bcktooyou

New Member
Em nghe nói tốc độ CPU càng cao thì càng ngon , nhưng kể từ Core i 3 , 5 , 7 thì ngược lại tốc độ càng thấp thì nó chạy càng nhanh phải không ạ ? Em điện thế giới di động hỏi nó bảo tuỳ theo dòng nó cũng không rõ nghe nói tuỳ main tuỳ chíp tiết kiệm điện gì đó.


vấn đề thứ 2 em muốn các bạn giúp em nữa là : " windows bản quyền khác với windows không có bản quền là windows bản quyền không có chữ © còn windows ban quyen thì không có ở góc trên bên trái"


Vấn để thứ 3 : em cài office 2013 nó chẳng hỏi key !! chang co cho nao dien key nghe may thang ban noi 6 thang sau het han... em phai lam sao a ??


p/s: Tìm trên GG đọc nhiều nhưng chả hiểu được bao nhiêu...!
 

ductamtcnh3

New Member
Tốc độ càng thấp thì chạy càng nhanh?

Mỗi phiên bản đi kèm công nghệ khác nhau nên không có chuyện tốc độ thấp mà chạy nhanh!


Chữ © - bản Cr-ack hay bản có key cũng có

Những ký tự ™ ® © - ý nghĩa


- Đó là các ký hiệu liên quan đến sự bảo hộ của các sản phẩm.

™ là ký hiệu của Trademark, nghĩa là nhãn hiệu. Trademark là những ký hiệu để phân biệt sản phẩm dịch vụ hay của chính một công ty này với một công ty khác. Ở một số quốc gia, người ta còn sử dụng cả SM (Service Mark, nghĩa là dấu hiệu dịch vụ) cho các sản phẩm dịch vụ. Trong một số môi trường luật pháp, một nhãn hiệu chưa được đăng ký cũng có thể được doanh nghiệp gắn TM hay SM lên đó.

Nói thêm, cần phân biệt thương hiệu (brand) với nhãn hiệu (trademark). Thương hiệu: (1) khái niệm về thương mại, tài sản vô hình; (2) hiện diện trong tâm trí người tiêu dùng; (3) doanh nghiệp xây dựng, người tiêu dùng chấp nhận; (4) xây dựng do hệ thống tổ chức của doanh nghiệp; (5) là phần linh hồn của doanh nghiệp. Nhãn hiệu: (1) khái niệm về luật pháp, tài sản hữu hình; (2) hiện diện trên văn bản pháp lý; (3) doanh nghiệp đăng ký, cơ quan chức năng công nhận; (4) xây dựng trên hệ thống luật pháp quốc gia; (5) là phần thể xác của doanh nghiệp.

® là ký hiệu của Registered, có nghĩa là đã được đăng ký. Ký hiệu này có hàm ý thương hiệu đã đăng ký bảo hộ với cơ quan pháp luật nào đó, vì vậy trong các trường hợp, nếu thương hiệu đã được đăng ký thì sử dụng ký hiệu này là hợp lý nhất. Registered ® chỉ được đặt cạnh một ký hiệu (có thể bao gồm tên, biểu tượng, hình ảnh, màu sắc,…) đã được đăng ký với cơ quan có thẩm quyền.

Logo nhãn hiệu NIKE có chữ ® nhỏ phía trên

© là ký hiệu của Copyrighted, nghĩa là bản quyền, đây là một tập hợp tất cả các quyền lợi cho việc sử dụng và quyền sở hữu đối với một sản phẩm, dịch vụ hay một ý tưởng nào đó, nghiêm cấm tất cả mọi tổ chức, cá nhân sử dụng một sản phẩm, dịch vụ hay một ý tưởng nào đó nếu chưa được sự đồng ý của người sở hữu. (Cơ quan quản lý sẽ bảo hộ tất cả các quyền lợi hợp pháp này).

Theo nghĩa đen, Copyrighted nghĩa là “quyền được sao chép y nguyên” (right to copy) không bỏ sót chi tiết nào đối với một sản phẩm, dịch vụ hay một ý tưởng nào đó. Còn theo nghĩa rộng hơn thì Copyrighted không chỉ bao hàm các sản phẩm vật chất, nó có thể bao gồm các sản phẩm vô hình, các tác quyền nghệ thuật, chương trình truyền hình, kiểu dáng công nghiệp… và một số hình thức biểu hiện khác. Đại thể nó giống như một quyền lợi cho phép người có quyền này sao chép, phát hành và sử dụng một sản phẩm trí tuệ nguyên bản.

