dunghoivisao

New Member
Hi em,

Chị chua hieu cai cua em noi la bai test gi? Nếu em học mỗi cao đẳng bất thôi thì em phải có ielts chắc chắn tối thiểu 4.5 em mới được đi còn cái em nói chắc là nếu em đi học Đại học thì tùy trường có trường sẽ cho em lam bài test và xac đinh khoa tieng anh va xin visa như bình thường ma không cần có ielts truoc khi đi. Em làm thủ tục ở IDP thi nên hỏi thẳng IDP chứ em? người ta sẽ giải đáp cho em mà? trường hợp bất giải đáp thì em đi tìm công ty du học khác mà làm.hehe

 

Lathrop

New Member
Em có ý định sang Úc du học ngành quản trị khách sạn...Nên em đang đăng kí học IELTS ở IDP...ko biết ở đó dạy có chắc dc IELTS 5.5 trở lên ko?

Còn bên gia (nhà) đình bên ÚC thì nói đề nghị với trường IDP cho em 1 bài test để nộp lên Đại Sứ Quán Úc xin thẳng VISA luôn. Em không hỉu phần đó, test là test gì? làm tại IDP hay đem về nhà làm ??

Ai giải đáp dùm em đi....!!!

 

Breandan

New Member
IDP dạy là 1 việc, còn tiềm năng bạn có đạt 5.5 hay bất là thuộc về bạn chứ!

Không có chuyện đề nghị IDP làm bài test là họ muốn gì? Test cái gì? IDP bất có chức năng đó đâu.

Cái test mà gia (nhà) đình bạn bên Úc nói có thể là làm test tiếng Anh thôi


Bạn có thể đến Công ty Học thuật Hàn Lâm Viện ở 190D Trần Quang Khải, Q.1, TP. HCM – Tel: (08) 3526 5819 để được tư vấn miễn phí và rõ hơn hơn, hay vào website

để được tư vấn thông qua hệ thống tư vấn online. (website hiện nay đang trong giai đoạn nâng cấp nhưng bạn vẫn có thể ghé thăm và tư vấn online được đấy!)


Chúc bạn thành công!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top