daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Top of Form
Chương trình TSA:
Select one:
a.
Chương trình đào tạo Cố vấn dịch vụ của Toyota
b.
Chương trình đào tạo Cố vấn kỹ thuật của Toyota
c.
Chương trình đào tạo kỹ thuật viên của Toyota
Phản hồi
Câu trả lời của bạn đúng
The correct answer is:
Chương trình đào tạo Cố vấn dịch vụ của Toyota
Câu hỏi 2
Đúng
Đạt điểm 0,20 trên 0,20
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
1.Ưu điểm của chương trình TSA với CVDV
Select one:
a.
Cả hai đều đúng
b.
Đánh giá chính xác của cấp trên về khả năng của Cố vấn dịch vụ, làm tăng địa vị, niềm tự hào và uy tín
c.
Có nhiều cơ hội tham gia vào các chương trình đào tạo, hội thảo......
Phản hồi
Câu trả lời của bạn đúng
The correct answer is:
Cả hai đều đúng
Câu hỏi 3
Đúng
Đạt điểm 0,20 trên 0,20
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Ở chế độ bảo hành
Select one:
a.
Phụ tùng là miễn phí.
b.
Phụ tùng và công lao động là miễn phí.
c.
Công lao động là miễn phí.
Phản hồi
Câu trả lời của bạn đúng
The correct answer is:
Phụ tùng và công lao động là miễn phí.
Câu hỏi 4
Sai
Đạt điểm 0,00 trên 0,20
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
1.Thứ tự trong quy trình dịch vụ 6 buớc của Toyota:
Select one:
a.
Nhắc bảo dưỡng và hẹn khách hàng - chuẩn bị hẹn - tiếp khách - sản xuất - giao xe - theo dõi sau sửa chữa
b.
Nhắc bảo dưỡng và hẹn khách hàng - chuẩn bị hẹn -sản xuất - tiếp khách - giao xe - theo dõi sau sửa chữa
c.
Hẹn khách hàng - tiếp khách hàng - giao việc - theo dõi tiến độ - giải thích công việc khi giao xe - theo dõi sau sửa chữa
Phản hồi
Câu trả lời của bạn sai.
The correct answer is:
Nhắc bảo dưỡng và hẹn khách hàng - chuẩn bị hẹn - tiếp khách - sản xuất - giao xe - theo dõi sau sửa chữa
Câu hỏi 5
Đúng
Đạt điểm 0,20 trên 0,20
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Ấn tượng và lòng tin của ai sẽ được truyền miệng trong cộng đồng và có ảnh hưởng tới việc đánh giá chung của toàn đại lý
Select one:
a.
Nhân viên kinh doanh
b.
Cố vấn kỹ thuật
c.
Cố vấn dịch vụ
Phản hồi
Câu trả lời của bạn đúng
The correct answer is:
Cố vấn dịch vụ
Câu hỏi 6
Sai
Đạt điểm 0,00 trên 0,20
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Ưu điểm của chương trình TSA với khách hàng
Select one:
a.
Giảm việc sửa chữa lại
b.
Được đối xử lịch sự, chính xác, nhanh chóng và dịch vụ tin cậy hơn ở tại mọi trạm dịch vụ của Toyota, giảm sự cách biệt trong cùng khu vực.
c.
Cả hai đều đúng
Phản hồi
Câu trả lời của bạn sai.
The correct answer is:
Cả hai đều đúng
Cá nhân đại diện cho trạm lắng nghe yêu cầu của khách hàng, đưa ra những lời khuyên về những phần mà khách hàng không biết tới, viết phiếu yêu cầu sửa chữa và khi hoàn thành, giải thích công việc đã làm cho khách hàng:
Select one:
a.
Có chức danh quản đốc
b. Có chức danh cố vấn kỹ thuật
c.
Có chức danh cố vấn dịch vụ
Phản hồi
Câu trả lời của bạn sai.
The correct answer is:
Có chức danh cố vấn dịch vụ
Câu hỏi 8
Sai
Đạt điểm 0,00 trên 0,20
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Chức danh nào sẽ tham gia các khóa huấn luyện kỹ thuật mới, sản phảm mới. Thực hiện đào tạo theo lịch đã lập: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành, đào tạo tại vị trí làm việc. Đánh giá năng lực kỹ thuật của Kỹ thuật viên định kỳ, cùng với trưởng phòng dịch vụ lập kế hoạch đào tạo phù hợp

Không trả lời
Đạt điểm 0,20
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
1.CVDV cần được đào tạo kỹ năng giao tiếp điện thoại:
Select one:
a.
Không cần thiết
b.
Cả hai đều sai
c.
Cần thiết
Phản hồi

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top