b0ykutepr0

New Member
Tình hình là các bô lão cho em hỏi với . Em dùng Sound card Creative Xmod . Nghe nhạc trong máy thì rất to ( em nghe bằng loa 5.1 nhưng chọn chế độ 2.1 ạ ) nhưng khi nghe nhạc Online hay xem trên Youtube chẳng hạn thì tiếng rất bé . Mặc gì đã max vomlume . Cùng một bài khi nghe Lossless hay 320kbs đều bị . Nghe online tiếng chỉ lẹt đẹt được tầm 3/7 cái thanh Volume . Thế là thế nào ạ ?
 
Tình hình là các bô lão cho em hỏi với . Em dùng Sound card Creative Xmod . Nghe nhạc trong máy thì rất to ( em nghe bằng loa 5.1 nhưng chọn chế độ 2.1 ạ ) nhưng khi nghe nhạc Online hay xem trên Youtube chẳng hạn thì tiếng rất bé . Mặc gì đã max vomlume . Cùng một bài khi nghe Lossless hay 320kbs đều bị . Nghe online tiếng chỉ lẹt đẹt được tầm 3/7 cái thanh Volume . Thế là thế nào ạ ? Bạn nhấp vô cái loa dưới khay chọn Mixer xem kéo anh thanh trình duyệt maximum chưa?
 

pndh_91

New Member
Bạn nhấp vô cái loa dưới khay chọn Mixer xem kéo anh thanh trình duyệt maximum chưa? kéo volum xuống thấp hết cỡ rồi kéo lên lại là tự bằng nhau hết
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top