Khác với Trademark và Registered chỉ sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh, Copyright áp dụng cho tất cả những nơi có sự xuất hiện của sáng tạo, của tác giả, của người tạo ra tác phẩm/ý tưởng/thông tin…

Ngoài ra, theo Wikipedia, còn có Copyleft (còn gọi là bản quyền bên trái) là một cách chơi chữ đúp từ chữ copyright trong tiếng Anh có nghĩa là bản quyền, trong đó chữ trái phản nghĩa với nghĩa “bên phải” của từ phải trong khi nghĩa trong copyright phải là “quyền lợi”; đồng thời copyleft còn có thể hiểu là copy left (nghĩa là bản sao cho dùng, bản sao được phép dùng). Copyleft mô tả cách sử dụng luật bản quyền để loại bỏ tất cả các hạn chế về phân phối bản sao và các phiên bản tác phẩm đã được chỉnh sửa cho mọi người và yêu cầu phải bảo lưu quyền tự do như vậy trong các phiên bản chỉnh sửa.



Bạn hãy dùng KMSpico để Cr-ack Office! hay tải bản office đã được kích hoạt sẵn.

Bạn mở WORD vào Giúp xem có phần kích hoạt trong ấy ko!
 

cobebupbe138

New Member
về windows bản quyền và windows Cr-ack khác nhau có tý chút thôi.là cái có key cái xài key ảo.

còn bộ office thì chỉ cần Cr-ack lại là xong, xài tuốt
 

h_a_t_only

New Member
về cpu thì sau này phân biệt các đời khác nhau

ví dụ chip core i3 đời đầu có tốc độ 3.0ghz dĩ nhiên chạy không nhanh bằng chip core i3 đời sau 2.0ghz vì nó có công nghệ cao hơn nhưng nếu chip cùng 1 đời thì thằng nào có tốc độ cao thì chạy nhanh hơn


điển hình mình đang xài chip core i3 ivybrighte 2.4ghz nhưng nó chạy ngang ngữa với core i5 đời đầu đấy
 

hom_qua

New Member
Core i 3 , 5 , 7 được sản xuất trên nhà máy mới có số lượng stransitor hàng Tỷ mỗi chip.

core nào nhiều stransitor thì nhanh hơn.

Công nghệ cấu trúc cải tiến trên I7 vẫn nhiều hơn tốt hơn nhanh hơn. Bộ nhớ Cache l1 lớn thì lưu lệnh nhanh hơn.

Xung cao nhanh hơn.
 
Core i 3 , 5 , 7 được sản xuất trên nhà máy mới có số lượng stransitor hàng Tỷ mỗi chip.

core nào nhiều stransitor thì nhanh hơn.

Công nghệ cấu trúc cải tiến trên I7 vẫn nhiều hơn tốt hơn nhanh hơn. Bộ nhớ Cache l1 lớn thì lưu lệnh nhanh hơn.

Xung cao nhanh hơn. Theo mình thì tất cả các chip cùng công nghệ được intel đầu tư nhà máy và sản xuất hàng loạt y hệt nhau. Ví dụ core i3,5,7 là một công nghệ, Intel sản xuất cả ngàn chip y hệt nhau sau đó dùng công nghệ nhúng ép vào bên trong chip và quy định nó là i3 hay 5, 7... số core ảo bên trong ví dụ 4 core 8 luồng, số GHz... tất cả là nhờ công nghệ nhúng quy định. Sau đó họ mới test con chip này xem có đạt ko, nếu đạt thì đóng gói không thì quăng, làm cái này cũng có tính đào thải nhiều khi làm ra con chip mà GHz nó không đạt thì thua.

Bởi vậy có anh Cr-acker nọ đã mua một con chip amd về vô tình Cr-ack nó lên phiên bản mở ra công nghệ nhúng và chạy nhiệt tình hết khả năng thật của chip.

Thế nên bạn mua 1 máy tính core i3 tức là bạn hiểu cái chip đó rất có thể là core i7 và mạnh hơn thế nữa nhưng bị Intel chơi ép công nghệ nhúng vào đó hạn chế con chip lại thôi.

Hóng cao nhân mua chip i3 về Cr-ack thành i7.


Kiểu phân khúc thị trường này trong kinh doanh thấy khá nhiều, ví dụ anh MS tốn công làm nhiều loại win, home-pro-vl-enter... với các tiện ích tăng dần, nhiều khi tự hỏi sản xuất đại cái bản Ultimate full chức năng đi rùi bán đồng giá việc gì tốn công loại bỏ bớt chức năng của phần mềm tạo ra nhiều bản cho tốn nhân lực thực hiện mà giá lại phải rẻ đi so với bản full.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top