Kính mong các cô chú sẽ lên tiếng bênh vực chúng con trong việc này, để những bạn mùa siêu cấp 10 đua top sẽ không bị mắc lừa như vậy nữa. Còn con chắc chắn sau việc này không bao giờ con sẽ chơi game online nữa





Mình đã gọi điện gửi email cho ban quản lý boom, nhưng tất cả 3 người mình nói chuyện từ câu khoản lý thấp đến cao đều không đưa ra được câu giải đáp hợp tình hợp lý cho hành động tại sao lại thay đổi tiêu chỉ của cuộc thi này, và đều tìm cách đẩy sang người khác. Mình cảm thấy khó hiểu vô cùng và mình cũng tự hỏi có hay không việc cheat trong mùa giải siêu cấp này của game boom.


Mình sẽ giúp em gái mình kiện đến cùng vụ này, cho đến khi nào Vinagame chính thức có tuyển bố rõ ràng về hành động khó hiểu này. Hãy ủng hộ tụi mình nhé, cảm ơn cộng đồng mạng
 
Tốt nhất là ta sẽ lan truyền một chiến dịch. Không biết đây là thật hay giả, không biết ai đúng ai sai, Mình thì không hay chơi game online bao giờ. Nhưng nếu có trường hợp này thật thì ta sẽ khuyến cáo rằng đừng bao giờ chơi game của thằng vinagame này nữa là cho nó chết luôn đi. Cứ truyền cho cộng đồng mạng như vậy cho đến khi nào nó sửa sai thì thôi.


Bức xúc quá!!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top