Viphaen_Corp

New Member

1. Có các loại Cloramin B nào ?​

Ở Việt Nam có có 5 loại Cloramin B khử khuẩn đã được bộ y tế cấp giấy chứng nhận công bố lưu hành cho khử khuẩn đồ dùng, nước trong gia dụng và y tế.
Sau đây là bảng so sánh các loại cloramin B:
Dựa theo các thông tin về sản phẩm được nhà sản xuất công bố thì về thành phần các sản phẩm là giống nhau. Chỉ có khác về nguồn gốc xuất xứ và hàm lượng. Nhưng tất các loại đều có hàm lượng Clo hoạt tính là > 25%, đáp ứng tiêu chuẩn 10 TCN 537 – 2002.

Vì vậy, tùy vào nhu cầu về kinh tế, điều kiện sử dụng có thể lựa chọn loại Cloramin B phù hợp với Quý khách.

2. Cách kiểm tra cloramin chính hãng, không bị hàng giả​

Bên trên là danh sách những sản phẩm Cloramin B được bộ y tế cấp phép.

Những sản phẩm này đều có bao bì in ấn rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, có giấy tờ kiểm định ảnh, giấy công bố lưu hành , có hướng dẫn an toàn hóa chất MSDS

Vì vậy để mua được hàng chính hãng quý khách cách cần liên hệ với người bán để cung cấp được các giấy tờ và hình ảnh thực tế như trên và đối chiếu với số lô trên bao bì.


Hiện tại cũng có một số nơi bán Cloramin B, nhưng không có bao bì nhãn mác, chỉ đựng trong túi ni lông và không có ghi rõ là hàng hóa xuất xứ từ đâu đâu. Nên Quý khách cần cân nhắc trước khi mua vì bột Cloramin B có màu trắng dễ nhầm lẫn với những loại bột hóa chất khác.

Việc nhầm lẫn có thể dẫn đến sử dụng nồng độ không chính xác, khử khuẩn kém hiệu quả hay có thể gây ngộ độc. Như việc Cloramin B bị nhầm lẫn, hay tráo đổi thành Clorua vôi Calcium Hypoclorite. Trong khí giá clorua vôi chỉ có giá giao động từ 80.000 – 100.000/kg, rẻ hơn 3-5 lần Cloramin B.
Xem tiếp bài viết tại:
Hotline: 0903096118
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top