khinhnguoi.info

New Member
SMS Board rất hữu ích mỗi khi bạn cần đăng nội dung một tin nhắn trên điện thoại Android lên Facebook, Twitter hay gửi đến địa chỉ email. Giao diện SMS Board được thiết kế như hộp thư đến mặc định trên hệ thống, hiển thị các tin nhắn theo thứ tự thời (gian) gian.




Để sẻ chia nội dung tin nhắn, bạn chỉ chuyện bấm vào tin nhắn đó và chọn dịch vụ muốn sẻ chia.




Ngoài ra, SMS Board còn có chức năng SMS Popup khá thú vị giúp hiển thị tin nhắn đến trên một cửa sổ mới, phía dưới nội dung tin nhắn là các nút để bạn sẻ chia tin lên mạng xã hội một cách nhanh chóng nhất. Để kích hoạt chức năng SMS Popup, bạn vào Menu > Settings > đánh dấu vào mục Enable SMS Popup.




So với các phần mềm cùng loại khác như MightyText, SMS Diversion, Total SMS Control, SMS Board nổi bật ở điểm rất dễ sử dụng mà lại đầy đủ các chức năng cần thiết. Sau khi vừa xác thực tài khoản Facebook, Twitter và địa chỉ email thì chuyện sẻ chia nội dung tin nhắn rất nhanh và thuận tiện. Bạn chỉ chuyện bấm vào một trong ba tùy chọn mỗi khi có tin nhắn đến để sẻ chia: Email (gửi đến địa chỉ email vừa khai báo), Tweet (đăng lên Twitter), FB Share (đăng lên Facebook). Trước khi sẻ chia, bạn vẫn có thể thay đổi lại nội dung tin nhắn cho phù hợp.




Hiện tại, SMS Board chỉ mới hỗ trợ bạn chuyển tiếp nội dung tin nhắn lên các mạng xã hội chứ không hỗ trợ bạn trả lời lại tin nhắn đó. Một yếu điểm khác là chương trình chỉ cho phép bạn sẻ chia tin nhắn với số ký tự tối đa là 140.



SMS Board tương KẾT hệ điều hành Android 2.2 trở lên. Bạn tải ứng dụng miễn phí tại hay dùng QR Code dưới đây.




Tham khảo: Addictivetips
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top