kvltdf

New Member
Bạn ơi chọn bánh trung thu Hà Nội vừa ngon, giá cả lại hợp lý không chất bảo quản, hạn sử dụng mới nhất. Bạn có thể tham khảo Chị Hà làm ở công ty bánh mứt keo Hà Nội xem sao 0912134284.
 

nhoc_sean_kute

New Member
Đúng là sắp tới Tết Trung thu, ngoài đường nhiều hiệu bán bánh quà trời nhưng chất lượng thế nào thì cũng khó nói lắm mẹ ơi. Giờ an toàn thực phẩm cũng là điều quan trọng đó.
 

noinho_khongten

New Member
Bánh trung thu bây giờ nhiều bạt ngàn ngút quá trời luôn, má ơi ra ngoài đường mà toàn thấy sập bán bánh không ah :p~ thèm ơi là thèm. Nhà tui thường má đặt bánh ở chổ quen nên ăn ngon mà không lo ngộ độc, riết thành quen rồi không mua ở chổ khác nữa
 

hoanganhqsx

New Member
Có rat nhieu sự lưa chon cho ban: kinh do, nguyen son, thu huong, dong khanh, như lan... tha ho chon
 

kun_xynk

New Member
Bánh trung thu bây giờ ít cũng phải 300-400 đấy chứ đùa ah, mắc ói luôn
 
300 400k là bình thường đó mẹ, mua hộp bánh đẹp chút xíu là phải 700-800k lận. Nghĩ tới mà xót tiền ghê. Chị Hai em kêu em mua mấy hộp bánh Đại Phát mà em chưa biết chất lượng sao nữa. Giá cả thì cũng mềm lắm đó, mẫu mã cũng đẹp nữa.
 

MitMat_MitMat

New Member
Bánh Đại Phát hả mẹ? em thấy ở coop mart Tân Bình có bán đấy nhưng em chưa có mua lần nào hết. Không biết chất lượng sao nữa. Có ai mua chưa ạ
 

mitu_nguyen

New Member
năm ngoài em cũng mua bánh kinh đô nhưng năm nay tham khảo giá thấy đắt quá trời. Bánh Đại phát thì sao ạ? nhà banhcanh có mua chưa, cho mọi người thông tin tham khảo xem thế nào .
 

lanhgia007

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của tieuphuong_hdnăm ngoài em cũng mua bánh kinh đô nhưng năm nay tham khảo giá thấy đắt quá trời. Bánh Đại phát thì sao ạ? nhà banhcanh có mua chưa, cho mọi người thông tin tham khảo xem thế nào .Đại Phát là bánh nào vậy?
 

hanah_82

New Member
Bánh đại phát có phải bánh có hình chú thỏ không? Hqua hàng xóm nhà mình có cho bé Bi 1 cái ăn, ăn ngon lém ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top